[ใหม่] ทัวร์มาเลเซีย-สิงคโปร์-เซ็นโตซ่า

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - ศรีสะเกษ - คนดู 228

8,499 ฿

  • ทัวร์มาเลเซีย-สิงคโปร์-เซ็นโตซ่า รูปที่ 1
  • ทัวร์มาเลเซีย-สิงคโปร์-เซ็นโตซ่า รูปที่ 3
  • ทัวร์มาเลเซีย-สิงคโปร์-เซ็นโตซ่า รูปที่ 4
  • ทัวร์มาเลเซีย-สิงคโปร์-เซ็นโตซ่า รูปที่ 5
รายละเอียด

                                  เงือกทองทัวร์
ขอเสนอที่สุดของโปรแกรมทัวร์ สุดยอดเรือสำราญ STAR CRUISE ที่เกาะปีนัง แล้วเที่ยวต่อ 2 ประเทศ มาเลเซีย และสิงคโปร์" เซ็นโตซ่า รีสอร์ทเวิล์ด เมกกะโปรเจคระดับโลก " พบกับสวนสนุก สิงคโปร์ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ใหญ่และดีที่สุดในเอเชียต่อด้วย " เก็นติ้งไฮแลนด์ " อภิหมานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ที่รวมรวมความบันเทิงอันหลากหลายเข้าด้วยกันแล้วยังต่อด้วย " กรุงกัวลาลัมเปอร์ " นครที่ห้อมล้อมด้วยสวนไม้ดอก เมืองหลวงที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของเอเซียหรือแถม* เที่ยวเมืองหลวงใหม่ " ปุตราจาย่า " ที่มีสถาปัตยกรรมล้ำสมัยแนวหน้าแห่งหนึ่งของเอเชียพร้อมกับสถานที่พักชั้นดี อาหารขึ้นโต๊ะจีนระดับ "เหลา" ที่ทาง เงือกทองทัวร์ ได้คัดสรรอย่างดีที่สุดท่านจะเพลิดเพลินและสะดวกสบายและประทับใจกับสำหรับโปรแกรม ในวันหยุดครั้งนี้

กำหนดการเดินทาง 7 วัน 6 คืน
11เม.ย.54 - 17เม.ย.54 8,499.- เท่านั้น สำรองที่นั่งด่วน !!!
วันแรก (11เม.ย.54) กรุงเทพฯ - ด่านนอก อ.สะเดา สงขลา ( เช้า /เที่ยง/เย็น)

13.00 น.. พร้อมกัน ณ.จุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ รอรับท่านอำนวยความสะดวก พร้อมออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP 2ขั้น รุ่นล่าสุด จากกรุงเทพ สู่หาดใหญ่ ด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าท่านจะพักผ่อน ร้องคาราโอเกะ ชม DVD ฟังเพลง นอนหลับบนรถแสนสบาย ด้วยที่นั่งกว้างขวางพิเศษ เตรียมพร้อม สู่ความสุข สนุกสนาน สู่ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา

16.30 น.รับประทานอาหารเย็นบนรถ (1)และอิสระอาหารรอบดึก ณ รัานอาหาร จ.ชุมพร (ตามอัธยาศัย)

วันที่สอง (12เม.ย.54) ด่านนอก - ยะโฮร์บารู (เช้า/เที่ยง/เย็น)

05.00 น. เดินทางถึง อ.สะเดา นำท่านยังด่านชายแดนไทย - มาเลเซียผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง แล้วแวะพักตลาด CTC ณ ที่นี้ท่านสามารถแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (มาเลเซียและสิงคโปร์) ในราคาที่ดี หรือซื้อซิมการ์ดโทรศัพท์เพื่อสำหรับโทรกลับประเทศไทย ในราคาถูกได้ทันที

หมายเหตุ เวลาที่ประเทศมาเลเซียเร็วกว่า ประเทศไทย 1 ชั่วโมง

08.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ศูนย์บริการอาหาร (2)จากนั้นเดินทางต่อ บนทางหลวงมอเตอร์เวย์ของประเทศมาเลเซีย ที่มีความปลอดภัยและมาตรฐานสูง ท่านจะเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงามอย่างมีระเบียบตลอดสองข้างทาง จนอดคิดมิได้ว่านี่หรือคือเอเชีย ณ จุดพักรถทุกๆระยะ 50 กิโล มีห้องน้ำสะอาดบริการฟรี มีมินิมาร์ทจำหน่ายอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเย็นๆ ในราคาปกติ ตลอดการเดินทาง

13.00 น.บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)

14.00 น. * หรือแถม เที่ยว PUTRAJAYA เมืองหลวงใหม่ของมาเลเซีย ได้รับการออกแบบ ให้เป็นเมืองต้นแบบที่แสนทันสมัย ตามแนวคิดสองอย่างผนวกรวมไว้ด้วยกัน คือเมืองอัจฉริยะ และเมืองแห่งสวนสวยของพืชเขตร้อนชื้น เป็นเขตปกครองพิเศษ สำหรับหน่วยงานราชการ ธุรกิจ ที่พักอาศัย และสาธารณูปโภค เพื่อสันทนาการ มารวมกันไว้ที่เดียว และเต็มไปด้วยตึกที่เรียกว่า Smart Building ที่เพียบพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบสมัยใหม่ที่สุด หรือเรียกว่า E-Goverment และรูปแบบ สถาปัตยกรรม ที่มีลักษณะดีไซน์เฉพาะเช่น ถนน ทางเดิน เสาไฟต่างๆ สวนสวยขนาดใหญ่ที่มีทั้งหมด 12 แห่ง สะพานข้ามแม่น้ำและทะเลสาบทั้งหมด 8 แห่งล้วนแล้วแต่มีรูปทรง ที่แตกต่างกันออกไป สวยงามจนหามูลค่ามิได้ จนได้ชื่อว่า "อุทยานนครปัญญาชน" ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับมัสยิดประจำรัฐ แห่งใหม่ ทำเนียบรัฐบาล หรืออิงกับภูมิสถาปัตย์ต่างๆอันงดงามเป็นฉากหลัง

(ขึ้นอยู่กับความพร้อมเพรียงของคณะ หรือไม่มีเหตุใดๆล่าช้า จากพิธีการตรวจคนเข้าเมือง)
18.00 น. บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (4) จากนั้นเดินทาง เมืองยะโฮร์บารู21.00 น. เดินทางถึงเมืองยะโฮร์บารู เมืองที่มาเลเซียหมายไว้ให้เป็นเมืองคู่ขนานประเทศสิงคโปร์ เป็นสวรรค์สำหรับความบันเทิงและช๊อปปิ้งของชาวสิงคโปร์ ซึ่งนิยมมาท่องเที่ยวและจับจ่ายด้วยอัตราค่าเงินที่ถูกกว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือสถานบันเทิงยามราตรีมากมาย แล้วนำท่านเข้าสู่โรงแรม Selesa หรือเทียบเท่า ระดับสามดาวหรือเทียบเท่า

วันที่สาม (13เม.ย.54) สิงคโปร์ - ซิตี้ทัวร์ - ยูนิเวอแซล สตูดิโอ (เช้า/ -/ - )

06.00 น.บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)

หลังจากนั้น ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง แล้วก้าวเท้าเข้าสู่สิงคโปร์ เมืองแห่งความหลากหลาย เตรียมพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจ กับเมืองชั้นนำและทันสมัยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเอเชีย

หมายเหตุ สะดวกสบายกับกระเป๋าเดินทางที่ท่านไม่ต้องนำเข้าเมืองสิงคโปร์ไปด้วยและไม่ต้องเปลี่ยนห้องพักโรงแรมแล้วนำท่านชมปากแม่น้ำ ตรงรูปปั้น สิงโตทะเลพ่นน้ำ สัญลักษณ์ของสิงคโปร์ ณ บริเวณ สนามปาดัง ซึ่งย่านนี้เป็นเหมือนสนามหลวงสิงคโปร์ เป็นศาลาว่าการฯ ชมอนุสาวรีย์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ชมอาคารแอสแพนแนล หรือ โรงละครแห่งชาติของสิงคโปร์ ลักษณะคล้ายหนามทุเรียน หรือหัวไมค์โครโฟน จากนั้น ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

10.30 น. * หรือแถม สัมผัสย่านวัฒนธรรมกันที่ Little India ศูนย์กลางวัฒนธรรมของชุมชนชาวอินเดียบนถนน Serangoonนำท่านช็อปปิ้งที่ ห้างMUSTAFA CENTRE ที่เปิดตลอด 24 ช.ม(ขึ้นอยู่กับความพร้อมเพรียงของคณะ หรือไม่มีเหตุใดๆล่าช้า จากพิธีการตรวจคนเข้าเมือง)

*** ณ จุดนี้ คณะจะแยกเป็น 2 กลุ่ม รถบัสจะไปส่งสำหรับกลุ่มท่านที่ต้องการเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซลหรือรีสอร์ทเวิลด์ก่อน ***

13.00 น. ส่วนที่เหลืออีกหนึ่งกลุ่ม จะนำท่านช้อปปิ้งสินค้านำแฟชั่นที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำย่านการค้า Center Point หรือ ห้าง333@SUMMERSET หรือห้างอิเซตัน หรือห้างลักกี้พลาซ่า บนถนนออร์ชาร์ด อิสระมื้อเที่ยงแสนอร่อยที่ศูนย์อาหารในห้างต่างๆ

16.30 น. หลังจากนั้นพาท่านเข้าสู่ เกาะเซ็นโตซ่า อาณาจักรแห่งความบันเทิงอาณาเขตของ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โซนที่ไม่ต้องซื้อตั๋วเข้าเราจะพาท่านไปพบ ถนนคนเดินแห่งความบริเวณบันเทิง ได้ที่ Festive Walk เปิดให้ตลอด 24 ชั่วโมง สนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งพบกับร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย ชมโรงแรมหรูระดับ 6 ดาว CROCKFORD TOWER เพียงก้าว สู่บันไดเลื่อน แชมเบอร์ ออฟ เทรดเชอร์จะได้พบความ งดงามแบบสู่ดิจิตอลพาโนราม่า จากประติมากรรมละลานตา พบกันกับเดอะ ซีเคร็ด การ์เดนท์ สวนสาธารณะ ที่รายล้อมไปด้วยกำแพงน้ำ ชมการแสดงของกลุ่มสาวป๊อปแดนซ์ เดอะแมกซิม ดอล ซึ่งจะนำความมันส์ที่ผสมผสานเสน่ห์ ของเซี้ยงไฮ้ และลาสเวกัส

หมายเหตุ ท่านสามารถเลือกซื้อตั๋ว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็น แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประตูทางเข้าของสวนสนุก ท่านสามารถซื้อตั๋วได้ทั้งเงินสด หรือด้วยบัตรเครดิตตั๋วผู้ใหญ่ราคาคนละประมาณ 1,750 บาทตั๋วเด็กคนละ 1,250 บาท ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนวันที่เข้าและสามารถเล่นได้ทุกจุดกี่รอบก็ได้ *สำหรับกลุ่มคณะที่สองที่ตามมา หากท่านต้องการ เข้าเล่นสวนสนุกยูนิเวอร์แซลซื้อตั๋วเข้าเล่นได้ ประมาณ 2 ช.ม.*

18.00 น. อิสระรับประทานอาหารค่ำ ณ ภายในบริเวณรีสอร์ทเวิล์ดเซ็นโตซ่า ให้ท่านเลือกกว่า 60 ร้านค้า
18.30 น. สวนสนุกปิดบริการ พบกัน ณ จุดนัดพบของ สองกลุ่มคณะ เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก โรงแรม Selesa ณ เมืองยะโฮร์บารู

