[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอย ขายดิบขายดีด้วยสถิติการขายแบบน่าอัศจรรย์ โดยขายได้ทั่วโลก ร่วม 1 ล้านหลอด ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี

686 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 517

1,000 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอย ขายดิบขายดีด้วยสถิติการขายแบบน่าอัศจรรย์ โดยขายได้ทั่วโลก ร่วม 1 ล้านหลอด ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี รูปที่ 1
  • ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอย ขายดิบขายดีด้วยสถิติการขายแบบน่าอัศจรรย์ โดยขายได้ทั่วโลก ร่วม 1 ล้านหลอด ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี รูปที่ 3
  • ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอย ขายดิบขายดีด้วยสถิติการขายแบบน่าอัศจรรย์ โดยขายได้ทั่วโลก ร่วม 1 ล้านหลอด ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี รูปที่ 4
  • ผลิตภัณฑ์ ลดริ้วรอย ขายดิบขายดีด้วยสถิติการขายแบบน่าอัศจรรย์ โดยขายได้ทั่วโลก ร่วม 1 ล้านหลอด ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี รูปที่ 5
รายละเอียด

Tri-Aktiline Instant Deep Wrinkle Filler ลดเลือนริ้วรอยลึก จาก Good Skin  

ไตร-แอคทิลีน ผลิตภัณฑ์เติมเต็มริ้วรอยลึก จาก Good Skin Labs ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงในพริบตา และเห็นผลเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องของ ไตรแอคทิลีน ส่งผลให้ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยลึก ในร้าน Watson เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย อันทรงประสิทธิภาพ ด้วยรางวัล Health Beauty Awards 2009 รางวัล สุดยอดสินค้าขายดี ประเภท ผลิตภัณฑ์ ลดเลือนริ้วรอยลึก

ด้วยส่วนผสม อันทรงประสิทธิภาพ ผสานกับ เทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทันทีที่ใช้ ไตรแอคทิลีน ริ้วรอยลึก และเส้นริ้ว แลดูตื้นขึ้น ผิวแลดูกระชับ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ หางตา รอยข้างแก้ม และบริเวณหน้าผาก และทุกจุดของใบหน้าที่มีปัญหา ริ้วรอย

ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ เช่น Argireline (อาร์ไกร์ไลน์) หรือ เปปไทด์เข้มข้นที่จะช่วย กระตุ้น กระบวนการสร้าง คอลาเจน และ อิลาสตินในชั้นผิว เสริมสร้างโครงสร้างผิวให้กระชับแข็งแรง ทั้งยังมีประสิทธิภาพ เหมือนการฉีดสาร โบทอกซ์ โดยไม่ต้องเจ็บตัวกับการทำศัลยกรรม ทำงานโดยการลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ โดยจะทำงานประสานกับ สารสกัดจากชาดำหวาน (Kombuchka PH Extract คอมบุชกา พีเอช เอ็กซ์แทรค ) ช่วยฟื้นฟูเซลล์ ผิวที่เสื่อมสภาพ และ (Gatuline Expression กาตูไลน์ เอ็กซ์เพรสชั่น) สารสกัดจาก พืชอเมริกาใต้ ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย

เนื้อครีมแบบซิลิโคนด้าน (Matte Silicones) สูตรพิเศษนี้ จะทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนในทันที ด้วยการปกปิดเติมเต็มร่องลึก ในขณะที่สารบำรุงอื่น ๆ เช่น โซเดียม ไฮยาลูโรเนต , น้ำมันอโวคาโด, และเชียบัตเตอร์ จะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มเอิบ มีสุขภาพดี


ผลลัพธ์ที่ได้

ทันทีที่ใช้ : 68% ของผู้ทดลองใช้สังเกตเห็นว่าริ้วรอยต่างๆแลดูตื้นขึ้น 4 สัปดาห์: 83% ของผู้ทดลองใช้รายงานว่าริ้วรอยต่างๆ แลดูดีขึ้น 8 สัปดาห์ : ความลึกและความยาวของริ้วรอย แลดูลดลงถึง 45 %

ใช้เช้าและเย็น ตามด้วย มอยเจอไรเซอร์ ที่ใช้อยู่ตามปกติ คุณจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง