[ใหม่] ขุนแผนพรายกุมาร

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 231
  • ขุนแผนพรายกุมาร รูปที่ 1
รายละเอียด

ขุนแผนพรายกุมาร ไม้รอดคุก

สุดยอดเครื่องรางของขลังที่ทรง พลานุภาพในด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน

ปลุกเสกและจัดสร้างโดย อาจารย์จอมขมังเวทย์ ครูบาแอ๋น แห่งภูซาน

ขุนแผนพรายกุมารองค์นี้ จัดสร้างจาก

สุดยอดมวลสารไม้รอดคุก ตวลสแลง ในเมืองเขมร คือไม้ที่เคยอยู่ในเรือนจำ(ลูกศิษย์ครูบานำมาถวายได้มาจากคุกตวลสแลงในเมืองเขมร) เมื่อได้ออกมา ถือเป็นของทนสิทธิ์ อยู่ในตัว เรื่องแคล้วคลาด ชนะคดีความ การหลบหนี เมตตาจะยิ่งเด่น และครูบาแอ๋น ยังได้เอาพระปิดตานารายณ์แปลงรูป แกะจากไม้รอดคุก อ.นวล วัดแจ้งปลุกเสกตามตำราคาถาของหลวงพ่อเดี้ยม วัดทุ่งนา เกจิสายเหนียวของเมืองตรัง นำมาพลีขอขมากรรมนำไปบดเป็นมวลสารนำปลัดไม้ลอดฐานหัก หลวงปู่กี๋ นำมาบดเป็นมวลสาร และพระรอดฝังไม้รอดคุกหลวงปู่ผัน เขมกาโม (วัดโพนไซ)

นำไปผสมมวลสารอาถรรพ์ อาทิเช่น ดิน7ป่าช้า และ ว่านโพง3ชนิดคือ โพงแดง โพงดำโพงสับปะรด คุณของว่านนี้มีพลังสูงมากเป็นกายสิทธิ์ในตัวเองมีพลังทำลายสูงมาก ป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ป้องกันอาถรรพ์คุณไสย คงกระพันมหาอุด เสน่ห์ เมตตามหานิยม ว่านโพงเป็นว่านที่เป็นกายสิทธิ์ในตัวมีพลังในการทำลายอาถรรพ์ต่างๆแรงมาก ผงนะโมพระอินทร์ ผงอิธิเจ ผงนะปัดตลอดผงเพชรหลีกผงไม้ลอดโบสถ์ ผงข้าวสารรอดไม้แหย่แย้ และได้ลงมนต์หัวใจขุนแผน หัวใจโจร ผนึกกับไม้รอดคุกแล้วก็ยิ่งทำให้อานุภาพแรงเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ


อำนาจและอิทธิฤทธิ์ของขุนแผนพรายกุมารไม้รอดคุก

สามารถอธิษฐานใช้ได้ทุกด้าน

1 จะทำให้ผู้บูชา ดูดี มีเสน่ห์เมตตา เมตตา มหานิยม ผู้คนจะชมชอบ เจ้านายจะรักใคร่ เมตตาใช้เรียกคน คนรัก เพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันได้อีกด้วย 

ใช้จีบสาว เข้าหาหนุ่มๆ เมตตาแรงสุดๆ

2 พกพาไปไหน แคล้วคลาด ปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง 

หลบหลีก หลบหนี คล่องแคล่วว่องไว

3 จะหนุนให้ผู้บูชา ทำมาค้าขึ้น ติดต่อธุรกิจการงานราบรื่นหนุนดวง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ใช้เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ดีนัก


คาถาเสกขุนแผนพรายกุมารไม้รอดคุก   นิพ พุ ติง ตัน ติ สุนะโมโลโสธายะ กันหะเนหะ นะหะกันตุง หุลูหุลู สวาหะ เสก12จบอธิษฐานได้ตามต้องการใช้ได้ทุกเพศ ไม่มีข้อห้ามในการใช้