วันที่สี่ (14เม.ย.54) ยะโฮร์บารู - เก็นติ้ง - กัวลาลัมเปอร์ (เช้า/เที่ยง/)

07.00 น.บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ไฮเวย์

12.00 น.บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารโต๊ะจีนระดับ "เหลา" (7)

14.00 น. จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ เก็นติ้งไฮแลนด์ สนุกสนานกับการนั่งกระเช้าลอยฟ้า Sky way ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สะดวกปลอดภัยและมีความเร็วที่สุดในโลก สามารถวิ่งได้ 6 เมตรต่อวินาทีจากสถานีถึงโรงแรมระยะทาง 3.4 กม. ยาวที่สุดในเอเชีย สัมผัสปุยเมฆหมอกอันหนาทึบและอากาศบริสุทธิ์อันหนาวเย็น (โปรดนำเสื้อกันหนาวติดไปด้วย)... เข้าสู่อาณาจักรโรงแรม First World Hotelจากนั้นอิสระบนเก็นติ้งฯ เที่ยวชมบรรยากาศที่สวยงามหรือเลือกสนุกสนาน ในสวนสนุกTheme Park ทั้ง INDOOR และ OUTDOORสวนสนุกกลางแจ้งและในร่มที่มีเครื่องเล่นมากมาย เช่น ซีมูเลเตอร์, โรลเลอร์โคสเตอร์, โมโนเรล, ตะลุยอวกาศ, ผจญภัยในซาฟารี หรือเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ ค่าตั๋วสวนสนุกผู้ใหญ่ 550 บาท เด็ก 450 บาท เล่นได้ทุกอย่าง กี่รอบก็ได้ (ไม่รวมอยู่ใน ค่าใช้จ่ายทัวร์) หรือท่านอาจเปลี่ยนบรรยากาศไปที่ First World Plaza เดินเล่นเที่ยวชมนครแห่งความบันเทิงต่างๆ เช่น สัมผัสความเย็นของหิมะที่ SnowWorld , Ripley's Belive It or Not เพลิดเพลินใจกับนิทรรศการกว่า 500 ชนิดที่หาชมได้ยากจากโลกใบนี้ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนมจากทั่วโลกที่ลดกระหน่ำราคาตลอดปี และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ ให้ท่านเพลิดเพลินตามอัธยาศัย

18.00 น. อิสระอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หรือศูนย์อาหารนานาชาติต่างๆ ที่มีให้ท่านเลือกมากมาย (เฉลี่ยชามละ 15 R.M)

19.00 น. หลังจากนั้นอำลาเก็นติ้ง นำท่านเข้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์

** บนเก็นติ้ง อุณหภูมิโดยเฉลี่ย 14-20 องศาเซลเซียส ตลอดทั้งปี ควรเตรียมเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวไปด้วย **

20.30 น. พาท่านเข้าที่พัก..โรงแรมซิตี้เทล ระดับสามดาวหรือเทียบเท่า คืนนี้นอนหลับพักผ่อน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

วันที่ห้า (15เม.ย.54) กัวลาลัมเปอร์ - Star Cruise ปีนัง (เช้า/เที่ยง/เย็น)

07.00 น.บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารของโรงแรมซิตี้เทล กรุงกัวลาลัมเปอร(8)

