[ใหม่] รับทำบัญชีทั้งระบบ ภาษีทั้งระบบ และวางระบบ

429 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 86

2,000 ฿

ขอบเขตการให้บริการ

จัดทำและยื่นภาษีรายเดือน
บริการจัดทำและยื่นภาษีรายเดือน เป็นการลดภาระของกิจการ ในการจัดเตรียมเอกสารและการยื่นภาษีรายเดือน
กรณีภาษีมูลค่าเพิ่ม ในส่วนของ ใบกำกับภาษีซื้อ ใบกำกับภาษีชาย ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบส่งของ และจัดยื่นให้ได้อย่างถูกต้อง ไม่ผิดพลาด การใช้ภาษีไม่ถูกต้อง สามารถตรวจความถูกต้องของเอกสารบัญชีได้ทันที เช่น การจัดทำรายงานภาษีซื้อ การจัดทำรายงานภาษีขาย และการจัดทำแบบภาษีมูลค่าเพิ่ม(ภพ.30) รวมถึงการใช้สิทธิประโยชน์ต่างในการชำระภาษี ได้แก่ เช่นสิทธิที่จะเสียภาษีมูลค่าเพิ่มในอัตราร้อยละ 0 การชะลอการใช้ภาษีซื้อไป 6 เดือนก็เพื่อประโยชน์ในการชำระภาษี ทั้งนี้จะต้องเป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม ฉบับที่ 40

กรณีภาษีหัก ณ ที่จ่าย เมื่อกิจการมีการจ่าย เงินเดือน และค่าจ้าง จะต้องมีการหัก ภาษี ณ ที่จ่าย ตามเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด และกิจการจะต้องจัดทำแบบภาษี (ภงด.1,ภงด.3และภงด.53) นำส่งกรมสรรพากรภายใน 7 วัน จากวันที่จ่ายเงิน

ทำบัญชีรายเดือน
สำนักงานฯ มีบริการรับทำบัญชีรายเดือน ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ และได้รับการรับรองสำนักงานบัญชีคุณภาพ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เสมือนหนึ่งเป็น Outsourcing การทำบัญชี ในส่วนนี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการ ลดค่าใช้จ่าย เช่น ไม่ต้องจ้างผู้จัดการฝ่ายบัญชี ไม่ต้องเสียค่าวางระบบบัญชี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อโปรแกรมบัญชี และจากการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ จะทำให้ลูกค่าได้รับบริการที่รวดเร็ว และสะดวกในการดูข้อมูลได้ตลอดเวลาในทุกที่มีมีอินเตอร์เน็ท

ในกรณีที่กิจการใช้บริการสำนักงานบัญชีแล้ว และมีความต้องการจะใช้โปแกรมบัญชีเต็มรูปแบบในการซื้อขายสินค้า และบริการ ก็สามารถกระทำได้ (ทางสำนักงานจะทำการปรับรูปแบบการทำงานของกิจการ ให้สอดคล้องกับโปรแกรมบัญชีออนไลน์) ยิ่งจะทำให้กิจการได้รับความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการดูรายงานต่างๆ และยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในการซื้อโปรแกรมบัญชี ทางสำนักงานก็จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชี ดูแลการบันทึกรายการ ปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้อง(กรณีที่กิจการบันทึกรายการที่ผิดพลาด)

จัดยื่นประกันสังคม
การให้บริการยื่นแบบประกันสังคม สำนักงานจะคิดค่าบริการเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยจากค่าบริการรับทำบัญชีรายเดือน ทางกิจการไม่ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรเลย สำนักงานจะจัดทำเอกสาร(ในส่วนของพนักงานลาออก เข้าใหม่ หรือพนักงานทดลองงาน)ให้ถูกต้อง และยื่นประกันสังคม ซึ่งจะทำให้กิจการได้รับความสะดวกไม่ต้องเสียเวลาในการจัดการเรื่องดังกล่าว หรือหากจะหาคนทำประจำสำนักงานก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการมอบให้สำนักงานดำเนินการ

ประมาณการภาษีเงินได้ครึ่งปี (ภงด.51)
บริการประมาณการภาษีเงินได้ครึ่งปี (ภงด.51) มีส่วนสำคัญมาก ต้องใช้ผู้มีความชำนาญจริงๆเข้าดำเนินการให้ หากกิจการดำเนินการเองมีโอกาสจะพลาด และเสียหายได้ เช่นอาจต้องเสียค่าปรับ 20% ของภาษีประมาณการที่ผิดพลาด
ปิดงบการเงิน และยื่นแบบ ภงด.50
เมื่อสิ้นสุดรอบระยะเวลาบัญชี(12 เดือน) กิจการจะต้องมีการปิดบัญชี และจัดทำแบบ ภงด.50ยื่นต่อกรมสรรพากร ภายใน 150 วัน หลังจากวันสิ้นรอบบัญชี หากเกินจากระยะเวลาดังกล่าวจะมีค่าปรับเกิดขึ้น ทั้งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และกรมสรรพากร