[ใหม่] MLM | ระบบการทำงานที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ ทดลองใช้ฟรี!

683 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 369
  • MLM | ระบบการทำงานที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ ทดลองใช้ฟรี! รูปที่ 1
รายละเอียด
 

 

คุณคือต้นสายธุรกิจเครือข่ายมาแรงด้วย "ความเหมือนที่แตกต่าง" กับพรีมาไลฟ์ไทม์  เวลาที่ดีที่สุดของชีวิต

 

โรงงานผลิตสินค้า ชื่อว่า "วีแลปส์" เป็นโรงงานที่ได้รับ GMP มาตรฐานสากลจากสถาบัน SGS ฉบับ เอเชี่ยน ไกด์ ไลน์เป็นรายแรกในประเทศไทย มีการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกถึง 90% และสามารถนำเข้าวัตถุดิบมาผลิตในเมืองไทย จะทำให้ต้นทุนราคาสินค้าถูกลงอย่างน้อย 25%

 

การมีโรงงานผลิตเอง นอกจากเรามีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเอง ยังได้รับการสนับสนุนทีมวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป ทำให้สินค้าแต่ละตัวที่ผลิตออกมาจะไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

 

สินค้าของพรีมาไลฟ์ไทม์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มพรีมาไลฟ์, กลุ่มพรีมาดีว่า ที่เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และกลุ่มพรีมาเดลี่ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ในกลุ่มของพรีมาไลฟ์นั้น เราได้แยกออกเป็นกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ, กลุ่มเสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนักและกลุ่มเสริมอาหารเพื่อความงาม

 

แผนการตลาดของบริษัท จะเป็นแบบ "มิกซ์แอนด์แมทช์" การนำเอาข้อดีของแผนการตลาดที่มีอยู่ทุกระบบ ไม่ว่าเป็นสแตร์สเต๊ป ไตรนารี่ ไบนารี่ หรือยูนิเลเวล นำมาปรับ จนเป็นแผนตลาดเรียกว่า "ไฮบริดจ์" ที่มีความอเนกประสงค์

 

เพื่อรองรับการเติบโตของ ธุรกิจ ล่าสุดบริษัทใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ซื้ออาคารบนถนนรัชดา เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง ตกแต่งอาคาร คาดว่าแล้วเสร็จในปี 2554

 

เป้าหมายบริษัทภายใน 3 ปี คือ การนำพาพรีมาไลฟ์ไทม์ ขึ้นเป็น 1 ใน 10 บริษัทขายตรงของเมืองไทย และมียอดขาย 1,000 ล้านบาท และก้าวต่อไป การนำพาพรีมาไลฟ์ ไทม์ ขยายไปต่างประเทศ

 

เพียงคุณลงทะเบียนสมาชิกเว็บ..ฟรี ..ตัดสินใจเลือก

สมัครธุรกิจ หรือ บริโภค กับเรา..ภายใน1 สัปดาห์

คุณจะพบว่าแม้คุณพูดไม่เก่ง รู้จักคนน้อย ..ก็

สามารถมีรายได้รวดเร็วภายใน 90 วัน  แน่นอน

..รับรองผล ด้วยระบบบริหารธุรกิจเครือข่าย

SECRET POWER (ซีเคร็ตพาวเวอร์)

 

คลิกทดลองระบบฟรี7วัน

http://www.primalifetime_nikom.sntclub.com/