[ใหม่] บริการโลจิสติกส์ ขนส่งสินค้า คลัง รถขนส่ง เรือโป๊ะ ท่าเรือ ลานเทกอง ทุ่นขนถ่ายสินค้า และระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจร

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 129
รายละเอียด
         BHL Logistics มีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องและปัจจุบันเราคือ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรบริษัทมีความพร้อมในการให้บริการด้วยทรัพยากรที่หลากหลาย บริการตั้งแต่ รถขนส่งรถบรรทุก เรือโป๊ะ เรือยนต์ เรือลากจูง สายพานลำเลียง  คลังสินค้า โกดัง ลานเทกอง ถังไซโลบริการจักรกลหนัก

         บริษัทให้บริการด้วยมาตรฐาน ISO 9001 version 2008ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจและพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการและช่วยแก้ปัญหาด้าน  โลจิสติกส์ให้ลูกค้าทุกท่าน

         การขนส่งและลำเลียงสินค้าทางบก (Inland Transportation)

         ให้บริการขนส่งสินค้าทุกประเทศในกลุ่ม AEC ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า20 ปี มั่นใจได้ว่าสินค้าของท่านถึงจุดหมายได้ทันเวลาไม่มีสินค้าเสียหาย

          การขนถ่ายและลำเลียงสินค้าทางน้ำ

ให้บริการขนถ่ายและลำเลียงสินค้าเทกองและสินค้าทั่วไปด้วยทุ่นขนถ่ายสินค้าเครื่องจักรกลหนักแรงงานขนถ่ายสินค้าพร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยภายใต้ค่าบริการที่เหมาะสมและเราเปรียบเสมือนที่ปรึกษาผู้เชียวชาญด้านการขนส่งทางน้ำที่จะให้คำแนะนำและช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าทุ่นขนถ่ายสินค้า

          ท่าเรือและคลังสินค้า

            ให้บริการท่าเทียบเรือขนถ่ายและจัดเก็บสินค้าเทกองเพื่อนำเข้าและส่งออกด้วยจักรกลหนักและอุปกรณ์ขนถ่ายครบครันรับประกันคุณภาพบริการควบคุมความปลอดภัยด้วยระบบCCTV ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ใกล้จุดยุทธศาสตร์สำคัญสามารถเชื่อมต่อการขนส่งหลายรูปแบบได้ (Multimodal Transportation)


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : คุณพัชรา

เบอร์โทรติต่อ           : 085-835-2083

Facebook               : www.facebook.com/BHLLogistics

Website                 : www.bhl.co.th

E-mail                    :infobhll@mibholding.com