08.00 น. หรือแถม* เที่ยวชมบางรายการของ กรุงกัวลาลัมเปอร์ garden city of lights เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย "นครที่ห้อมล้อมด้วยสวนไม้ดอก" ประดับประดาไปด้วยต้นไม้ พุ่มดอกไม้ประดับพื้นเมืองนานาพันธ์ ที่สวยงามตระการตา ชมจัตุรัสเมอร์เดก้าเป็นสนามที่ชาวเมืองฯ มารวมตัวกันทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพ ชมเสาธงที่มีความสูงที่สุดในโลก100 เมตร ชมความ งดงามของสถาปัตยกรรม อาคารสุลต่านอับดุลซาหมัด Sultan Abul Samad Building ตึกที่นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเยอะที่สุด ชมพระราชวังแห่งชาติ Istana Negara มีทหารม้าและทหารราบประจำพระองค์ ซึ่งที่แห่งนี้ใช้ในการประกอบพิธีและงานเฉลิมฉลองของรัฐถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำ ชมตึกรัฐสภา มัสยิดหินอ่อน สถานีรถไฟเก่าแก่ ชม KL Tower ที่มีความสูง 421 เมตรสูงเป็นอันดับ สี่ของโลก และยังเป็นเครือข่ายที่ส่งสัญญาณโทรคมนาคมวิทยุและโทรทัศน์

10.00 น. พาท่านเที่ยวชมและสัมผัสกับ Petronas Twin Tower ตึกแฝดหรือ ตึกปิโตรนัสที่มีความสูง 452 เมตรหรือ 88 ชั้น สถาปัตยที่เปล่งประกายไปด้วยแสงแห่งความงดงาม เป็นศูนย์กลางแห่งความล้ำยุคของเมือง แล้วถ่ายภาพเป็นที่ระลึกให้หนำใจ กับภูมิสถาปัตย ที่มีแรงบัลดาลใจจากหลักของศาสนาอิสลาม 5 ประการ* (ขึ้นอยู่กับความพร้อมเพรียงกันของคณะ หรือไม่มีเหตุใดๆให้คณะต้องเสียเวลาในการเดินทาง)

12.00 น.บริการอาหารกลางวัน ณ. ภัตตาคารโต๊ะจีนระดับ "เหลา" (9)หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เกาะปีนัง

16.00 น. ข้ามสะพานเข้าเกาะปีนัง ความยาวทั้งหมด 13 กม. นำท่านเที่ยวชมเมืองสายวัฒนธรรม ซึ่งเกาะปีนังได้รับการประกาศจากยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก สัมผัสเสน่ห์เมืองเก่าหลากวัฒนธรรม ไข่มุกตะวันออกของเอเชียหรือแถม* จากนั้นนำท่านนมัสการพระพุทธไสยาสน์ ณ วัดไชยมังคลาราม วัดเก่าแก่ของไทยที่ยังคงอยู่มาถึงปัจจุบัน ที่มีรูปองค์พระขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลกและชมวัดพม่าที่มีศิลปกรรมงดงามตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน

* (ขึ้นอยู่กับความพร้อมเพรียงกันของคณะ หรือไม่มีเหตุใดๆให้คณะต้องเสียเวลาในการเดินทาง)

18.00 น. นำท่าน Check In เพื่อลงเรือ ณ ท่าเรือ Penang Inter national Cruise Terminal แล้วอิสระ เตรียมพร้อมสู่ ความบันเทิงต่างๆ ของเรือ Star Cruise Pisces ลำใหญ่ สูง 12 ชั้น พร้อมกับ การบริการระดับ 6 ดาว แล้วสูดอากาศบริสุทธิ์ของท้องฟ้าอัน กว้างไกลพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตก ณ บนดาดฟ้าของเรือในบรรยากาศที่สุดๆ

