[ใหม่] ลูกกรอกพรายกุมารเขมร

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 178
รายละเอียด


ลูกกรอกกันกร๊อก พรายกุมารเขมร

(เนื้อผงพรายกุมาร)


ลูกกรอก ซึ่งเป็นเครื่องรางตามตำหรับดั้งเดิม ของเขมรโบราณ ลูกกรอก (ก้นกร๊อก) มีอิทธิฤทธิ์ เป็นกายสิทธิ์ตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ บันดาลให้แม่มีโชคมีลาภ แคล้วคลาดอันตรายตั้งแต่ยังอยู่ในท้องได้นำเอาพลังแห่งความรักลูกรักผัวมาผูกไว้ด้วยกัน รับลองว่าแรง เฮี้ยน มีตัวตนเห็นผลเร็วไว


ลูกกรอกพรายกุมารเขมร กันกร๊อก องค์นี้ จัดสร้างด้วยสุดยอดมวลสารที่ ครูบาลาย ธรรมฤาษี  ได้รับมาจากอาจารย์ฆราวาสจากจังหวัดสุรินทร์ซึ่งท่านได้นำมวลสารมาจากเขมร คือน้ำมันพรายตายทั้งกลม (แม่) และผงพราย(กระดูกของลูก) ซึ่งเป็นมวลสารอาถรรพ์ที่แรงเฮี้ยนทั้งแม่ทั้งลูกมารวมกันสร้าง  (น้ำมันแม่กระดูกลูก) ผสมดิน7ป่าช้า ผงมหาภูติ ผงพรายกุมาร ผงว่านดอกทอง ว่านกุมารทอง ผงมหาลาภ ผงอิทธิเจ ผงยันต์มหาภูตรูป ฯลฯ


จัดสร้างเป็น ลูกกรอกกันกร๊อก พรายกุมารเขมร กุมารดูดรก ดูดรกคือกินหรือดูดตลอดเวลาที่อยู่ในท้องแม่เป็นเคล็ดว่า กินไม่รู้จบ ด้วยฤทธิ์ของกุมาร กันกร๊อก จะคอยเรียกโชคลาภ ให้กับผู้บูชา กระซิบให้โชคลาภล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ทั้งด้านหวย หุ้น การพนัน ขันต่อ เสี่ยงทาย หรือค้าขาย เรียกลูกค้า และจะคอยคุ้มครองผู้บูชาให้แคล้วคลาด กระซิบเตือนภัย เข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้าย หรือบอกเหตุดีร้ายล่วงหน้า ฯลฯ



ลูกกรอกพรายกุมารเขมร ยิ่งเลี้ยงยิ่งดี ไม่ให้โทษ ไม่กวนเด็กๆ มีแต่ให้คุณแก่ผู้เลี้ยงแล้วอธิษฐานบอกกุมารทองว่าอยากให้ช่วยอะไรก็บอกไป