[ใหม่] กล้องกันน้ำ Xshot Action cam ราคาประหยัด มี Wifi ด้วย

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 294
รายละเอียด
กล้องติดหมวกกันน็อคสุดเจ๋ง กับ Xshot Action camera พร้อมระบบ Wifi(รีวิว)

 สวัสดีครับ วันนี้เรามีสินค้าแนวใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในร้านของเรา เป็นกล้องติดหมวกกันน็อค ซึ่งเป็นสินค้าที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลยทีเดียว เหมาะสำหรับขาลุยโดยเฉพาะครับผม ซึ่งสามารถที่จะคอยบันทึกการเดินทางของท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากที่เราได้กล่าวไว้ตอนแรก กล้องติดหมวกกันน็อคที่เราจะนำมาเสนอนั้นเป็นของแบรนด์ Xshot ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีระบบ Wifi ด้วย ซึ่งทำให้สามารถที่จะเชื่อต่อกับโทรศัพท์ของเราได้ สามารถสั่งการจับผ่านหรือบันทึกวีดีโอโดยดูหน้าจอจากทางโทรศัพท์คู่ใจของเราได้นั้นเอง จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางโดนเฉพาะ เช่นกลุ่มบิ๊กไบต์ที่เดินทางกันไกลๆ กล้อง Xshot ตัวนี้สามารถติดที่หมวกกันน็อคได้ ซึ่งทำให้สามารถที่จะบันทึกการเดินทางของคุณได้อย่างง่ายดาย ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก แต่บางครั้งติดที่หมวกเราอาจจะหันไปทางซ้ายหรือทางขวา กล้องติดหมวกกันน็อคก็สามารถย้ายไปติดที่จุดอื่นๆได้เช่นแฮนมอเตอร์ไซต์ หรือที่เป็นที่นิยมตอนนี้คือในกลุ่มนักปั่นจักรยานนั้นเอง สามารถติดได้ทั้งหมวกหรือที่แฮนจักรยาน ซึ่งเป็นกลุ่มจักรยานวิบากโดย ซึ่งมากชอบปั่นแบบท้าทายนั้นเอง เพื่อจัดเก็บภาพบันทึกในการปั่นเอาไว้ดู หรืออีกหลากหลายกิจกรรมมากมาย ทำให้กล้อง Xshot ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับใครหลายๆคนได้อย่างดีครับ

กล้องติดหมวกกันน็อคหรือ Xshot ตัวนี้มีความสำคัญอย่างไร ซึ่งประโยชน์ของมันนั้นมีอยู่มากมาย อยู่ที่การเลือกใช้ ที่เห็นอยู่หลักๆคือเป็นกล้องติดรถยนต์ ซึ่งจะคอยบันทึกการเดินทางของเราว่าขับรถไปทางไหนหรืออะไรยังไง เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น รถขันหน้าโดนเบียด หรือโดยเฉี่ยวแล้วหนี เราก็มีหลักฐานเพราะรถเรามีกล้องอยู่หน้ารถ หรือเกิดอุบัติเหตุซึ่งกล้องติดหน้ารถตัวนี้จะคอยบันทึกการเดินทางของเราได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นกลุ่มบิ๊กไบต์นำมาใช้เป็นกล้องติดหมวกกันน็อคไว้สำหรับเก็บบันทึกการเดินทาง ซึ่งอาจจะคล้ายๆกับกล้องติดรถยนต์เพื่อบันทึกการเดินทาง แต่กลุ่มบิ๊กไบต์นั้นเวลาที่เดินทางไปไหนไกลๆมักอยากเก็บภาพความน่าประทับใจในการเดินทางไว้ ซึ่งการขับบิ๊กไบต์ไปทริปหรือต่างจังหวัด จะมีความตื่นเต้นมากกว่าการที่จะขับรถยนต์เดินทางไปต่างจังหวัดนั้นเองครับ ซึ่งการเอากล้องติดหมวกกันน็อคไว้ทำให้มันจะหันไปตามสิ่งที่เรามอง บางครั้งเห็นอะไรแปลกๆเช่นธรรมชาติที่แปลกตาสวยงาม มันก็ช่วยบันทึกให้เราเอาไว้ดูย้อนหลังได้ครับ หรืออาจจะตอบโจทย์ยิ่งกว่าคือกลุ่มนักปั่นจักรยานวิบาก หรือนักปืนเขา กลุ่มคที่ชอบทำกิจกรรมท้าทายกล้องติดหมวกกันน็อค ตัวนี้จะเก็บภาพกิจกรรมของทท่านได้เป็นอย่างดี ความตื่นเต้นหรือความประทับใจ จะสามารถถูกเก็บไว้ได้ด้วยกล้อง Xhot ตัวนี้ครับผม

นอกเหนือจากที่จะเอากล้องไปติดที่หมวกแล้วยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ กล้อง Xshot ตัวนี้มีอุปกรณ์กันน้ำมาให้ด้วย ซึ่งสามารถพอเราลุยไปได้กว่าที่คิด กล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ ถูกนำไปใช้ในกิจกรรมทางน้ำได้เหมือนกัน ซึ่งมีนักวินเซิฟนำไปใช้ในกิจกรรม คอยบันทึกตอนที่เราเล่นวินเซิฟอยู่ที่ทะเล ซึ่งกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ป้องกันน้ำเข้าได้ 100% ครับ ซึ่งอาจจะมีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยคือ น้ำจะต้องไม่ลึกเกิน 30เมตร เพราะถ้ามากกว่านั้นแรงดันจากน้ำจะดันเข้ามาได้ ถือว่ากล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ ตอบโจทย์นักกิจกรรมทางน้ำได้เป็นอย่างดีหรือนอกจากนั้นกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ ยังถูกใจกลุ่มวัยรุ่นที่อยากมีภาพตอนว่ายน้ำโดยถ่ายใต้น้ำได้ด้วยนั้นเอง กล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแล้วอยากมีภาพกิจกรรมความสนุกสนานกับเพื่อนๆเก็บไว้ๆ ก็สามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดีครับ

กล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ มีระบบที่เสริมเข้ามาด้วยคือระบบ Wifi ซึ่งสามารถที่จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเราได้ ซึ่งเพียงติดตั้งแอพพิเคชั่นไว้ในโทรศัพท์ของเราและทำการเชื่อมต่อ ซึ่งกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้จะเป็นตัวปล่อยสัญญาณ Wifi ออกมา แล้วใช้โทรศัพท์ของเราทำการเชื่อมต่อ ก็สามารถที่จะใช้งานได้ง่าย ซึ่งมันมีประโยชน์ตรงที่ทำให้เราสามารถเล็งกล้องได้จากทางโทรศัพท์ได้เลย คือจะเห็นมุมมองของกล้องได้จากทางมือืถอนั้นเองครับ ทำให้มีประโยชน์สุดๆ เหมาะสำหรับคนชอบเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบไปพร้อมกับตัวเรา ซึ่ง กล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้มีเลนซ์ที่กว้าง ทำให้ถูกในนักเซลฟี่โดยเฉพาะ  ยกตัวอย่างเราไปจุดสูงสุดหรือบนเขา ซึ่งถ่ายกดลงมาจะเห็นบรรยากาศหรือเห็นพื้นข้างล่าง เราก็สามารถเล็งจากมือถือของเราและกดชัตเตอร์จากมือถือได้เลยครับ จัดว่าถูกอกถูกใจสำหรับใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดีกับกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้ครับ

