[ใหม่] สีผึ้งน้ำมันพรายยาแฝด(พม่า)

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 221
รายละเอียด


สีผึ้งน้ำมันพรายยาแฝด(พม่า)

แรง1000000% เหลือแค่ 3 ขวดเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย

สีผึ้งขวดนี้ เป็นสีผึ้งก้นหม้อเก่าเก็บ สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น โดยอาจารย์จอมขมังเวทย์ จากเชียงตุง ประเทศพม่าเป็นสีผึ้งยาแฝดที่ดีที่สุด แรงที่สุด ประสบการณ์เยอะที่สุด และเห็นผลเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาลูกศิษย์ลูกหาที่เคยนำไปลองใช้ ทั้งชาวไทย และต่างชาติ ล้วนประสบผลสำเร็จ สมหวังกันทุกคน

สุดยอดสีผึ้งน้ำมันพรายยาแฝด

มีอานุภาพด้านมหาเสน่ห์โดยตรง จะแค่พกพา หรือใช้ทาปากก่อนการเจรจา เจิมหน้า ทาคิ้ว มีฤทธิ์สะกดใจให้เคลิบเคลิ้มหลงใหล  ที่ใครแม้นได้เจรจาด้วยดั่งต้องมนต์ ผูกจิตให้หลงใหลจะต้องตาตรึงใจทำให้เกิดเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างอย่างแรง

เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง แม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ ใช้ติดต่อธุรกิจการงาน การค้า เข้าหาเจ้านาย ผัวหาย เมียหนี กิ๊ก มี ชู้ สามารถเรียกกลับมาได้ทุกคน หรือจะใช้มัดใจคนรักก็ไม่ผิดหวังแน่นอนจะป้าย ทา หรือสัมผัสกาย รับรองได้ ผลชะงัดนักดั่งลูกไก่ในกำมือ ลองดูเถิดจะเกิดผลอย่างไม่คาดฝัน คุณสุภาพสตรีหรือสุภาพบุรุษที่ทำงานกลางคืน เที่ยวกลางคืน ใช้ทางมหาเสน่ห์เรียกแขกเรียกลูกค้า ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน


คนแต่ก่อนว่าไว้ ใครถูกยาแฝดถึงอยู่ไกลไม่เกินสามวัน ถ้าอยู่ใกล้ไม่เกินชั่วหม้อข้าวเดือด ย่อมทนอยู่มิได้ จะต้องมาหากันเป็นแน่แท้ ไม่รักก็สั่งให้รัก ไม่หลงก็สั่งให้หลง เมียน้อยใส่ผัวก็หลง เมียใหญ่ผัวก็หลง ไม่เลือกหญิงเลือกชาย หรือแม้แต่เพศที่สาม ทอมดี้ เกย์ กระเทยใช้ได้หมด


( ไม่มีคาถา ยกขวดขึ้นอธิษฐาน แล้วใช้งานได้เลย แต่ห้ามผสมอาหารให้กินเท่านั้นพอ)