[ใหม่] ขายปลีก - ส่ง เฮอร์เบิล เฮาส์ เครื่องดื่มคอลลาเจน กลูต้า ทริปเปิ้ลเบอร์รี่ ผสมมัทฉะ และเครื่องดื่มทับทิมผง ผสม มัทฉะ อาซาอิ โคเอนไซม์คิวเท็น แอล-คาร์นิทีน

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 554
รายละเอียด

ปกติ กล่องละ 180 บาท (5ซอง)พิเศษเพียง 150 บาท

วิธีชง เพียงละลายในน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น และดื่มได้ทันที

Herbal House ทับทิม อาซาอิ Q10 แอล-คาร์นิทีน (กล่องแดง)

3 วัน ผิวกระชับขึ้น

5 วัน ผิวใส ดูเด็กลง ริ้วรอยลดลง

ทานต่อเนื่อง น้ำหนักลดลง

รับรองผิวกระชับไม่หย่อน เซลลูไลท์ลดลง สวยใสวิ้ง

Herbal House คอลลาเจน กลูต้าทริปเปิ้ล เบอร์รี่ ผสม มัทฉะ(กล่องชมพู)

3 วันผิวลื่นละเอียดขึ้น
5 วันผิวขาวอมชมพูขึ้น
ทานต่อเนื่องสภาพผิวชุ่มชื้น นุ่มนวน หรือที่เรียกว่าผิวเยาว์วัย
รับรอง ผิวสวย ขาวอมชมพู



1.) เฮอร์เบิล เฮาส์ เครื่องดื่มคอลลาเจน กลูต้า ทริปเปิ้ลเบอร์รี่ ผสมมัทฉะ

ชาเขียวมัทฉะ : เป็นผงบดละเอียดของชาเขียว กระบวนการปลูกและเก็บเกี่ยวได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ถือว่า เป็นใบชาญี่ปุ่นชั้นดีที่บดละเอียด ช่วยลดไขมันในเลือด ลดความอ้วน ช่วยโรคเส้นเลือดอุดตัน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ
คอลลาเจนจากปลาทะเล มีส่วนสำคัญในการทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น นุ่มนวลมีความยืดหยุ่นดีทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ ซึ่งเป็นคุณลักษณะของผิวเยาว์วัย

L-Glutathione : เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิด กระ ฝ้า และจุดด่างดำ

L-Cysteine HCL สร้างสารต้านอนุมูลอิสระ มีความสำคัญต่อโครงสร้างของ เส้นผม เล็บ และเคราทินของผิว รักษาโครงสร้างโปรตีนโปรตีนเคราติน เพื่อการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวขาวใส มีสุขภาพผิวที่ดี

มิกซ์เบอร์รี่ (แครนเบอร์รี่ , ราสเบอร์รี่ , สตรอเบอร์รี่) และ อะเซโรล่าเชอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินมากมาย
ปลอดภัย มี อย. (ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกวัน

2.) เฮอร์เบิล เฮาส์ เครื่องดื่มทับทิมผง ผสม มัทฉะ อาซาอิ โคเอนไซม์คิวเท็น แอล-คาร์นิทีน
ชาเขียวมัทฉะ : เป็นผงบดละเอียดของชาเขียว กระบวนการปลูกและเก็บเกี่ยวได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ถือว่า เป็นใบชาญี่ปุ่นชั้นดีที่บดละเอียด ช่วยลดไขมันในเลือด ลดความอ้วน ช่วยโรคเส้นเลือดอุดตัน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

ผงทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยต้านริ้วรวย ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ขาวกระจ่างสดใส อมชมพู และเป็น AHA ธรรมชาติ และลดภาวะการสะสมไขมันในผนังเส้นเลือด ลดปริมาณไขมันไม่ดี หรือคอลเลสเตอรอลที่ไม่ดี พร้อมทั้งมีคุณสมบัติ ลดอ้วน ลดพุงได้ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงหัวใจ บำรุงตับ เพิ่มการไหลเวียนที่ดีขึ้น

Acai Berry (Super Fruit) เป็นผลไม้ประเภทปาล์ม พบในแถบลาตินอเมริกา ผลมีลักษณะคล้ายลูกหว้า เป็นผลไม้ที่มีสารอาหารมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ มีโปรตีน โอเมก้า -3 โอเมก้า-6 โอเมก้า-9 แคลเซียม โคแอนไซม์คิวเท็น กรดอะมิโนหลากชนิด โพลีแซคคาไรด์ โพลีฟีนอลในปริมาณสูง และสารอาหารต่างๆ อีกมากที่ไม่อาจหาพืชหรือผลไม้ชนิดใดบนโลกเทียบเคียงได้ เป็นผลไม้ที่มีค่าสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลกจากบรรดาพืชและผลไม้ทั้งหมด สูงกว่าทับทิม โกจิ มังคุด และบลูเบอร์รี่ เป็นผลไม้ที่มีปริมาณสารเพลนท์สเตอรอล (Plant Sterols) ในปริมาณสูง สามารถลดระดับคลอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยัง ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ป้องกันภาวะหลอดเลือดอุดตัน ป้องกันโรคหัวใจได้อย่างดีเยี่ยม มีสารอาหารหลายชนิดที่ส่งเสริมการลดน้ำหนัก การฟื้นบำรุงผิวพรรณและความชรา

L-Carnitine L-Tartrate : เป็นกรดอะมิโน ที่มีหน้าที่เข้าไปเผาผลาญไขมันเล็กๆภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งการออกกำลังกาย ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ช่วยการควบคุมน้ำหนัก ขจัดไขมันส่วนเกิน

Q10 : ได้รับการขนานนามว่า สารอาหารมหัศจรรย์ ช่วยชะลอความแก่และลดความเสี่ยงของการเกินโรคร้าย และผิวหนังเหี่ยวย่น นอกจากนี้ยังเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้สมองสดชื่นแจ่มใส

วิตามิน A และ E

ปลอดภัย มี อย.