เดียวเรามาดูรายละเอียดและสเปคของกล้อง Xshot กันน้ำตัวนี้กันสักหน่อยดีกว่า

  •  กล้อง Action Camera เป็นกล้องที่สามารถบันทึกวิดีโอควาละเอียดได้ถึง 1080P H.264 30fps
  •  มีเลนส์ที่กว้างมากถึง 140 องศาเลยครับ สามารถเก็บภาพได้กว้างนั้นเอง
  • สามารถที่จะกันน้ำได้ถึง 30 เมตร คือดำลงไปใต้น้ำได้ไม่เกิน 30 เมตรครับ
  • เชื่อมต่อ Wifi ด้วยระบบ 802.11 b/g/n
  • มีจอแสดงผลขนาด 2 นิ้วไว้สำหรับคอยแสดงผลต่างๆ
  • มีภาษาให้เลือกใช้อยู่หลายภาษาถือว่าเป็นสากลเลยทีเดียว
  • ใช้อุปกรณ์เก็บบันทึกเป็น Micro SD Card หรือเป็นเมมของมือถือที่เราใช้กันครับ
  • มีแบตเตอร์รี่ขนาด 900mAh ซึ่งจะใช้งานได้ราว 1 ชั่วโมง 50 นาทีครับ
  • มี Input/Output เป็น Micro USB / HDMI
  • ขนาดคราวๆของ กล้อง Action Camera คือ 59.3 x 21.4 x 41.1 mm.  

 

ต่อไปเรามาดู กล้อง Action Camera ของจริงกันเลยดีกว่าครับ

 

กล้อง Action Camera ตัวนี้ถูกบรรจุมาในกล่องกระดาษแบบง่ายๆ แต่ลวดลายนั้นถือว่าสวยงามเลย ให้รู้เลยว่าเป็นกล้องสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ ซึ่งบอกชัดเจนว่าเป็นกล้อง Action Camera มีความละเอียดอยู่ที่ 1080P Full HD จัดว่าชัดพอสมควรเลยนะครับ  กล่องถือว่าใหญ่พอสมควร เพราะมีการบรรจุอุปกรณ์เสริมมาให้เยอะพอสมควร ทำให้ประยุกต์การใช้งานได้หลากหลายเลยทีเดียวครับผม

 

ด้านหลังของกล่องใส่กล้อง Action Camera ก็จะมีพวกรายละเอียดของคุณสมบัติ สเปคต่างๆให้ได้ทราบกัน ว่ากล้องมีความละเอียดเท่าไร ความคมชัดเท่าไร ตามที่ได้แจกไว้ในเรื่องของสเปคนั้นเอง ก็จะเป็นในเรื่องของรายละเอียดของกล้อง Action Cameraครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษอะไรมากมาย

นี้ครับผม กล้อง Action Camera ของจริงครับ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย อันนี้ผมถ่ายโดยรวมๆให้ เดี่ยวจะมีรูปรายละเอียดทีละชิ้นได้ดูว่า เอาไปใช้กับอะไรได้บ้าง ซึ่งความจริงในคู่มือจะมีบอกว่าเอาอะไรมาต่อกับอะไร สามารถใช้งานกับอุปกรณ์อะไรได้บ้าง ซึ่งถือว่าหลากหลายการใช้งานดีเหมือนกันครับ ใช้ได้ทั้งติดหัวกันน็อค ติดแฮนจักรยาน หรือหลายๆได้อย่างง่ายดาย

 

เอาละ มาถึงบทพระเอกกันแล้ว กับกล้อง Action Camera อันนี้ใส่กล่องกันน้ำเรียบร้อยแล้วครับ จะเป็นกล่องใสๆ สามารถที่จะกดปุ่มจากด้านนอกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งถือว่าโอเคเลยนะครับในเรื่องวัสดุ แต่ผิวเป็นผิวเงา ซึ่งทำให้เกิดรอยนิ้วมือได้อย่างง่ายและชัดเจน แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขามีผ้าสำหรับเช็ดเลนส์ซึ่งมีประโยชน์ในจุดนี้มากๆเลยครับผม  มีคำชัดเจน HD 1080P ให้รู้เลยว่ามันชัดจริงๆนะ

 

ว่าด้วยเรื่องของกล่องกันน้ำของกล้อง Action Camera เป็นพลาสติกใสเกรดถือว่าดีเลยก็ว่าได้ มีระบบล็อคอย่างดี จะเป็นซิลยางสีขาวแบบสูญญากาศเพื่อป้องกันน้ำเข้า ซึ่งตามสเปคที่ได้แจ้งไปนั้นระบุว่า สามารถที่จะกันน้ำได้มากสุดถึง 30 เมตรเลย ถือว่าแจ่มมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบดำน้ำ แล้วอยากเก็บภาพใต้น้ำไว้เก๋ ถือว่าตอบโจทย์ดีเหมือนกันครับ