19.00 น. หรือเร็วกว่าตามเวลาที่สะดวก รับประทานอาหารค่ำ (10) ณห้องอาหารบนเรือ แสนโรแมนติก ณ ห้องอาหารนานาชาติ 2 ห้อง2 สไตล์ ให้ท่านเลือก บนเรือเจริญอาหาร มองทัศนะวิสัยผ่านกระจกขนาดใหญ่ ในห้องอาหาร แล้วหรือ ผักผ่อนอิสระ บนเรือสำราญ เรือลำนี้ จะพาท่านแล่นชม แสง ไฟ ราตรี ยามค่ำ รอบเกาะปีนัง ที่ท่านไม่เคยพบเห็นมาก่อนแล้วออกสู่ น่านน้ำสากล หลังจากนั้นชมส่วนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ ของเรือ อาทิ ชมแสงไฟยามราตรีที่ระเบียงดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาและฟิตเนสรูม ชมโชว์การแสดงที่คัดสรรมาอย่างดี เพลย์รูมสำหรับเด็กหรือห้องวีดีโอเกมส์ บาร์มิวสิคเล้าจ์ ดิสโก้เธค ห้องคาราโอเกะ โรงภาพยนตร์ ร้านค้าของที่ระลึกต่างๆหรือ ฯลฯ ที่บรรยายไม่หมด หลังจาก นั้น คืนนี้พักผ่อนนอนหลับอย่างมีความสุข ณ บนเรือสำราญลำนี้ ...

วันที่หก (16เม.ย.54) ปีนัง - ด่านนอก อ.สะเดา (เช้า/เที่ยง/เย็น )

06.00 น. อรุณสวัสดิ์ รับประทานอาหารเช้า (11) ณ ห้องอาหารนานาชาติ 2 ห้อง 2 สไตล์ ให้ท่านเลือก บนเรือแล้วรับแสงแดดรุ่งอรุณ สุดประทับใจยากจะลืมเลือนพร้อมกับการใช้บริการในส่วนต่างๆของเรือฯ

09.00 น. เรือเข้าเทียบท่าเรือ... Check Out ขึ้นฝั่งบนเกาะปีนัง... ซึ่งบริเวณใกล้ๆกันเป็นศาลากลางและที่ว่าการเมืองปีนัง เป็น อาคารยุคอาณานิคม สมัยศตวรรษที่ 19 ข้างอาคารมีคิวสามล้อปั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะปีนัง ชมป้อมปืนคอร์นวอลลิส เป็นสถานที่ยกพลขึ้นบกครั้งแรกของ เซอร์ ฟรานซิส ไลทร์ ในปี ค.ศ.1786 ที่แห่งนี้เป็นป้อมปืน เพื่อป้องกันเมือง ในสมัยอดีต ของเกาะปีนังหรือแถม* หลังจากนั้นนำท่านไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมและชมเจดีย์หมื่นพระ ที่วัดเก็กล๊กซี วัดพุทธที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย..และสวยงามระดับสุดยอดงานพุทธศิลป์ บริเวณทางเดินขึ้นวัดจะมีตลาดจำหน่ายสินค้านานาชนิด

* (ขึ้นอยู่กับความพร้อมเพรียงกันของคณะ หรือไม่มีเหตุใดๆให้คณะต้องเสียเวลาในการเดินทาง เช่นเวลาการเข้าเทียบเรือ)

12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน ระดับ "เหลา" ณ ภัตตาคาร (12) หลังจากนั้นนำท่านช๊อปปิ้งร้านค้า Otop ที่จำหน่ายสินค้าขึ้นชื่อของมาเลเซีย อาทิ บัคกุดเต๋กึ่งสำเร็จรูป กาแฟสดพร้อมชง ช๊อคโกแล็ตบูติคคุณภาพส่งออกระดับโลก ฯลฯ

15.00 น. นำท่านเดินทางกลับประเทศไทย

17.00 น. ถึง FREE ZONE ห้างสรรพสินค้าใหญ่ทันสมัย ปลอดภาษี ติดชายแดน มีสินค้าจำหน่ายยอดนิยมและของฝากทุกชนิด อาทิสุรา บุหรี่ นาฬิกา น้ำหอม ปากกา แว่นตา เสื้อผ้า อาหาร ขนม ของเล่น ฯลฯ ในราคาที่ถูกกว่าประเทศสิงคโปร์

18.00 น. ถึงด่านสะเดา ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ประเทศไทย และรับประทานอาหารว่างตามอัธยาศัย จากนั้นออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ (เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)

วันที่เจ็ด (17เม.ย.54) ด่านนอก อ.สะเดา - กรุงเทพฯ

09.00 น. ถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจทุกๆท่าน ...

