[ใหม่] สร้อยคอรัศมีทิพย์ คริสตัลสวยหรูจากร้านน้องบีด จิวเวอรี่....ลำปาง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 198

1,800 ฿

  • สร้อยคอรัศมีทิพย์  คริสตัลสวยหรูจากร้านน้องบีด จิวเวอรี่....ลำปาง รูปที่ 1
  • สร้อยคอรัศมีทิพย์  คริสตัลสวยหรูจากร้านน้องบีด จิวเวอรี่....ลำปาง รูปที่ 2
รายละเอียด

สร้อยคอรัศมีทิพย์ สวยงามจับใจจริงๆค่ะ 


สร้อยเส้นนี้มี ความประณีต สวยงามมากเป็นงานถักร้อยสองชั้นทำให้มีมิติสูง - ต่ำ เล่นลวดลายคล้ายรัศมีที่ส่องประกายวาววามด้วยแสงอันระยิบระยับของคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาวใส และลูกปัดญี่ปุ่นสลับกับปล้องอ้อยสีเงิน และใช้ตะขอกระดุมสีเงินรับรองว่าสวมใส่แล้วงดงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาวไฮโซที่เน้นความโก้หรู หรือจะใช้เป็นเครื่องประดับเจ้าสาวในงานแต่งงานที่เน้นความหรูหราทำให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยซึ้งตรึงใจเลยทีเดียวค่ะ 


ขนาด ยาว 16.5 นิ้ว กว้าง 1 นิ้ว 


วัสดุที่ใช้ คริสตัล สวารอฟสกี้ สีขาวใส ลูกปัดญี่ปุ่นลูกปัดปล้องอ้อย 

สถานที่ผลิต ร้านน้องบีดจิวเวอรี่เลขที่ 83 ถนนสนามบินตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง (ตรงข้ามวัดไชยมงคลบริเวณเดียวกันกับสวนสมสกุล ก่อนถึงแยกสนามบินลำปาง) 


ที่ร้านยังมีเครื่องประดับแฮนด์เมดสวยๆอีกมากมายให้เลือกชมเลือกช้อปกันได้แบบชิลล์ ชิลล์ ค่ะ 

ร้าน น้องบีด จิวเวอรี่ ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับแฮนด์เมดฝีมือประณีต 
ออกแบบด้วยช่างผู้ชำนาญงาน และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบเครื่องประดับสตรีมานานกว่า10 ปีจึงสามารถผลิตสินค้าที่สวยงาม ถูกตา ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก 


เครื่องประดับส่วนใหญ่ ทำจากคริสตัลสวารอฟสกี้ คริสตัลโมดาร์มุก และลูกปัดนานาชนิด 
นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับหินมงคล หินนำโชคจำหน่ายด้วยค่ะเช่น หินไหมทอง ไหมห้าสี ซุปเปอร์เซเว่น หินสามทหารเสือ หินแก้ชง ปี 2558 พลิกฟื้นดวงชะตาแคล้วคลาดปลอดภัย และหินมงคลอื่นๆอีกมากมาย  และรับสั่งทำและออกแบบเครื่องประดับตามความต้องการของลูกค้าและรับสอน สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะฝึกหัดทำเครื่องประดับด้วยตนเอง เชิญปรึกษาเราได้


สั่งสินค้าจากทางร้านรับรองว่าได้รับของอย่างแน่นอน 100 % ค่ะเพราะเรามีหน้าร้าน เปิดให้บริการทุกวัน และได้จดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อยค่ะทะเบียนเลขที่ 3520100533736
ท่านจึงไว้วางใจ มั่นใจ และเชื่อถือได้อย่างแน่นอนค่ะ