[ใหม่] กาต้มน้ำสำหรับเดินทางและใช้ในบ้าน รุ่นพิเศษขนาดพกพา

446 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 247
รายละเอียด

กาต้มน้ำสำหรับเดินทางและใช้ในบ้าน รุ่นพิเศษขนาดพกพา
               กาต้มน้ำสำหรับเดินทางหรือใช้ในบ้าน แบรนด์ Kris เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไกลไปในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือแม้แต่อยู่ที่บ้าน สามารถต้มได้หลากหลาย ทั้งน้ำ โจ๊ก มาม่า กาแฟ ชา ฯลฯ สะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงแรม บังกะโล รีสอร์ท 
              คุณเชื่อหรือไม่ในโรงแรมหรือที่พักหลายๆที่ไม่มีกาต้มน้ำให้ (อาจเพราะไม่อยากให้คุณใช้ไฟหรือทำอะไรทานในห้อง หลายๆที่มีกาต้มน้ำให้ แต่ปากเล็กมาก ล้างยาก มีขอบมุมมาก คุณจะทานได้แต่น้ำร้อนทำมาม่า โจ๊ก แต่ไม่สามารถ ต้มข้าว อุ่นอาหาร ฯลฯ ได้ เพราะทำไปคุณจะล้างไม่ได้ (ติดตามซอก) และคุณเชื่อหรือไม่ ถ้าคุณไปหวังน้ำบ่อหน้า โดยจะไปซื้อในบริเวณที่พัก ห้าง ร้านต่างๆ คุณอาจจะพบของราคาแพง หรือคุณภาพแย่กว่ามาก(พลาสติกละลายเหม็น ฯลฯ) ที่สำคัญเมื่อคุณแพ๊คใส่กระเป๋ากลับก็อาจจะใหญ่เทอะทะ เกะกะจนน่าเกลียด ไม่สะดวกและกระแทกทีก็บุบ หรือแตก เพราะใหญ่เกินไปนั่นเอง ดังนั้น ถ้าคุณเป็นนักเดินทางตัวยง เราไม่อยากให้คุณพลาดสิ่งนี้เลยจริงๆ


