[ใหม่] HE-004ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 12ถ้วย กัวซา

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 156

850 ฿

  • HE-004ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 12ถ้วย กัวซา รูปที่ 1
รายละเอียด
HE-004ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 12ถ้วย กัวซา
แก้ไขสินค้านี้
รหัสสินค้าHE-004
หมวดหมู่อุปกรณ์สุขภาพความสวยความงาม ครอบแก้วรักษา เทียนสปาหู ที่นวดบ่าไหล่
ราคาปกติ1,200.00 บาท
ลดเหลือ850.00 บาท
น้ำหนัก1,500 กรัม
ประเภทสินค้าใหม่





ประกอบด้วย ตัวสูบดูดอากาศ ถ้วยดูดสุญญากาศ กล่องกลาง (ถ้วย 12ใบ+คู่มือ+น้ำมันกัวซา +แผ่นกัวซา

ถ้วยดูดสุญญากาศ (ครอบกระปุก) สามารถดูดของเสียสารพิษ หรือกระทั่งลิ่มเลือดออกจากร่างกายโดยตรง และไม่ก่อเกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อสุขภาพร่างกาย

ประวัติความเป็นมาของถ้วยดูดระบบสุญญากาศ

คนจีนเรียนรู้วิธีใช้ถ้วยดูดระบบสุญญากาศมาบำบัดอาการโรคต่างๆ ตามหนังสือบันทึกมีประวัติยาวนานมากว่า 2000 ปี เดิมใช้เขาของสัตว์ทำเป็นกล่อง ต้มกับน้ำร้อนหรือจุดไฟลนให้เกิดสูญญากาศ แล้วนำมาครอบบำบัดอาการโรคต่างๆ โดยเฉพาะบำบัดอาการที่เจ็บปวดอักเสบ ดูดสารพิษ ดูดลิ่มเลือดออกจากร่างกาย ออกจากบริเวณผิวหนังที่มีอาการอักเสบรุนแรง ต่อมาได้ถูกพัฒนาเปลี่ยนเป็นถ้วยทำด้วยไม้ไผ่หรือถ้วยแก้ว แต่ยังต้องลนให้เกิดสุญญากาศ 2000 กว่าปีที่ผ่านมา ถ้วยดูดระบบสุญญากาศเคยถูกแพทย์แผนจีนโบราณ หรือหมอชาวบ้านนำมาบำบัดอาการโรคต่างๆ ให้ชาวจีน ค่อนข้างแพร่หลายในจีนผืนแผ่นดินใหญ่ โดยเฉพาะตามชนบท ตามสถานที่ห่างไกลจากหัวเมือง และยังมีครัวเรือนไม่น้อยในประเทศจีน เรียนรู้ถึงประโยชน์และกรรมวิธีการใช้เครื่องมือแพทย์ชุดนี้ และได้สำรองเครื่องมือแพทย์นี้ไว้ในครัวเรือน เวลามีสมาชิกผู้ใดเกิดมีอาการเจ็บปวดหรือกระทั่งอักเสบตามบริเวณผิวหนังของอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกาย ก็จะนำถ้วยมาลนไฟแล้วครอบบำบัด อาการเจ็บปวดหรือผิดปกติที่มีอยู่ ก็จะถูกขจัดแก้ไขบรรเทาหายได้โดยเร็ว

ทฤษฎีในการบำบัดโรคของถ้วยดูดสุญญากาศ

ทฤษฎีของการวางถ้วยดูดระบบสุญญากาศ (Vacuum Cupping)ในการบำบัดอาการโรคต่างๆ อาศัยการปฏิบัติงานของชุดเครื่องปั้มดูดระบบสุญญากาศ ปั้มดูดอากาศออกจากภายในบริเวณถ้วย ความกดดันของสุญญากาศดึงดูดผิวหนังให้นูนสูงขึ้น บริเวณผิวหนังดังกล่าว ถูกกระตุ้นถูกกดดันทำให้เนื้อเยื่อถูกทำลาย ผลักดันให้เลือดลมไหลเวียนเข้ามาหล่อเลี้ยงบริเวณดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ในเวลาเดียวกันก็ได้ผลักดันให้เส้นลมปราณ จุดต่างๆ ของเส้นลมปราณ เซลล์ของเส้นประสาท เซลล์ของเลือดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านพยาธิวิทยา ผลักดันให้เม็ดเลือดขาวเคลื่อนตัวเข้ามากำจัดสิ่งแปลกปลอม สารพิษเชื้อโรค ของเสียต่างๆ เหล่านี้ถูกขจัดออกจากผนังของหลอดเลือดประสานกับการกดดันของถ้วยดูด และการปฏิบัติหน้าที่งานของผิวหนัง ของเสียสารพิษบางส่วนจะถูกดูดออกจากรูขุมขนของผิวหนังโดยตรง สะท้อนออกเป็นไอน้ำ หยดน้ำเกาะติดอยู่กับผนังของถ้วยดูด บางส่วนจะถูกดูดมาเกาะติดอยู่กับผิวหนัง (สะท้อนออกเป็นสีผิวต่างๆ) จากนั้นจะถูกขจัดออกจากร่างกายพร้อมกับเหงื่อ หรือสลายไปตามเลือดลมที่หมุนเวียนอยู่ในระบบหลอดเลือด ถูกขับออกจากร่างกายโดยทางปัสสาวะและอุจจาระ ของเสียสารพิษต่างๆ ถูกขจัดออกจากผนังหลอดเลือด ผนังหลอดเลือดขยายกว้างขึ้น เลือดลมไหลเวียนอยู่ในระบบหลอดเลือด ถูกปรับเข้าสู่การหมุนเวียนอย่างมีระเบียบ อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายได้รับเลือดมาหมุนเวียนหล่อเลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ ปรับการปฏิบัติหน้าที่งานเข้าสู่ปกติและมีประสิทธิภาพทั่วทั้งร่างกายก็จะถูกปรับเข้าสู่สมดุล

