[ใหม่] โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 195
รายละเอียด

SAL Travel : จองตั๋วเครื่องบิน ทัวร์

เรียน    ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และ ผู้สนใจทุกท่าน

บริษัท แซล ทราเวล จำกัดผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจร ประกอบด้วย การจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศทุกสายการบินทั่วโลก แพ็คเก็จทัวร์ รวมถึงการให้บริการจัดทัวร์และสัมมนาเต็มรูปแบบ รับจองโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นตัวแทนประกันภัยการเดินทาง และรถเช่า เป็นต้น

บริษัท แซล ทราเวล จำกัด เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทะเบียนเลขที่ 11/06220 สำนักงานตั้งอยู่ ชั้น 41 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ โดยบริษัทได้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวมากว่า 4 ปี ทั้งนี้ มีกลุ่มลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและใช้บริการของเรามากมาย บริษัท แซล ทราเวล จำกัด มีปณิธาณ และนโยบายในการดำเนินธุรกิจอันสำคัญยิ่งคือ “ลูกค้าคือผู้มีพระคุณที่สำคัญที่สุดของบริษัทฯ” ดังนั้น การให้บริการของพนักงานเรา จึงประกอบไปด้วยความจริงใจ ความซื่อสัตย์และยืดหยุ่น ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นในการบริการของเราตลอดมา

            ในการนี้ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ต่อท่าน ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านคงจะได้พิจารณาให้โอกาสเราได้บริการท่านสักครั้ง และใคร่ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายขาย บริษัท แซล ทราเวล จำกัด

        Tel: 02 862 3331-2, Fax: 02 862 3255

   E-mail: tasanee@saltravel.co.th, worrabhop@saltravel.co.th