[ใหม่] สีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทอง ตำรับเขมร

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 206
รายละเอียด


พรายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์

ในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทอง ตำรับเขมร


แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง สามารถใช้ทาปาก แต้มคิ้ว เพื่อเสริมเสน่ห์ พกพาไปไหนมีแต่คนนิยมชมชอบ ไม่ว่าจะจีบสาว จีบหนุ่ม หรือให้สามีรักสามีหลง คนที่ต้องติดต่อธุรกิจการงานเจรจาค้าขาย งานเข้าสังคม งานพบปะผู้คน นักขาย นักธุรกิจ นักแสดง พิธีกร ฯลฯ

คนที่คิดว่าตัวเองไม่มีเสน่ห์ ไม่มีแรงดึงดูดกับเพศตรงข้ามนำไปใช้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน บนได้บอกได้ใช้ได้ผลจริงแรงเฮี้ยนจริงๆอยากให้ลูกช่วยอะไรขอได้เลยทุกเรื่อง


แรงเหนือคำบรรยาย พรายคู่กุมารทอง แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงตลับนี้ สามารถแสดงฤทธิ์แสดงเดช ให้โชคให้ลาภแก่ผู้เลี้ยง ผู้บูชาได้ทันที มีตัวตนแรงเฮี้ยน จะช่วยให้ผู้เลี้ยงบูชา มีเมตตามหานิยม ไปไหนมาไหนใครก็เมตตาจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อม สำเร็จโดยง่าย เลี้ยงไว้ให้ช่วยเรียกลูกค้า ช่วยทำมาค้าขาย ติดต่อการงานราบรื่น คอยเรียกทรัพย์เรียกเงินให้ผู้เลี้ยงบูชา

การทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัว ทำมาค้าขึ้น มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน กิจการเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือน โชคลาภ บันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน เข้าบ่อน ซื้อหวย เสี่ยงดวงพนัน ให้โชคให้ลาภได้จริง คุ้มครองเตือนภัยเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายโชคลาภล่วงหน้า


หลวงปู่บุญ พนฺธมุตฺโต จัดสร้างจากผงดิน7ป่าช้า ดินเจ็ดทุ่งนา ดินโป่งอาถรรพ์จากเขาใหญ่ ดินโป่งอาถรรพ์จากเขาพนมดงรัก ดินโป่งอาถรรพ์จากเขากุเลน ผงพรายกุมาร ว่านกุมารทอง ว่านนางกวัก ว่านมหาเศรษฐี ว่านนะเมตตา ว่านมหาเสน่ห์ อุดผงเถ้าพลายกุมาร ผงพลายแฝด ฯลฯ


คาถาปลุกเรียกพลายคู่กุมารทอง - นะโม 3 จบ - ออม กุมารโร เนี๊ยะ เมี๊ยะ เพี๊ยะ เที๊ยะ อุเจ๊ยะเที๊ยะ ภะวันตุเม ออยโชคเลี๊ยบ บังเกิดเฮย แล้วตั้งจิตอธิฐานขอตามความปรารถนา


การเลี้ยงกุมารทองให้ถูกต้อง ควรปฏิบัติต่อกุมารให้ดี เอาอกเอาใจ ถนุถนอมเหมือนลูกที่แท้จริง ทำจิตให้เป็นสมาธิ หมั่นสวดขอลาภ ขอความสำเร็จกับองค์กุมาร ซื้อของเล่น ซื้อชุดสวมใส่ให้กุมารตามความศรัทธาเชื่อมั่น หากท่านเลี้ยงถูกต้องตามตำรา ท่านก็จะโชคดี ฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้น จะเกิดโชคลาภ เงินทองร่ำรวย ครอบครัวจะอยู่เย็นเป็นสุข กุมารจะบันดาลให้ท่านสมหวังทุกประการ ของถวายที่ไม่ควรขาด น้ำแดง 1 แก้ว เลี้ยงกับกุมารสายอื่นๆได้เลย