[ใหม่] ขายน้ำคาวตอง

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 473

600 ฿

  • ขายน้ำคาวตอง รูปที่ 1
  • ขายน้ำคาวตอง รูปที่ 3
รายละเอียด

สมุนไพรคาวตอง

มหัศจรรย์แห่งภูมิคุ้มกัน เป็นพืชสมุนไพรตระกูลเดียวกับพูล มีปลูกกั้นมากทางภาคเหนือคณะวิจัยทางการแพทย์ได้นำมาสกัดเป็นยาน้ำ แล้วนำมาทดลองกับผู้ป่วยมะเร็งโดยใช้ดื่มบำรังร่างกายควบคู่กับการรักษาโดยการฉายรังสี ปรากฏว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการรักษาแบบเดิม จากการวิจัยนี้ได้ทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่า สีแดงภายใต้ใบของคาวตองเป็นสารเฮลตีแบคทีเรีย มีจุลินทรีย์และแลคโตแบซิลัส สายพันธุ์หนึ่งซึ่งไปกระตุ้นภูมิคุ้มกันในรางกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้นไปหยุดการเจริญเติบโต และต้านทานเนื้องอก พร้อมกับขับสารพิษที่ก่อให้เกิดมะเร็งออกจากร่างกาย นอกจากนี้ ยังสามารถบรรเทาอาการเบาหวาน, อาการวิงเวียนโรคลมและบำรุงเลือด,โรคไมเกรนปวดศรีษะ,ความดันโลหิตสูง-ต่ำ เส้นโลหิตตีบ-ตัน, โรคกระเพาะ ลำไส้ไม่ปรกติระบบขับถ่ายมีปัญหา,โรคเก๊าต์ ปวดตามกระดูกตามข้อต่างๆ ริดสีดวงทวาร,ประจำเดือนมาไม่ปรกติ,อาการวัยทองทั้งหญิงและชาย,โรคภูมิแพ้และภูมิคุ้มกันบกพร่อง

ส่วนผสมสมุนไพร

คาวตอง90%องุ่น 3% น้ำผึ้ง2% น้ำเอิ๊บเปิลซไซเดอร์1% และส่วนผสมอื่นๆ

เจียวกู่หลาน,กำลังเสือโคร่ง,เก๋ากี้.โสมตังกุย,กระชายดำ.มะระขี้นก,หนุมานประสานกาย

การศึกษาทางเภสัชวิทยา

ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็ง(cytoto xicty against tumor cell lines ) จากการทดลองพบว่าอัลลาลอยด์ที่ได้ในส่วนเหนือดินของผักคาวตองมีฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็งที่เพาะเลี้ยง 5 ชนิดได้แก่เซลล์มะเร้งปอด เซลล์มะเร็งเนื้องอกเซลล์มะฌร้งรังไข่ เซลล์มะเร็งสมอง เซลล์มะเร็งลำไส้

ฤทธิ์ในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว(antileukemic activity) เมื่อนำเซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว 5ชนิด ไปเพาะเลี้ยงในอาหารเลี้ยงเซลล์ ในการสกัดของผักคาวตอง พบว่า สารสกัดมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของ leukemic cell lines ทั้ง 5 ชนิด ในประเทศจีน มีการนำคาวตองไปใช้ในการรักษามะเร็งทางเดินหายใจ มะเร็งปากมดลูก และมะเร็งเต้านม

ฤทธิ์ต้านอักเสบ (antiinflammatory )จากการศึกษาพบว่าสารสกัดในคาวตองมีฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์cycloxygenaseซึ่งเป็นเอนไซม์ ที่มีบทบาทในขบวนการสร้าง prostagrandinsซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้เกิดการอับเสบนอกจากนี้ยังมีการนำสารสกัดผักคาวตองมาใช้ในการรักษาผิวไหม้

ฤทธิ์ขับปัสสาวะ(diureticactivity)น้ำคั้นจากต้นคาวตองสดมีผลในการขยายหลอดเลือดฝอยทำให้อัตราการไหลเวียนของเลือดและการขับปัสสาวะเพิ่มขึ้น

ยับยั้งการเจริญของขนที่ขา(inhibitory effecton leghairs growth ) จากการศึกษาพบว่าสารสกัดจากผักคาวตองแห้ง สามารถยับยั้งการเจริญของขนบริเวณขา

ฤทธิ์คุ้มกันจากผักคาวตองผักคาวตองมีสรรพคุณในการเสริมระบบภูมิคุ้มกัน โดยช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์ม็ดเลือดขาวชนิด macrophageโดยไปเพิ่มปริมาณของ iysosomalenzymeซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ macrophage ในย่อยทำลายสิ่งสิ่งแปลกปลอม

คุณสมบัติทางยาของผักคาวตองที่มีฤทธิ์ต่อระบบการทำงานของร่างกาย

1 ระบบทางเดินอาหาร รักษาโรคกระเพาะอักเสบลำไส้อักเสบ ทางเดินอาหารอักเสบเรื้อรัง อาการเป็นพิษของสารพิษตกค้าง ร่างกายมีกรด เบื่อ-อาหารท้องผูก ริดสีดวงทวาร

2 ระบบทางเดินหายใจรักษาหลอดลมอักเสบเรื้อรัง ไข้หวัดหอบหืด ภูมิแพ้ ไอ ริดสีดวงจมูก

3 ระบบการไหลเวียนโลหิต รักษาโรคที่เกิดจากการมีคลอเรสเตอรอลในเลือดสูงเส้นเลือดอุดตัน หลอดเลือดแข็งตัว ความดันโลหิตสูง-ต่ำ โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และรอบเดือนมาไม่ปรกติของสตรี โรคอื่นๆ เช่นโรคมะเร็ง โรคตับอักเสบโรคไตอักเสบ การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศโรคประสาทโรคปวดหัวข้างเดียวนอนไม่หลับ โรคเครียด ลมบ้าหมู สิว ฝี ผิวแตกมีน้ำเหลือง โรคเกาต์ นิ่ว เป็นแผลทั้งภายนอกและภายในอัมพาตอัมพฤกษ์ และภาวการณ์มีบุตรยาก