[ใหม่] เดอะซิป หมอดารินทร์ ทำนมราคา

434 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 73

70,000 ฿

  • เดอะซิป หมอดารินทร์ ทำนมราคา รูปที่ 1
  • เดอะซิป หมอดารินทร์ ทำนมราคา รูปที่ 2
  • เดอะซิป หมอดารินทร์ ทำนมราคา รูปที่ 3
รายละเอียด

ยอดปรารถนาของสตรี

 

หน้าอกกับผู้หญิง เป็นของคู่กันค่ะ นอกจากใบหน้าที่งดงาม มีเสน่ห์แล้ว การมีเรือนร่างที่ได้รูปสวยงาม ก็เป็นที่ใฝ่ฝัน ของสตรีเกือบทุกคน แม้แต่ผู้ใกล้ชิดก็ปรารถนาเช่นกันส่วนหนึ่ง ของเรือนร่าง ที่สวยงามชวนมองที่สุด ได้แก่ การมีหน้าอกที่งดงามได้รูปไม่หย่อนคล้อย ขนาดเหมาะสมกับ เรือนร่างของแต่ละคน

 

 

การเสริมหน้าอก (BreastAugmentation)

 

วัตถุประสงค์ของการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีได้หลายประการเช่น หน้าอกมีขนาดเล็กเกิน มีปัญหาเรื่องการหย่อนคล้อยหรือมีปัญหาหน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน ปัญหาเหล่านี้ กลายเป็นเรื่องเล็กและสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดเสริมหน้าอก นอกจากนี้ ในปัจจุบันได้มีการนำเอาการผ่าตัดเสริมหน้าอก ไปใช้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่รักษาหายขาดแล้ว ถือเป็นการรักษาจิตใจของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่อาจต้องตัดเต้านมออกให้กลับมามีหน้าอกสองข้างเท่ากันเหมือนปกติ จะเห็นได้ว่าการผ่าตัดเสริมหน้าอก สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องหน้าอก ได้จริงอย่างง่ายดาย และปลอดภัย

 

 

การผ่าตัดเสริมหน้าอกแปรตรงตัวคือ เป็นการผ่าตัดเพื่อเพิ่ม ขนาดของหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งการผ่าตัดเสริมหน้าอกก็ช่วยให้รูปร่างของหน้าอกดีขึ้นด้วย  นอกจากนี้การผ่าตัดเสริมหน้าอกยังสามารถแก้ปัญหาเต้านมหย่อนคล้อยเพื่อเป็นการเพิ่มขนาดของเต้านมหลังจากมีบุตร หลังการให้นมบุตร ซึ่งเต้านมอาจจะมีความตึงน้อยลง น้องจากนี้การผ่าตัดเสริมหน้าอกยังสามารถแก้ไขขนาดที่แตกต่าง ของเต้านมทั้งสองข้างแก้ไขรูปทรงที่ผิดปกติ

โทร  0924414623    ID fonjung63