[ใหม่] !!!จำหน่าย!!! ประตูเหล็ก ประตูหนีไฟ วงกบเหล็กงานต่างๆ ประตูไฟเบอร์กลาส ขายถูกๆโรงงานมาเอง

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - มหาสารคาม - คนดู 460
รายละเอียด

!!!จำหน่าย!!! ประตูเหล็ก ประตูหนีไฟ วงกบเหล็กงานต่างๆ ประตูไฟเบอร์กลาส ขายถูกๆโรงงานมาเอง

 

ประตูหนีไฟ

ประตูหนีไฟมีความทนทานและแข็งแรงสามารถทนไฟได้  ทนความร้อน1,000 องศาไม่น้อยกว่า 3 ชม.  ผ่านการทดสอบการทนไฟ วงกบเหล็ก มีกรอบเหล็กผลิตโดยการขึ้นรูป ขนาด50 X 100 X 1.6 มิลลิเมตรมียางกันควันที่ติดกับวงกบ

บานเหล็กใช้เหล็กแผ่นGALVANIZE หนา 1.6 มิลลิเมตร โดยการพับขึ้นรูป ขนาดความหนาของบานประตูขึ้นอยู่ตามความต้องการ ภายในเสริมเหล็กตัว U เพื่อสร้างความแข็งแรงของประตู กรุวัสดุใยหิน (Rock Wool) คุณภาพดีบูทประตูหนีไฟชนิด สแตนเลส แข็งแรงทนทาน3 ตัว / บานประตูหนีไฟใช้เหล็กแผ่น GALVANIZE ความหนา 1.6 มิลลิเมตร   มีขนาดดังนี้

1. ประตูหนีไฟ 0.70 x 2.00 ม.
2. ประตูหนีไฟ 0.80 x 2.00 ม.
3. ประตูหนีไฟ 0.90 x 2.00 ม.
4. ประตูหนีไฟ 1.00 x 2.00 ม.

ประตูเหล็กกันไฟ/ประตูเหล็กทนไฟ
 

ประตูเหล็กกันไฟ หรือประตูเหล็กรักษาอุณหภูมิ วัสดุที่ใช้ประกอบประตู หากไม่รวมปุ่มยางกันกระแทก หรือขอบยางกันควัน แล้วจะทำจากเหล็กทั้งสิ้น จึงจัดได้ว่าเป็นบานประตูประเภททนไฟสามารถป้องกันอัคคีภัยได้ในระดับหนึ่ง แต่หากจะใช้เป็นประตูกันไฟแล้วจะมีฉนวนกันความร้อนประเภทRock - Wool อัดอยู่ภายในบานประตูเพื่อป้องกันความร้อนไม่ให้ผ่านไปอีกห้องหนึ่งได้ในขณะเกิดเพลิงไหม้เป็นเวลานาน ฉนวนที่ใช้กับประตูเหล็กจะใช้ตามความเหมาะสมของงาน

1. ประตูเหล็กกันไฟจะใช้ฉนวนใยหิน (Rock-Wool)
2. ประตูเหล็กรักษาอุณหภูมิและกันเสียงจะใช้ฉนวนใยแก้ว (Glass-Wool) หรือ โฟม (Urethane Foam)
 

จำหน่าย วงกบเหล็ก วงกบประตูหน้าต่างเหล็ก

วงกบเหล็ก

 

 

ประตูไฟเบอร์กลาส

โฟมโพลิยูรีเทนแข็ง อาจมีช่องสำหรับติดกระจกหรือมีช่องระบายอากาศอยู่ด้วย สามารถปรับแต่งสีได้ตามความต้องการ สามารถทนความร้อนได้ถึง 12 องศาเซลเซียสโดยที่วัสดุไม่มีการเสียหาย มีหลายลาย เช่น หยิบหมอก หิรัญญิการ์ รสสุคนธ์   เทียนหยด อินทนินท์ ราชาวดี พวงคราม อัญชัญ เหมาะกับการนำไปใช้ในทุกสภาพภูมิอากาศ

 

คุณสมบัติพิเศษ

<