[ใหม่] อาหารเสริมพืช HB-101 สารสกัดชีวภาพ จากธรรมชาติ ดูแลต้นไม้ให้แข็งแรง ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 165
รายละเอียด
HB-101 Natural Plant Vitalizer อาหารเสริมพืช สารสกัดชีวภาพ สูตรลับจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

HB-101 อาหารเสริมพืช สารชีวภาพบริสุทธิ์จากธรรมชาติ สกัดจากพืชตระกูลสน 3 ชนิด ต้นสนญี่ปุ่น, Cedrus, Cypress และ สมุนไพรป่า Plantains เป็นผลิตภัณฑ์อินทรีย์ 100% ไม่ใช่ปุ๋ยเคมี ได้รับการรับรอง JAS Certificate ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคส์ อย่างแท้จริง ปลอดภัย สำหรับพืช ดีต่อสุขภาพทั้ง คน สัตว์เลี้ยง และ เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

HB-101 ใช้ได้กับพืชทุกชนิด ทั้งพืชไม้ พืชสวน พืชดอก พืชผล เหมาะกับผู้ปลูกพืชผัก ชาวสวน ชาวไร่ และ ผู้ที่รักงานอดิเรกในการจัดสวน ไม้ดอก-ไม้ประดับ เพื่อการดูแลพืช ที่ดี และประหยัดที่สุด

HB-101 กระตุ้นให้พืชดูดซึมสารอาหาร แร่ธาตุ ไนโตรเจน (N) ฟอสฟอรัส (P) โพแทสเซียม (K) และ แร่ธาตุอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากน้ำและธาตุอาหารสำคัญๆ แล้ว ยังมีธาตุอาหารอื่นๆ เช่น แคลเซียม (แคลเซียมไอออน) โซเดียม (โซเดียมไอออน)

HB-101 ช่วยทำให้รากฝอยแข็งแรง แผ่ได้กว้าง และ มีปริมาณมากขึ้น และ เมื่อรากดูดซึมน้ำและสารอาหารที่มี HB-101ประกอบอยู่ HB-101 จะช่วยให้พืชถูกดูดซึมสารอาหารเหล่านี้ทางใบ ของเหลวในเซลล์ ทำหน้าที่ผสานสารอาหารให้สมดุลพอที่พืชจะนำไปใช้ได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสังเคราะห์แสงให้ดียิ่งขึ้น ช่วยทำให้เร่งการเจริญเติบโต เร่งต้น เร่งดอก ขั้วเหนียว ลูกโต มีสีสันที่ดี เพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ เพิ่มปริมาณ เพิ่มขนาดและมูลค่าของผลผลิต เพิ่มวิตามินและคุณค่าทางอาหารให้กับพืชผล ฟื้นฟูต้นที่เหี่ยวเฉา และหากใช้ในระยะยาวจะช่วยเพิ่มอายุของต้นพืชให้เก็บผลผลิตได้ยาวนานขึ้น

HB-101 ฟื้นฟูคุณภาพดิน กระตุ้นจุลินทรีย์ในดินให้มีความสมดุล ทำให้ดินร่วนซุย อากาศถ่ายเท ระบายน้ำได้ดี กักเก็บความชื้นไว้ได้นานเมื่อต้องเจอกับภาวะภัยแล้ง

HB-101 มีส่วนผสมของสารไพนิน ช่วยขับไล่แมลงที่เป็นอันตราย และ สารซาโปนิน ช่วยระบายอากาศ ป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย

HB-101 ง่ายต่อการใช้งาน เจือจางในน้ำก็ใช้ได้ทันที ใช้น้อย เพียง 2 ซีซี ต่อน้ำ 20 ลิตร ใช้ฉีดได้ทั้งทาง ดิน ใบ ดอก ลำต้น ใช้ได้ทุกระยะของการปลูกโดยไม่มีผลเสียต่อพืช * ทั้งนี้อัตราส่วนการใช้ ขึ้นอยู่กับสภาพดินและพืชที่ปลูก โดยเจือจาง HB-101 กับน้ำในอัตราตั้งแต่ 1,000 ถึง 100,000 เท่าแล้ว ฉีดพ่นไปที่ใบและรากของพืช ในขณะที่พืชยังเล็กควรใช้ในอัตราที่เข้มข้นสูงถึง 1,000-5,000 เท่า เช่น แช่ท่อนพันธุ์หรือเมล็ดใช้อัตรา น้ำ 1 ลิตร / HB-101=1 cc หรือน้ำ 1 ลิตร / HB-101= 0.05 cc แต่ในระยะที่พืชกำลังสะสมอาหารก็ใช้ในอัตรา 10,000-100,000 เท่า

HB-101 ครองใจเกษตรกร ลดค่าใช้จ่ายในการใช้ปุ๋ย และ การใช้สารเคมี ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และ บริษัทชั้นนำให้การยอมรับกว่า 50 ประเทศทั่วโลก