 

นี้ครับกล้อง Action Camera ของจริงไม่มีกล้องกันน้ำ ดูแลๆ พกพาง่ายเลยทีเดียว น้ำหนักเบา ถือว่าแจ่มมากๆสำหรับนักเดินทาง ที่ไม่ชอบอะไรที่มันดูใหญ่โตและเกะกะ ซึ่งด้านหน้าจะเป็นปุ่มโหมดนั้นเอง อีกทั้งเป็นปุ่มสำหรับเปิดเครื่องอีกด้วย ซึ่งโหมดจะมีเป็น ถ่ายรูป,วีดีโอ และถ่ายต่อเนื่องครับ ก็โอเคไม่ต้องอะไรมากมาย แค่นี้ก็ตอบโจทย์เราแล้วครับผม

 

ด้านบนของกล้อง Action Camera จะมีลวดลายสักเล็กน้อยเหมือนจะเป็นลายตะข่าย ซึ่งก็ดูสวยงามดี แต่จริงๆนอกจากความสวยงามยังมีประโยชน์อีกด้วย ซึ่งผิวจะเป็นยางจะเหนี่ยวพอสมควรเลยครับ เพื่อเวลาเราจับจะได้ไม่ลื่น ทำให้เก็บภาพได้อย่างชัดเจน ถือว่ามีประโยชน์นะครับนอกเหนือจากความสวยงามที่ว่า

 

ส่วนด้านข้างของกล้อง Action Camera จะเป็นปุ่ม Wifi ต้องขออภัยที่ถ่ายในส่วนนี้ไม่ค่อยชัดเจนนะครับ เป็นปุ่มเพื่อใช้ในการเปิดระบบเชื่อมต่อแบบ Wifi ซึ่งตัวกล้อง Action Camera จะเป็นตัวปล่อยสัญญาณ Wifi ออกมาและเราใช้โทรศัพท์มือถือของเราจับสัญญาณของกล้อง Action Camera ครับ ซึ่งการทำงานจะผ่านแอพพิเคชั่นที่ทาง Xshot จัดเตรียมไว้ให้ ในส่วนนี้เราจะมาแจ้งวิธีในภายหลังนะครับผม

 

ด้านล่างก็จะเป็นช่องสำหรับใส่แบตเตอร์รี่ ซึ่งแบตเตอร์รี่จะมีความจุอยู่ที่ 900mAh ซึ่งกล้อง Action Camera สามารถทำงานได้ราวๆ 1ชั่วโมง 50 นาที ซึ่งแบตเตอร์รี่เราไม่แน่ใจว่าจะมีขายแยกไหม เผื่อใครที่เดินทางไปไกลๆจะได้สลับเปลี่ยนได้ แต่ถ้าใช้ Powerbank ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งแบตเพียง 900mAh น่าจะชาร์ตได้หลายรอบเลยทีเดียว

 

ด้านข้างจะมีปุ่ม Input/Output ตามสเปคที่ได้แจ้งไปนั้น ซึ่งจะเป็น Micro USB สำหรับต่อเสียบชาร์ตไฟ ซึ่งเป็นหัวเดียวกับที่เราใช้กับโทรศัพท์มือถือทั่วๆไปเลยครับ ส่วน Output จะเป็น HDMI ส่วนการเก็บข้อมูลของกล้อง Action Camera จะใช้เป็น Micro SD Card ซึ่งสามารถหาซื้อได้อย่างง่าย อีกทั้งราคาถูกแล้วด้วยครับผม ถืว่าสะดวกในระดับหนึ่งเลยทีเดียวครับ

 

