[ใหม่] พรายกระซิบ

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 222
รายละเอียด


พรายกระซิบลูกกรอกเรียกทรัพย์

แสดงฤทธิ์ให้เห็นตัวตนได้

องค์ครู ก้นฝังตะกรุดเรียกทรัพย์ พรายตาทิพย์ พรายกระซิบ ชิ้นอาถรรพ์โหงพราย

มวลสารการจัดสร้างพรายกระซิบลูกกรอกเรียกทรัพย์ ครูบาแอ๋น ท่านได้นำเอาผงลูกกรอกเก้าตนที่บดเป็นผงธุลีละเอียดผสมผงพรายกระซิบปั้นเป็น แท่งลบผงกำเนิดโหงพรายได้หมื่นจบ แล้วนำมาปั้นลบผงพรายกระซิบได้อีกหมื่นจบ จึงได้เอาไปผสมกับผงดิน7ป่าช้า ดิน7ทุ่ง และ7ท่าน้ำ ดิน 7 ตลาด ผสมกับเหล่าผงว่านมีว่านกุมารทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านมหาลาภ ว่านในตระกูลเศรษฐี ว่านนางกวัก ผสมน้ำมันพรายช้างโขลง น้ำมันว่านดอกทอง ฯลฯ


ครูบาแอ๋น ท่านกดพิมพ์มือทีละองค์ปลุกเสกในฤกษ์มีนิมิตเป็นอัศจรรย์ เสกจนเห็นตัวตน เสกจนเป็นพรายกระซิบสามารถบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ

ทดสอบเรื่องการพนันขันต่อแล้วถูกต้องแม่นยำที่สุด


พรายกระซิบลูกกรอกเรียกทรัพย์ องค์นี้ นับว่าเป็น สุดยอดเครื่องรางที่เน้นด้านโชคลาภ บันดาลทรัพย์ให้แก่ผู้เลี้ยงผู้บูชา ค้าขายดี ทำมาค้าขึ้นเจริญในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เมตตา อุปถัมป์ค้ำชู จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อมสำเร็จโดยง่าย เป็นเมตตา มหานิยม บอกเหตุดีร้ายล่วงหน้าด้วยการกระซิบคุ้มครองเตือนภัย อีกทั้งคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยอันตราย เน้นเอาไปในทางเรียกทรัพย์นำโชคเรียกลาภแก่ผู้บูชา

ผู้ใดมีสัมผัสพิเศษจะมองเห็นพรายกระซิบลูกกรอกเรียกทรัพย์ องค์นี้ แรงเฮี้ยนให้โชคให้ลาภ จริงๆ

เลี้ยงด้วยขนม น้ำแดง เลี้ยงไว้กับกุมารทั่วไปได้เลย แต่จะพิเศษกว่าเพราะความแรงความเฮี้ยนจะไปคุมกุมารทุกสำนัก จึงต้องบอกกล่าวกันเอาเองเมื่อนำเข้าบ้าน

มีคาถาบูชา และวิธีการเลี้ยง พรายกระซิบลูกกรอกเรียกทรัพย์ แนบไปให้ครับ