[ใหม่] สร้อยคอลายเฉียงสลับสี สวยหรูดูดี จากร้านน้องบีด จิวเวอรี่...ลำปาง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 206

1,500 ฿

  • สร้อยคอลายเฉียงสลับสี  สวยหรูดูดี  จากร้านน้องบีด จิวเวอรี่...ลำปาง รูปที่ 1
รายละเอียด

สร้อยคอลายเฉียงสลับสีนี้  ทำจากเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้ ที่มีความสวยงามระยิบระยับ  เวลาต้องแสงไฟจะดูแวววาว สวยสะดุดตาเลยทีเดียวค่ะ  สินค้าชิ้นนี้เป็นงานถักร้อย เป็นลายเฉียงสลับสีขาวและสีดำ  ใช้ตะขอกระดุมสีเงินเพราะสะดวกในการสวมใส่ มีความมั่นคงแข็งแรง  ไม่ต้องกลัวหลุดหายเวลาสวมใส่สร้อยคอเส้นนี้จะทำให้คุณดูสวยเด่นเป็นสง่า  และหรูหรามากๆเลยค่ะ เหมาะสำหรับสวมใส่ออกงานกลางคืน จะส่งแสงระยิบระยับงามกว่าใครๆค่ะ

วัสดุที่ใช้

CrystalSwarovski   Jet 280  สีดำ  ชนิดเหลี่ยม  ขนาด 4 m.

CrystalSwarovski   Crystal 001  สีขาวใส   ชนิดเหลี่ยม ขนาด  4 m.

ตะขอกระดุมสีเงิน

ขนาด (size)

ขนาดยาว 17  นิ้ว พร้อมตะขอ  กว้างประมาณ  0.5 นิ้ว


สถานที่ผลิต ร้านน้องบีดจิวเวอรี่เลขที่ 83 ถนนสนามบินตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง (ตรงข้ามวัดไชยมงคลบริเวณเดียวกันกับสวนสมสกุล ก่อนถึงแยกสนามบินลำปาง) 

ที่ร้านยังมีเครื่องประดับแฮนด์เมดสวยๆอีกมากมายให้เลือกชมเลือกช้อปกันได้แบบชิลล์ ชิลล์ ค่ะ 

ร้าน น้องบีด จิวเวอรี่ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับแฮนด์เมด ฝีมือประณีต 
ออกแบบด้วยช่างผู้ชำนาญงาน และมีประสบการณ์ด้านการออกแบบเครื่องประดับสตรีมานานกว่า10 ปีจึงสามารถผลิตสินค้าที่สวยงาม ถูกตา ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก 


เครื่องประดับส่วนใหญ่ ทำจากคริสตัลสวารอฟสกี้ คริสตัลโมดาร์มุก และลูกปัดนานาชนิด 
นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับหินมงคล หินนำโชคจำหน่ายด้วยค่ะเช่น หินไหมทอง ไหมห้าสี ซุปเปอร์เซเว่น หินสามทหารเสือ หินแก้ชง ปี 2558 พลิกฟื้นดวงชะตาแคล้วคลาดปลอดภัย และหินมงคลอื่นๆอีกมากมาย  และรับสั่งทำและออกแบบเครื่องประดับตามความต้องการของลูกค้าและรับสอน สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะฝึกหัดทำเครื่องประดับด้วยตนเอง เชิญปรึกษาเราได้


สั่งสินค้าจากทางร้านรับรองว่าได้รับของอย่างแน่นอน 100 % ค่ะเพราะเรามีหน้าร้าน เปิดให้บริการทุกวัน และได้จดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อยค่ะทะเบียนเลขที่ 3520100533736
ท่านจึงไว้วางใจ มั่นใจ และเชื่อถือได้อย่างแน่นอนค่ะ