[ใหม่] นวัตกรรมต่อต้านมะเร็งแนวใหม่

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 79
รายละเอียด
ปัจจุบัน ความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็ง มีอยู่สูงมากทั้งหญิงและชาย เนื่องจากอาหารที่รับประทาน, พฤติกรรมการใช้ชีวิต รวมทั้งรังสีจากเครื่องมือสื่อสารต่างๆ ก่อให้เกิดความรู้สึกเครียด นอนไม่หลับ และอาจเลวร้ายถึงขั้นเป็นมะเร็ง ซึ่งหากตรวจพบช้า ก็จะทำให้การรักษายากลำบาก
ถั่วอินคามีไขมันที่ไม่อิ่มตัวสูงถึง 93% (โอเมก้า 3,6,9) โดยคุณสมบัติเหล่านี้สามารถปกป้องร่างกายจากโรงมะเร็งร้ายได้ อาทิ มะเร็งต่อมลูกหมาก, มะเร็งเต้านม, มะเร็งลำไส้ใหญ่, โรคข้ออักเสบ, โรครูมาติก, โรคกระดูกพรุน, ภาวะผนังหลอดเลือดแดงแข็งตัว ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวหนัง ปกป้องผมร่วง สร้างภูมิคุ้มกันระบบประสาท ลดความเหนื่อยล้า, ความเครียด, หงุดหงิด, นอนไม่หลับ ไมเกรน รวมทั้งพัฒนาสมอง โดยเฉพาะในส่วนของความจำและการเรียนรู้
บริษัท นิเคโอะ จำกัด จึงร่วมกับ ผศ.ดร.ระพีพันธ์ แดงตันกี ประธานที่ปรึกษา งานวิจัยและพัฒนา นาโนเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ พัฒนาถั่วอินคา ให้เป็นผลิตภัณฑ์ “แคปซูล” เพื่อสะดวกต่อการบริโภคมากยิ่งขึ้น
“น้ำมันถั่วอินคา” ของบริษัท นิเคโอะ จึงเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยมของคนไทยที่คิดค้นและปลูกเองที่เชียงราย, ลำพูน, ลำปาง, น่าน, แพร่, เชียงใหม่ ซึ่งในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ จึงได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียงกระปุกละ 650 บาท จากปกติ 780 บาทสำหรับผู้สั่งซื้อสินค้าที่หมายเลขโทรศัพท์ 0863441964 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2558 หรือ Line ID : nateden