[ใหม่] ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ลงทุนไม่มาก แค่หลักหมื่นก็มีแบรนด์เป็นของตัวเองได้ อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ปรึกษาเราสิคะ

314 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 334
  • ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ลงทุนไม่มาก แค่หลักหมื่นก็มีแบรนด์เป็นของตัวเองได้ อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ปรึกษาเราสิคะ รูปที่ 1
รายละเอียด
ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ลงทุนไม่มาก แค่หลักหมื่นก็มีแบรนด์เป็นของตัวเองได้ อย่ากลัวที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ปรึกษาเราสิคะ
บริษัท ซีจีเอ็น เทรดดิ้ง จำกัด รับสร้างแบรนด์อาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมทุกชนิด (OEM Service) พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย.(บริการ ขึ้นทะเบียนอย.) ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ( OEM) โดย โรงงานผลิตอาหารเสริม
- ผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกาย สำหรับสุภาพบุรุษ เสริมสมรรถภาพทางเพศ
- ผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกาย สำหรับสุภาพสตรี ช่วยเรื่องทรวงอก กระชับช่องคลอด บำรุงเลือด หรืออกฟู รูฟิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
- ผลิตอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพ สาหร่ายคลอเรลลา โซโรเกียน่า (Chlorella Sorokiniana
- ผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก
- สบู่
รับออกแบบแพคเกจ จัดหาบรรจุภัณฑ์ ให้คำปรึกษาในการเริ่มต้นธุรกิจ ทางการตลาด รับจดแจ้งเลขอย. บริษัทฯ ดำเนินการเป็น One Stop Service ที่ท่านสามารถสร้างแบรนด์ เป็นของตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็ว
โทรปรึกษาเราได้ตลอดค่ะ พร้อมให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์ของคุณเองให้คุณประสบความสำเร็จในการทำตลาดได้ ภายใต้งบประมาณของคุณ คุณสามารถทำธุรกิจอาหารเสริมได้ตามความต้องการ โทรติดต่อเราวันนี้สิ ค่ะ ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ!!!!!สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ คุณสานิช 094-8219650 , 02-690-7597-8 บริษัท ซีจีเอ็น เทรดดิ้ง กำจัด เลขที่ 90/45 ซอยทรงสะอาด แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โอนผ่านธนาคาร ธ.ไทยพาณิชย์ บ.ซีจีเอ็น เทรดดิ้ง จำกัด เลขที่บัญชี 047-259558-4 สาขาลาดพร้าว ซอย10ส่งทางไปรษณีย์ EMS LINE ID = dr.sorok-kristiny เว็บ www.cgntrading.com เว็บ http://www.kristinygold.com
Fanpage https://www.facebook.com/SorokByCGN/?ref=hl