    ทำไมต้องเป็นกาต้มน้ำ Kris เพราะคุณสมบัติที่สำคัญดังนี้

1. กาต้มน้ำ Kris ผลิตจากสแตนเลสและพลาสติกเนื้อดี ซึ่งสแตนเลสเกรดเนื้อดีจะมีสีขาวเงินเงางาม ไม่มีคม ไม่ใช่สีคล่ำๆ ออกน้ำตาลอ่อน (หรือเหลืองอ่อน) หรือถ้าเป็นแบบเคลือบโครเมียมซึ่งจะเงินขาวสะท้อนแสงมากเหมือนกระจก ดูสวยขาวจริง แต่ระยาวจะดำหรือแตกร่อนตัวเคลือบออกได้ง่าย อันเนื่องจากความร้อนจากตัวกาต้มน้ำที่เป็นสัมผัสประจำ  นอกเหนือจากนี้ กาต้มน้ำ Kris ฐานและหูจับยังทำจากพลาสติกเกรดดี แข็งแรง จับไม่ร้อน สะดวกสบาย ไม่ทำให้น้ำมีกลิ่นพลาสติกหรือกลิ่นแปลกปลอมละลายออกมา ดังเช่นกาต้มน้ำหลายๆรุ่นที่มีพลาสติกเป็นส่วนประกอบภายในของหม้อต้มหรือเป็นพลาสติกทั้งใบ ซึ่งจะละลายสารในพลาสติกออกมา แน่นอนทำให้รสชาติน้ำ ชา กาแฟ โจ๊กหรือสิ่งที่ต้องการต้ม มีความผิดปกติไปและมียังสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือสุขภาพของผู้ใช้ในระยะยาวอีกด้วย
2. กาต้ม Kris มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา แข็งแรง สามารถบรรจุได้ง่ายในกระเป๋าเดินทาง ไม่เกะกะ เสียพื้นที่เก็บเสื้อผ้าหรือของใช้ส่วนตัวต่างๆ ในกระเป๋า เหมาะแก่การเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าเดินทางไกลในต่างจังหวัดหรือในต่างประเทศ (น้ำหนักที่มากเกินไปจะทำให้กระเป๋าเดินทางรวมหนัก ยกลำบากหรือมีน้ำหนักเกินข้อจำกัด ซึ่งอาจมีการเก็บเงินเพิ่มเติมได้เมื่อขึ้นเครื่องบินเดินทางไปต่างประเทศ)
3. กาต้มน้ำ Kris เป็นแบบสแตนเลสเกรดเนื้อดีทั้งใบ ภายในกาต้มเนื้อเรียบไม่มีรอยต่อที่ก้นกาต้ม หรือปิดด้วยซิลิโคนที่ก้น หูจับ หรือมีตัวต่อหูหม้อที่เป็นเหล็กหรือมี 2 จุด อยู่ในบริเวณที่ต้มน้ำหรือน้ำอาหารสัมผัส ซึ่งจะทำให้ซิลิโคนหลุดร่อน เกิดคราบอาหารหรือสนิมต่างๆได้ง่าย กาต้มน้ำ Kris จะเป็นทรงกระบอกตรง ปากกว้าง ไม่มีปากหรือตะแกรงที่เกะกะ สามารถต้มน้ำปกติหรือต้มโจ๊ก มาม่า อุ่นอาหาร ฯลฯได้ (เนื่องจากปากกว้าง) เนื้อภายในเรียบ  ทำให้ความสะอาดได้ง่ายกว่ากาต้มน้ำแบบอื่นๆ ส่งผลให้หม้อสะอาด สะดวกและใช้งานได้ดีในระยะยาว
   4. หม้อต้มน้ำ Kris มีไฟบอกสถานการณ์ต้มสีแดงชัดเจน พร้อมตัดสวิทย์และไฟเองเมื่อน้ำต้มเดือด ทำให้ปลอดภัย ฝามีตัวล๊อกปิดเปิด น้ำจะไม่เดือดออกนอกกาต้มน้ำและ ปลอดภัยเวลาเทน้ำ ฝาจะไม่เปิดเองจนให้น้ำร้อนอาจรั่วออกมาถูกมือได้ ฝาสามารถเปิดค้างไว้ได้มากกว่า 90 อาศา สะดวกเมื่อต้องเปิดรอให้น้ำเย็นเร็วขึ้นตามความต้องการ
  5. หม้อต้มน้ำ Kris นอกจากใช้งานสะดวกในยามเดินทาง ยังใช้งานได้ดีในบ้าน เมื่อไม่ได้เดินทางไปใน สะอาด วางในบ้านไม่เกะกะ สวยงาม สะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ

          สเปก ขนาดและการบรรจุ
1. กาต้มน้ำ Kris ตัวกาต้มสแตนเลส ฐานและหูจับพลาสติกสีขาว ขนาด 500 ml.(ใส่เพิ่มได้ถึง 700 ml) สายยาว 60 ซม. มาพร้อมแก้วพลาสติกสำหรับดื่มน้ำ ชา กาแฟ 2 ใบ ถุงผ้าใบสำหรับบรรจุกาต้มยามเดินทางไกล 1 ใบ และคู่มือการใช้งาน (ภาษาอังกฤษ) 1 เล่ม
2. ขนาดกาต้มน้ำ กว้าง X สูง = 10.2 (17 ถึงหูจับ) X 14.7 ซม. เส้นผ่าศูนย์กลาง 10.2  ซม. , น้ำหนัก =680 กรัม ใช้เวลาต้มเพียง 7 นาทีหรือน้อยกว่า(ขึ้นกับปริมาณน้ำ)
3. ใช้ได้กับไฟตั้งแต่ 110-120 V. และ 220-240 V. 50/60 Hz.500-600 W. (ปรับได้บริเวณใต้กาต้มน้ำ)
4. ขนาดกล่องบรรจุ กว้าง Xยาว X สูง = 16.4 X16.4 X 17.4 ซม., น้ำหนัก = 840 กรัม
ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่  http://youtu.be/HmYVH_ICoV0

                     ราคาพิเศษเพียง 1,090 บาท พร้อมส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ

       ** คำเตือน กาต้มน้ำทุกแบบ ตัวกาที่่เป็นสเตนเลสและน้ำจะร้อนเมื่อน้ำเดือด โปรดระวังเวลาใช้งานรวมถึงการสัมผัสของเด็กๆหรือเข้าไกล้  เพื่อความปลอดภัย**
- สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010 
-โอน ชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 ,  ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2  ,  ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6  หรือชำระ ณ.จุดนัดพบ,-ส่งรายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์,SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com ,ohhosomsak@hotmail.com,  หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905 
*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์  
** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับเวป http://myway.plazathai.com และ Pantip market ค่ะ(สามารถติดตามได้)  
ดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
http://myway.plazathai.com
http://myway4u.weloveshopping.com