[ใหม่] ขายเกมส์ 007 james bond 3 ภาค

682 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 963
รายละเอียด

 

 

พยัคฆ์ร้ายได้หรือเสีย ภาคใหม่ของสายลับหน้าหยก 007 สู่เกมแนวแอคชั่นภายใต้การสร้างของ EA's Redwood Shores และ Canadian studiosในการหยุดยั้งแผนการครองโลกด้วยการครอบครองศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ทั่วโลกด้วยอาวุธไฮเทคและความช่วยเหลือโดยเจ้าหน้าที่จาก MI6

เกมแอคชั่นจากหนังสายลับตระกูล พยัคฆ์ร้าย 007 ได้ถูกนำมาทำเป็นเกมภาคใหม่หลังจาก Night Fire โดยมีการบังคับในมุมมองที่ 3 แบบเกมMetalgear Solid และ Splinter Cell ผสมกัน โดยเพิ่มในส่วนของการขับขี่ยานพาหนะลงไปด้วย และข้อมูลล่าสุดจาก Electronic Arts ก็ได้ทำการเปิดเผยตัวละครหลักทั้ง 9 คนซึ่งทาง ผู้สร้างก็ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงตัวจริงมาให้ทั้งเสียงและหน้าตามา เป็นแม่แบบ ก็คือ

James Bond ให้เสียงโดย Pierce Brosnan ชายผู้มีรหัส 007 ที่ได้ชื่อว่าเป็นสายลับที่เก่งที่สุดในโลกแห่งหน่วย MI6 ด้วยความเป็นเก่งกาจและมาดแมน ทำให้ทั้งชายและหญิงทุกคนต้องยอมสยบให้กับเขา


  เกม 007: Blood Stone ผู้เล่นรับบทเป็น James Bond พากษ์เสียงโดย Daniel Craig พระเอกคนปัจจุบัน หลังพบว่ามีผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งที่นำโดย Greco ผู้ก่อการร้ายตัวฉกาจ มีอาวุธชีวเคมี ครอบครองและมีแผนก่อการร้าย ทำให้ตัวเอกต้องปราบเหล่าผู้ร้ายที่คิดก่อการร้ายจาก 5 ประเทศ อาทิ เอเธนส์?,? อิสตันบลู,?โมนาโก, ไซบีเรีย และกรุงเทพฯ? ระหว่างนั้น James Bond ยังจะต้องจับ มือกับ Nicole Hunter สาวสังคมผู้ร่ำรวย เพื่อตามหา Dr. Malcolm Tedworth นักวิจัยผู้หนึ่งเพื่อยับยั้งอาวุธเคมีและปกป้องเยี่ยงชีวิต  
 

เกมส์ James Bond : Quantum of Solace ภาคนี้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ทีมงานชั้นนำของโลกมสร้างเกมส์ หลังจากก่อนหน้านี้มีแต่ทีมงานไม่คุ้นหน้าพากันเข้าๆออกมาสตูดิโอทำเกมส์เจมส์บอนด์เสมอ ทำให้เกมส์ออกมาไม่ค่อยสนุก แต่ครั้งนี้ ได้ทีมงาน Treyarch จากค่าย Activision ที่สร้างผลงานเกมส์ระดับโลกอย่าง Call of Duty 4 ซึ่งทางทีมงานเผยว่าจะใช้เอนจิ้นสร้าง เกมส์ตัวเดียวกับ Call of Duty 4 กันเลยด้วย ระบบการเล่นของเกมส์นั้นแม้ว่าจะใช้เอนจิ้นของเกมส์ Call of Duty 4 ซึ่งเป็นเกมส์ยิงแบบ FPS มุมมองบุคคลที่หนึ่งก็ตาม แต่ทาง Treyarch ก็ได้มีการดัดแปลงให้กลายมาเป็นรูปแบบของเกมส์แอคชั่นได้ด้วยวิธี hybrid 3rd person คือเวลาตัวละครเคลื่อนที่ไม่ว่าจะเดิน วิ่งหรืออื่นๆมุมมองของเกมส์จะทำออกมาในแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ให้ผู้เล่นมองเห็น ตัวละครเกมด้วย แต่เวลาที่ใช้อาวุธปืนจะกลายเป็นมุมมองแบบ FPS แทนนั่นเอง สำหรับเนื้อเรื่องในเกมส์นั้นจะมีการย้อนความ ไปถึงภาคเก่า Casino Royale กันเล็กน้อยก่อนว่ามีความเป็นมาอย่างไร และเนื้อเรื่องก็จะดำเนินต่อกันทำให้ผู้เล่นเขาใจเนื้อเรื่องมากขึ้น และสำหรับเนื้อเรื่องภาคใหม่ก็จะไปลุยกันที่เมืองสวยๆอย่าง Venice ในประเทศอิตาลี

 

คลิกดู demo

James Bond: Blood Stone

http://www.youtube.com/watch?v=Sf088ssOEns&feature=player_embedded

James Bond: Night fire

http://www.youtube.com/watch?v=A41yrSZt7eA

James Bond: Quantum of solance

http://www.youtube.com/watch?v=p0HKasnrA88