[ใหม่] น้ำมันมหาเสน่ห์ ว่านเขาหลง

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 250
รายละเอียด

 

น้ำมันมหาเสน่ห์ ว่านเขาหลง

( ขวดใหญ่ )

สรรพคุณความเชื่อมาแต่โบราณว่า เป็นว่านดีในด้านเสน่ห์ มหานิยมเด็ดขาดมาก ถ้าใครได้เป็นเจ้าของและเก็บบูชาให้ถูกต้อง 

จะสร้างเสน่ห์ให้มีคนชมชอบหลงใหลเมื่อได้พบเห็นหรือพูดคุยด้วย

คนสมัยก่อนกลุ่มคนเล่นทางไสย์เวทย์ด้านเสน่ห์แรงๆ มักจะเข้าป่าไปเก็บดอก หรือเถาหลงป่า ในช่วงฤดูหนาวนำมาตากให้แห้ง และนำมาหุงกับน้ำมันจันทน์ หรือบดรวมกับสีผึ้ง 

โดยวิธีใช้คือ ใช้น้ำมันว่านทาที่ตัว หรือใช้สีผึ้งทาปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้คนต่างๆหรือหนุ่มสาว มักจะมีอาการใจอ่อนเคลิบเคลิ้มคล้อยตามได้ง่าย ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนักหญิงใช้จักเป็นเสน่ห์ติดตัว ใครเห็นใครรักใครหลง ชายพกติดตัวไปหาสาวใด  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ 

อิทธิฤทธิ์ อิทธิคุณของ น้ำมันมหาเสน่ห์ ว่านเขาหลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆ ขวดนี้

1. คนทั่วไป นิยมใช้เพื่อมีเสนห์ในตัวเอง ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงใครเห็นใครชอบ เวลาเราพูดจากับคนอื่นคนเขาจะรู้สึกว่าฟังเราพูดแล้วน่าเชื่อถือน่าสนใจมากขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คนทั่วไป,ผู้ใหญ่,เพื่อนร่วมงาน,ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือเรา เมื่อมีเถาหลงติดตัวไว้การเจรจาจะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือมากขึ้น มีความดึงดูดต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกันหรือผู้คนทั่วไป

2. ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ เทค ห้างร้าน กิจการที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด วันใดเถาหลงออกฤทธิ์มากกิจการอาจจะรับบริการไม่ทัน เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา

3. ใช้สำหรับจีบหนุ่ม จีบสาว สุดยอดของนักที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน หรือบางคนไม่สวยแต่ทำไมมีแต่คนจีบสนใจมากกว่าคนสวย เพราะเจอฤทธิ์เถาหลงระวังจะหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

4. นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจาให้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น หนุ่มหลง สาวหลง ผัวหลง เมียหลง ตรงนี้ไม่อยากให้นำไปใช้กัน เพราะมันเป็นดาบสองคม ส่วนใหญ่คนจีบสาว จีบหนุ่ม จึงควรมีไว้พกติดตัว เพราะถ้าเถาหลงออกฤทธิ์เมื่อไหร่ เมื่อนั้นถอนยาก คนที่นำไปใช้ไม่ควรเอาไปทดลองเล่นๆกับคนหลายๆคนที่เราไม่ได้รัก ต้องเป็นคนที่เรารักและจริงใจเท่านั้น

( โปรดใช้อย่างระมัดระวัง )