[ใหม่] รับสอนภาษาอังกฤษ ในเขต อ.ปลวกแดง บ่อวิน ตั้งแต่ระดับ อนุบาล จนถึงระดับคนทำงานแล้ว ทั้งแบบเดี่ยว ตัวต่อตัว และแบบกลุ่ม

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 63
รายละเอียด

โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ เพราะฉนั้นมาเตรียมพร้อมทางด้านภาษาอังกฤษก่อนเข้า AEC กันเถอะ !!!
ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสากลที่มนุษย์ใช้ติดต่อสื่อสารกันมาที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นภาษาราชการของประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจ เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ แคนาดา ออสเตรเลีย สิงคโปร ฮองกง เป็นต้น 
การเรียนภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง เคยสงสัยไหมครับ ว่าทำไมเราฟังชาวต่างชาตพูดไม่รู้เรื่อง หรือพูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักที ทั้งที่ก็เรียนมาตั้งหลายปี บางคนเรียนมาเป็น 10 ปี แต่ก็ยังพูดไม่ได้ ฟังไม่รู้เรื่องอยู่ดี ที่เป็นอย่างนี้ เพราะว่าเราเรียนมาแบบผิดๆ เราคุ้นเคยกับคำที่ผิด เป็นเพราะว่าออกเสียงผิดตั้งแต่เริ่ม ตัวอย่างง่ายๆ เช่น H เวลาเราเรียน เราออกเสียงว่า " ตัว เฮด " ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ตัวนี้ออกเสียงว่า " ตัว เอช " ตัวอย่างผิดๆที่เราใช้กันบ่อยๆก็คือ ตำแหน่งผ่ายบุคคล หรือ human resource ที่เราเรียกกันย่อๆว่า HR (เฮดอาร์) แต่ที่ถูกต้องจริงแล้วเราต้องเรียกว่า " เอชอาร์ " นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยที่คนไทยใช้กันผิดๆ แล้วก็ไม่คิดจะแก้ให้ถูกมาโดยตลอด และยังมีคำอื่นๆอีกมากมายที่เรายังพูดไม่ถูกตามหลัก Phonics หรือหลักการออกเสียงภาษาอังกฤษสากล 
อีกอย่างที่ทำให้เราฟังไม่รู้เรื่องคือการเชื่อมเสียง หรือ Linking Sound ชาวต่างชาติเมื่อเวลาพูดเขาจะใช้วิธีการเชื่อมเสียงซึ่งเป็นธรรมชาติของพวกเขาอยู่แล้วเช่น วลีที่ว่า " Cash only " ที่แปลว่าเงินสดเท่านั้น คนไทยจะออกเสียงว่า " แคช-โอนลี่ " แต่ฝรั่งจะออกเสียงว่า " แคะ โชนลี่ " หรือประโยคที่ว่า " I'm a nurse " ที่แปลว่า ฉันเป็นนางพยาบาล คนไทยจะออกเสียงว่า " อัม-อะ-เนิส " แต่ฝรั่งมักจะออกเสียงว่า " อะ-มะ-เนิส " และนี่เป็นเหตุผลว่าเวลาชาวต่างชาติพูดออกมาทำไมเราถึงฟังไม่ออกสักที

ครอสที่เปิดสอนมีดังนี้

1. ระดับอนุบาล (อ.1 - อ.3) 
เรียนรู้การออกเสียงตัวอักษรที่ถูกต้องตามหลัก Phonics รวมถึงหลักการผสมคำที่ถูกต้อง การจดจำคำคัพท์พื้นฐานโดยใช้รูปภาพ และการฝึกออกเสียงโดยการร้องเพลง

2. ระดับประถม (ป.1 - ป.6) (เน้น Listening, Speaking, Reading, Writing)
เรียนรู้การออกเสียงตัวอักษรที่ถูกต้องตามหลัก Phonics รวมถึงหลักการผสมคำที่ถูกต้อง หลักการใช้ไวยกรณ์เบื้องต้นตามระดับชั้นจากเลเวล 1-6 เน้นภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ให้นักเรียนเข้าใจง่าย นึกภาพตามได้ง่าย และสนุกกับการเรียน

3. ระดับมัธยม (ม.1 - ม.6) (เน้น Listening, Speaking, Reading, Writing)
เรียนรู้การออกเสียงตัวอักษรที่ถูกต้องตามหลัก Phonics รวมถึงหลักการผสมคำที่ถูกต้อง หลักการใช้ไวยกรณ์เบื้องต้น จนถึงระดับสูง แบ่งเป็น 3 ระดับ ดังนี้ 
beginner, pre-intermediate และ intermediate เรียนรู้การฟัง พูด อ่าน และเขียนอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ และนำไปใช้ได้จริง

4.ระดับวัยทำงาน (เน้น Listening, Speaking, Reading, Writing และบทสนธนาทั้งในชีวิตประจำวันและในการทำงาน ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน Beginner จนถึงระดับสูง Advance)
เรียนรู้การออกเสียงตัวอักษรที่ถูกต้องตามหลัก Phonics รวมถึงหลักการผสมคำที่ถูกต้อง หลักการฟัง การออกเสียง การเชื่อมเสียง ( Linking Sounding Words ) การลงเสียงหนักเสียงเบา เสียงต่ำเสียงสูง ( Intonation ) และบทสนธนาตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนถึงระดับสูงที่มีประสิทธิภาพและใช้ได้จริง 
เรียนรู้หลักการใช้ภาษาอังกฤษจากชีวิตจริงของเจ้าของภาษา ทั้งทางรายการทีวี เพลง ภาพยนต์ และสิ่งพิมพ์ต่างๆ 
เรียนรู้ความแตกต่างของภาษาอังกฤษระหว่างประเทศต่างๆ เช่น ภาษาอังกฤษของคนอเมริกา หรือ ของคนอังกฤษเอง รวมทั้งประเทศอื่นๆด้วย 
เรียนรู้หลักการคาดเดาความหมายของคำศัพท์โดยใช้วิธีที่ถูกต้องคือ Prefix และ Suffix
เรียนรู้การใช้ Slang และเทคนิดการแปลต่างๆ

5.ครอสกวดวิชา เพิ่มเกรด สอบเข้าที่ต่าง Toeic 
เน้นความเข้าใจเพื่อทำข้อสอบ เทคนิคการทำข้อสอบเร็ว การคาดเดาคำตอบที่ถูกต้อง เทคนิคการตัดตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ ทั้งแบบข้อเขียน และแบบตัวเลือก

ทุกครอสสอนเป็นภาษาอังกฤษ และมีเอกสารเป็น Text Book แจกฟรีนะครับ

ท่านที่สนใจสมัครเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติตต่อ
Practise Makes Perfect English Centre by ครูเดียว (T.Freddy)
208/2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 21140
(อยู่เลยแยกอีซี่2 มาทางบริษัทแอลจี ประมาณ200เมตร ทางด้านขวามือ)
หรือโทร 092-326-3522
ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