[ใหม่] อิ้นคู่

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 261
รายละเอียด


อิ้นคู่บันลือโลก


เนื้อครูแบบพิเศษแก่ผงพรายมหาเสน่ห์ เน้นมหาเสน่ห์ และโชคลาภควบคู่กันไป ทั้งเสน่ห์และโชคลาภมาด้วยกันให้พกองค์ครูนี่เลย หลังฝังอาถรรพ์ เครือเถาหลงแม่ย่าดอกทองอาถรรพ์จากป่าลึกฝั่งเขมร แช่น้ำมันแกแลมหาเสน่ห์ ตะกรุดอีดอกทองนะตอแหล

ฝังชิ้นอาถรรพ์นางพรายมหาเสน่ห์อาถรรพ์สายเขมร


รับประกัน100%ใช้แล้วไม่เข้าตัว หน้าไม่คล้ำดำหมอง มีแต่คุณไม่มีโทษใดๆทั้งสิ้น


อาจารย์ ธนากร จอมขมังเวทย์จัดสร้างตามหลักวิชา ด้วยมวลสาร อาถรรพ์ อาทิเช่น ผงพรายมหาเสน่ห์ ผงว่านดอกทองแม่ย่ามหาเสน่ห์ ผงมายั่วเมือง ผงม้าเสพนาง ผงอิ่นคู่ ผงปถมังโลกีย์ ผงดิน7ซ่อง7บ่อน 7จอมปลวก 7ป่าช้า 7ตลาด 7ทุ่ง7ท่าน้ำ ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงนางอกแตก ผงว่านด้านเสน่ห์โชคลาภที่ท่านรวบรวมเก็บไว้นานหลายปีมากมายนับ100ชนิดนำมาบดผสมเป็นมวลสาร จัดสร้างเป็นอิ้นคู่บันลือโลก


เหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวกลางคืน คนทำงานกลางคืน คนที่ต้องการหาเสี่ยไว้เลี้ยงดู หรือคนที่อยากมีแฟน มีกิ๊กเพิ่ม คนชอบสนุก ชอบเที่ยว คนเจ้าชู้อยากมีคู่เยอะให้พก คนที่ไม่หล่อไม่สวย ขาดความมั่นใจแอบรักแอบชอบไม่กล้าบอก ให้พกเอาไว้ลังเสน่ห์เมตตาใช้ติดตัว ปลุกเสกปลุกคาถาเพิ่มพลังเสน่ห์เมตตาเกิดแก่ตนเอง เสริมความมั่นใจ เข้าหาใครๆก็จะมีแต่คนรักคนชอบ


อิ้นคู่ร้อนแรง เน้นหาคู่หาเสี่ยเลี้ยง หาคนจริงใจ คนรักจริง สมหวังในรัก หวังมีคู่ครอง มีคนส่งเสียค่าเล่าเรียน ค่าห้อง ค่าเทอม ค่าบ้าน ค่ารถ คนอุปถัมภ์ ค้ำชู คนมาหนุนอุ้มชูชีวิต มารักมาหลง คนที่มีคู่แล้วประสบปัญหาชีวิตคู่ คนรักปันใจให้คนอื่น เอาอิ้นนี่พกติดตัวเป็นประจำจะหนุนนำชีวิตรักให้กลับมาหวานเหมือนเดิม


(หากต้องการมัดจิต ดึงใจคนรัก อยากให้รักเราหลงเราคนเดียวเคล็ดบูชาให้ได้ผลดี ให้เอาอิ้นคู่ องค์ครูอีกชิ้นซ่อนไว้ใต้ที่นอน)


แรงเรื่องใต้สะดือ กามคุณกามราคะสุดๆเอาไปใช้เองจะรู้ว่าแรงแค่ไหน