[ใหม่] นาฬิกาอัจฉริยะ U Watch : Bluetooth Smart Watch รุ่น U8

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 208

695 ฿

  • นาฬิกาอัจฉริยะ U Watch : Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 รูปที่ 1
รายละเอียด





นาฬิกาอัจฉริยะ U Watch Bluetooth Smart Watch  รองรับทั้งระบบ IOS และ Android หน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 1.48" มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ช่วยให้คุณรับสายโทรเข้า หรือโทรออกจากตัวนาฬิกาได้อย่างสะดวกสบาย รองรับภาษาไทยสมบูรณ์แบบ โชว์ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ เมื่อมีสายเรียกเข้าเป็นภาษาไทย แสดงข้อความจาก SMS , LINE , Face Book ฯลฯ แจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวจาก Social Network บนข้อมือของคุณตลอดเวลา เพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ มีระบบกันขโมย สั่นแจ้งเตือนมือถือหายได้อย่างทันท่วงที เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้แทปเล็ต หรือ สมาร์ทโฟนเครื่องใหญ่ ๆ สายนาฬิกาผลิตจากยางซิลิโคน ทนทาน




เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 3.0 รองรับการเชื่อมต่อได้ดีภายในระยะ 10 เมตร ระบบแจ้งเตือนเมื่อหลุดจากระยะเชื่อมต่อ




ทำหน้าที่เป็นรีโมทชัทเตอร์ ควมคุมการถ่ายภาพผ่านตัวนาฬิกาได้ เมื่อเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับ Smartphone ผ่าน Application "SmartWatch" ก็สามารถใช้งานเป็นรีโมทชัตเตอร์ไร้สายได้ทันที (รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนระบบ Android เท่านั้น)
เล่นเพลง และควบคุมการเล่นเพลงได้ในตัว เมื่อเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เล่นเพลงผ่าน Bluetooth ผู้ใช้งานจะสามารถสั่งเล่นเพลงและควบคุมการเล่นเพลงได้จากตัวนาฬิกาทันที โดยเสียงเพลงจะดังออกมาจากลำโพงที่ตัวนาฬิกา

สามารถติดตาม เก็บสถิติระยะก้าวเดิน และคำนวณปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ที่ทำในแต่ละวันของผู้ที่สวมใส่ พร้อมฟังชั่นและคุณสมบัติอัจฉริยะอื่น ๆ อีกมากมาย มีแบตเตอรี่ในตัว สามารถรีชาร์จผ่านพอร์ต micro USB

อุปกรณ์ในกล่อง
• นาฬิกาอัจฉริยะ U Watch Bluetooth Smart Watch
• สายชาร์จ
• อุปกรณ์เปลี่ยนสายนาฬิกา
• ซองกำมะหยี่
• คู่มือภาษาอังกฤษ


ราคาเพียง  398 บาท  จากปกติ  2,990 บาท  สามารถชำระเงินปลายทางได้