ถ้วยดูดสามารถดูดของเสียสารพิษน้ำเหลือง (เสีย) และลิ่มเลือดออกจากร่างกายโดยตรง

สีผิวสะท้อนอาการสุขภาพและสะท้อนถึงของเสียสารพิษร่างกายดึงดูดออกมาเกาะติดอยู่กับผิวหนัง หลังวางถ้วยดูดทิ้งระยะเวลาสักพักหลีกเลี่ยงไม่พ้นจะมีสีผิวเกิดขึ้นภายในบริเวณถ้วยดูดบนผิวหนัง นอกจากสะท้อนถึงของเสียสารพิษในร่างกายได้ถูกขจัดออกจากอวัยวะภายใน แล้วมาเกาะติดอยู่กับผิวหนัง ยังได้สะท้อนถึงอาการผิดปกติของอวัยวะภายในร่างกาย และการปฏิบัติหน้าที่งานบกพร่องของลมปราณ เช่น

สีขาว - ผิวสีขาวสัมผัสแล้วรู้สึกเย็น สะท้อนถึงอาการพร่องของลมปราณและเลือดที่หล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ

สีแดง - สะท้อนถึงการไหลเวียนผิดระเบียบของเลือดลม อิน(หยิน)พร่อง หยางสูง ความร้อนพุ่งสูงทำให้เกิดอาการ
ปวดหัวตัวร้อน เป็นต้น

สีแดงอ่อนควบสีเหลือง - สะท้อนถึงความชื้นเกาะติด หรืออาจกระทบกระเทือนจากความเย็น และความร้อนภายนอก

สีม่วงและมีรอยของสีเทา - สะท้อนถึงมีความหนาวเย็น และมีลิ่มเลือดเกาะติด

ผิวสีเป็นสีม่วงเข้มอ่อนกระจาย - สะท้อนถึงลมปราณติดขัด และมีลิ่มเลือดเกาะติดบางส่วน

สีดำคล้ำ - สะท้อนถึงลิ่มเลือดเกาะติด เลือดลมไหลเวียนติดขัด ปวดประจำเดือนหรือเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ


ของเสียสารพิษต่างๆ ที่ถูกดึงดูดออกมาเกาะติดอยู่ตามผิวหนัง บางส่วนจะถูกขับออกโดยทางผิวหนังออกเป็นเหงื่อ บางส่วนจะถูกขับออกไหลเวียนไปตามเลือดลมที่ไหลเวียนในระบบหลอดเลือดออกทางปัสสาวะและอุจจาระ ถ้าหากทำการดูดบำบัดต่อเนื่องของเสียสารพิษ ทยอยถูกขจัดถูกสลาย ผิวสีต่างๆ ก็จะทยอยจางหายปรับกลมกลืนดั่งผิวสีปกติ สอดคล้องกับสุขภาพร่างกายที่ถูกปรับปรุงแข็งแรงดีขึ้น แต่ถ้าหากเป็นสีม่วงคล้ำหรือสีดำคล้ำหลังทำการดูดต่อเนื่องหลายวัน ผิวสียังไม่ถูกปรับปรุงดีขึ้นสะท้อนถึงบริเวณดังกล่าวลิ่มเลือดที่เกาะติดมาและเกาะลึก จำเป็นต้องใช้เข็มเฉพาะเคาะตีบริเวณผิวหนังดังกล่าว และทยอยดูดเอาลิ่มเลือดออก (กรณีพิเศษของผู้ป่วยบางรายที่มีอาการบวม วางถ้วยดูดที่จุดลมปราณที่มีอาการเจ็บปวดต่อเนื่องหลายวันไม่สะท้อนออกเป็นสีม่วงคล้ำหรือดำคล้ำ แต่สะท้อนออกเป็นสีผิวขาวหรือสีแดงอ่อนสัมผัสกดนวดถูกยังรู้สึกเจ็บปวดมาก เป็นอาการอีกรูปแบบหนึ่งที่สะท้อนถึงมีความชื้นและลิ่มเลือดเกาะติด)

หมายเหตุ กรณีของผู้ป่วยที่มีสีผิวหรือบริเวณสะท้อนออกมีลิ่มเลือดเกาะติด ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการวินิจฉัยและกำจัดลิ่มเลือดออกให้

เบอร์  081-8429490 ,094-4910815

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Newfuture/8180277816062241

IDline:newfuture.hb