[ใหม่] คลอรีนผสมน้ำอาบ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 140

350 ฿

  • คลอรีนผสมน้ำอาบ รูปที่ 1
  • คลอรีนผสมน้ำอาบ รูปที่ 2
  • คลอรีนผสมน้ำอาบ รูปที่ 3
  • คลอรีนผสมน้ำอาบ รูปที่ 4
  • คลอรีนผสมน้ำอาบ รูปที่ 5
รายละเอียด

ก่อนอื่นจะต้องขอเล่าก่อนว่าคลอรีนชนิดนี้ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไปนะคะ จะมีตัวแทนจำหน่ายเพียงไม่กี่ร้านเท่านั้น ไม่ใช่คลอรีนที่ใส่ตามสระว่ายน้ำ ที่เคยสังเกตุว่ายิ่งเล่นน้ำยิ่งดำค่ะ แต่มันคือคลอรีนที่ผสมผสานมาเพื่อการอาบน้ำโดยเฉพาะ เราเองรู้จักคลอรีนแบบผงมาจากพี่สาวแสนสวยของเราคนหนึ่ง ชื่อว่าพี่จันทร์ค่ะ พี่จันทร์เป็นพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น แต่ก่อนพี่จันทร์จะเป็นคนผิวขาวเหลืองไม่ได้ขาวอะไรมากมายนะคะ พอได้เจอพี่จันทร์ก็เลยถามแกว่าไปใช้อะไรมาขาวผิดหูผิดตาจาก...แต่ก่อนมาก ขาวออร่าจับเว่อร์อ่ะ แกเลยแนะนำให้อาบน้ำด้วยคลอรีน (ขี่รถไปเอากับแกที่บ้านมาลองใช้ จะบอกว่าขวดหนึ่งใช้ได้นานเว่อร์อ่ะ ผลลัพธ์คือผิวขาวใสขึ้นๆๆๆๆๆ ขึ้นเรื่อย การอาบคลอรีนมันจะไม่ได้ขาวกระโดดเหมือนการฉีดกลูต้านะคะ ต้องใช้เวลาหน่อย แต่ก็ไม่ได้คิดมากอะไร อาบไปเรื่อยๆ เพราะคิดว่าไม่ได้แพงอะไร ซื้อมาอาบโลด....!!!
วิธีใช้ ง่ายๆ เพียงตัก ผงคลอรีน 1 ช้อนชาครึ่งต่อน้ำ 100-300 ลิตร ส่วนน้ำ 300-500 ลิตรก็สามารถใส่ 1 ช้อนโต๊ะได้ค่ะ /ผสมน้ำหนึ่งแก้ว ชงหรือคนให้เข้ากัน
ทำไมคลอรีนตัวนี้ ถึงทำให้ขาวได้ ??
ผลคลอรีนจะช่วยทำให้น้ำที่เราอาบสะอาด ปราศจากเชื้อโรคและสิ่งสกปรกที่มากับน้ำ แต่จะต้องใช้ในปริมาณที่เราแนะนำเท่านั้น ห้ามคิดเอาเองว่าใส่เยอะๆจะได้ขาวเร็วค่ะ แต่แม่ค้าแนะนำส่วนผสมที่พอดีที่สุดที่แม่ค้าว่าโอเค คือ 1 ช้อนโต๊ะ/ น้ำ 300 -500 ลิตร ส่วนปริมาณน้ำน้อยกว่านั้นให้ใส่ 1ช้อนชาครึ่งค่ะ ซึ่งเป็นปริมาณต้องเหมาะกับผิวเรารับได้ แต่ขอร้องว่า !!! จะต้องอาบทุกวันอย่างต่อเนื่อง ห้ามอาบบ้างไม่อาบบ้างนะคะ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นไม่ได้ผลแน่นอนค่ะ

นานไหมกว่าจะขาว ??
ต้องขอบอกก่อนว่าต้องอาบทุกวันนะคะ อย่างต่อเนื่องด้วย การันตีที่ 2-3 เดือน แต่เริ่มเห็นผลว่าผิวดีขึ้นในเดือนที่ 1 เลยจ่ะ ใจเย็นๆนะคะ อย่าใจร้อน ผิวเราจะค่อยๆใสๆขึ้นๆ ขาวขึ้นไปเองค่ะ (อาบนะคะไม่ใช่ฉีด ขนาดฉีดกลูต้ายังใช้เวลาตั้งหลายเดือน เช่นกันค่ะทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลาทั้งสิ้น)

คลอรีนทั่วไปหรือตามสระว่ายน้ำ ทำให้ขาวได้ไหม ???
ไม่ได้แน่นอนค่ะ คลอรีนพวกนั้นเป็นคลอรีนสำหรับฆ่าเชื้อโรคเท่านั้น ไม่ใช่คลอรีนที่คิดค้นมาเพื่อให้ผิวขาวได้อย่าง คลอรีนชนิดนี้ ซึ่งเป็นคลอรีนที่ได้รับการคิดค้นสูตรเฉพาะ เพื่อปรับมาใช้ในการอาบน้ำเพื่อให้ผิวขาวได้ง่ายๆ โดยคิดค้นจาก Lab ญี่ปุ่นค่ะ (คงรู้นะคะว่าญี่ปุ่นเป็นเมืองที่สะอาดขนาดไหน ญี่ปุ่นมาไทยบางคนแทบจะเอาน้ำดื่มสิงห์อาบน้ำเชียวค่ะ เพราะเค้าว่าน้ำบ้านเราสกปรก 555 พอดีมีพี่เขยเป็นชาวญี่ปุ่นค่ะ มาเมืองไทยอยู่แค่บนโรงแรมไม่ไปไหนเลยค่ะ เวลามาเยี่ยมญาติ เห่อๆๆ )เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยแน่นอน และเคยสงสัยไหมคะว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงข้าว ขาว ขาวได้ขาวดี
1. เพราะอากาศไม่ร้อน มีแดดอ่อน หนาว (เมืองไทยก็พอประทังชีวิตได้ด้วยกันแดดค่ะ)
2. ระบบน้ำประปาของเค้าดีค่ะ
3. กรรมพันธุ์ขาว แต่บางคนก็ดำค่ะถ้ามาอยู่ไทย
**** 2 อย่างนี้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คนญี่ปุ่นขาว คนญี่ปุ่นบางคนมาอยู่เมืองไทยไม่นานก็ดำค่ะ เพราะเจอ 2 ปัจจัยหลักนี้เข้าไป ถึงกะดำหน้าหงายกันเลยทีเดียว พอกลับญี่ปุ่นก็ขาวเหมือนเดิม

ดูเพิ่มเติม
สนใจสั่งซื้อได้ที่ 0903379605 / 0982397564 หรือ ID 0982397564
%5Cคลอรีนอาบผิวขาว