ด้านหลังของกล้อง Action Camera เป็นจะแสดงผลขนาด 2 นิ้ว วึ่งจะเป็นการบอกรายละเอียดต่างๆให้เราทราบว่า ภาพเป็นอย่างไร อยู่ในโหมดอะไรอยู่  ที่เห็นในจอมันแจ้งว่าไม่มีการ์ดคือยังไม่ได้ใส่ Micro SD Card ครับผม ซึ่งก็โอเคในระดับหนึ่งหากเราไม่ต้องการเชื่อต่อกับโทรศัพท์ก็สามารถที่จะเล็งจากกล้อง Action Camera ได้เลยครับ

 

เอาละ เรามาถึงจุดที่จะเชื่อมต่อด้วยระบบ Wifi กันแล้วนะครับผม ก่อนอื่นเราจะต้องโหลดแอพพิเคชั่นกันเสียก่อน หากไม่มีก้จะไม่สามารถที่จะใช้งานได้นะครับผม ความจริงหลังกล่องจะมี QR Code ไว้ให้แล้ว แต่เราถ่ายมาให้เผื่อใครเปิดเว็ปเราอยู่ ก็สามารถโหลดทางนี้ได้เลย หรืออีกวิธีหนึ่ง คือเข้าที่ Google play แล้วทำการค้นหาชื่อแอพว่า “iSmart DV” มาติดตั้งก่อนนะครับผม

 

เรามาจะอธิบายวิธีในการเชื่อมต่อ กล้อง Action Camera ในระบบ Wifi เข้ากับโทรศัพท์ของเรานะครับ

  1. โหลดแอพพิเคชั่นที่ชื่อว่า “iSmart DV” นะครับ มีทั้ง แอนดรอยและ IOS
  2. กดปุ่ม Wifi ที่อยู่ด้านข้างของกล้อง Action Camera มันจะทำการเปิด Wifi ของตัวมันเองครับ
  3. จากนั้นเราไปที่ตั้งค่าในโทรศัพท์ของเรา เข้าค้นหา Wifi จะเจอชื่อว่า “Sports Cam G2_000385” .ให้กดเชื่อมต่อได้เลยครับ แล้วใส่รหัสว่า 1234567890 ครับผม (ในกรณีชื่อของ Wifi อาจจะไม่เหมือนกัน แต่ชื่อจะราวๆนี้ครับผม)
  4. เปิดแอพพิเคชั่นที่โหลดไว้ก่อนหน้านั้น ก้เป็นอันเสร็จครับผม พร้อมใช้งานครับ

“ถือว่าเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากกับกล้อง Action Camera เป็นอุปกรณ์ที่พกพาไว้ในการเดินทางได้เป็นอย่างดีครับ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางหรือชอบทำกิจกรรมที่ตื่นเต้น หากอยากที่จะเก้นภาพความประทับใจก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ท่านได้เป็นอย่างดีครับ ในเรื่องของการเชื่อมต่อ Wifi นั้นทำให้การใช้งานเป็นไปได้อย่างง่ายดายขึ้น ซึ่งขึ้นชื่อว่าไร้สายอาการแลคย่อมมีอย่างแน่นอนครับ แต่ไม่ใช่ปัญหาอะไรมาก พอดีผมทดสอบเอากล้องลงไปใต้น้ำ ทำให้มีปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อจะช้าลง แต่ถ้าอยู่บนบก ไม่มีปัญหาครับผม สำหรับใครที่สนใจ ลองดูกล้อง Action Camera จากทาง Xshot เป็นตัวเลือกได้ครับ” 

ทดสอบกล้อง Xshot ถ่ายใต้น้ำนะครับ แนะนำให้เปิดความละเอียด 1080P ครับ

 

ทดสอบกล้อง Xshot ติดกับรถยนต์นะครับ แนะนำให้เปิดความละเอียด 1080P ครับ

 

 

(กล้องติดหมวกกันน็อคสุดเจ๋ง กับ Xshot Action camera พร้อมระบบ Wifi(รีวิว)

ราคาเพียง 2,790 บาทเท่านั้น

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

ชมรูป Xshot Action camera ของจริงได้เลยครับ

 

อันนี้อุปกรณ์เสริมนะครับที่ Xshot มีให้