อัตราค่าบริการออกเดินทาง ไป-กลับ เริ่มจากกรุงเทพ ราคาท่านละ 8,499 บาท เด็ก อายุ 2 - 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ ไม่มีเตียงเสริม คิดราคา 7,499 บาท พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 5,000 บาทเฉพาะเทศกาลช่วงวันสงกรานต์ เรือ STAR CRUISE มีค่าเซอร์ชาร์จ เพิ่มท่านละ 1000 บาท

อัตรานี้รวม

เดินทางโดยรถทัวร์ปรับอากาศพร้อม มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์บริการตลอด การเดินทาง/ห้องพักบนเรือสำราญ 1 คืน/ห้องพักโรงแรม 3คืน/พักห้องละ 2 ท่านระดับสามดาว/ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ 13 มื้อ/ค่าประกันภัยอุบัติเหตุ500,000-1,000,000 บาทต่อท่าน (ตามเงื่อนไขบริษัทประกันภัย)

อัตรานี้ไม่รวมค่าตั๋วเข้าไปเล่นเครื่องเล่นใน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ , ค่าโทรศัพท์ ซักรีด มินิบาร์ในห้องพัก สั่งอาหารเพิ่ม ฯลฯ

เงื่อนไขการยกเลิก*ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้ จนเป็นที่พอใจแล้วจึงวางมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง*กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดยาว หรือเทศกาลสงกรานต์ ที่ต้องการการันตีมัดจำกับเรือสำราญ Star Cruise หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศรวมถึงที่พักโรงแรมตามที่ระบุ เมื่อมัดจำจองแล้วจะไม่มีการคืนมัดจำใดๆบางส่วนหรือค่าทัวร์ทั้งหมด

เงื่อนไขการจองทัวร์หลังจากสำรองที่นั่งแล้ว กรุณาวางเงิน มัดจำ 50% ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 14 วัน พร้อมกับส่งเอกสารพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานเหลือเกิน 6 เดือน มิฉะนั้นบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบกรณีด่านตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเดินทางของท่านและเนื่องจากโปรแกรมนี้ เดินทางด้วยรถบัสตลอดการเดินทางผู้เดินทางจะต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและไม่มีโรคประจำตัวที่อันตรายต่อชีวิตตนเอง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิไม่รับตามเหตุผลดังกล่าวรวมถึงสตรีมีครรภ์ในการเดินทาง

เงื่อนไขการบริการ

1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 35 ท่านขึ้นไป หากไม่ครบกำหนดราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

2. เมื่อตกลงในเงื่อนไขและทางบริษัทได้จองโรงแรมแล้วคืนไม่ได้ (อยู่ในเงื่อนไขโรงแรมแต่ละแห่ง) และออกเดินทาง แล้วท่านจะแยกตัวหรือจะไม่ใช้บางสิ่งบางอย่างในรายการไม่สามารถหักคืนเงินได้

3. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

4. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

5. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน การจราจร ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

6. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล การจราจรติดขัดหรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

7. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบินจะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน โปรดตรวจสอบและรับผิดชอบเอง ซึ่งบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น

9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทาง

10.รายการ *หรือแถม นำเที่ยวตามรายการหรือบางรายการ ในประเทศมาเลเซีย อาจยกเลิกได้อันเนื่องมาจากความไม่พร้อมเพรียงกันของคณะ หรือมีเหตุใดๆให้คณะต้องเสียเวลาในการเดินทาง เช่น คณะเสียเวลาจากการเข้าประเทศของการตรวจคนเข้าเมือง หรือ การไม่พร้อมกันในเวลานัดหมาย หรืออื่นๆ และทางบริษัทฯจะไม่ชดเชยหรือเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น เนื่องจากเป็นการเหมาจ่าย

11.รายการนำเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ อาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม หรืออาจยกเลิกบางรายการได้ อันเนื่องมาจา