[ใหม่] เพชรพญาธรกล่อมนาง (รุ่นแรก)

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 367
รายละเอียด

เพชรพญาธรกล่อมนาง (รุ่นแรก)

(ตำนาน อาถรรพ์เสียงซึง)

หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ มีหมายเลขกำกับทุกองค์

เพชรพญาธร เทวดามหาเสน่ห์ รุ่นแรก ของหลวงปู่ครูบาออ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ พระอาคมขลังชาวไทใหญ่ ครูบาผู้เฒ่าที่มากด้วยวิชา ปลีกตัวเร้นกายอยู่บนดอยสูง "ครูบาออ" รูปนี้ท่านเป็นที่เคารพศรัทธาจากประชาชนรัฐไทยใหญ่มาก "เจ้าฟ้าแสงเชียง" เจ้าแผ่นดินรัฐฉานหรือไทยใหญ่ เป็นผู้สักสังวาลย์เพชรบนศีรษะท่านตอนอายุ 20 ปี เพราะโปรดที่ "นายออ" ซึ่งตอนนั้นเป็นทหารกล้า นำพากองทัพไทยใหญ่รบชนะข้าศึก โดยไม่เสียกำลังพลแม้แต่คนเดียว จากคำบอกเล่าของท่าน "เจ้าปิ่นยา" พระสังฆราชไทใหญ่เป็นผู้บวชให้ เมื่อบวชแล้วท่านศึกษาอักขระ ตำราเลขยันต์ จากหอคำหลวง จนเจนจบพุทธาคม ได้รับการวางตัวเป็นพระมหาเถระรูปต่อไป ครูบาออท่านเรืองวิชาตั้งแต่เป็นสามเณร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้ถูกเกณฑ์เป็นทหารไทยใหญ่ รบกับพม่า ทั้งกองร้อยรบไม่เคยแพ้ เพราะก่อนรบท่านทำน้ำมนต์และสักกระหม่อมให้เพื่อนทหารสู้กับศัตรู ปรากฏว่า ปืนทหารพม่ายิงมาไม่ออกบ้าง ออกแต่ไม่ถูกบ้าง ลูกระเบิดตกใกล้ๆ ไม่ระเบิดบ้าง แม้ตอนนี้เจ้ายอดศึก ผู้นำไทยใหญ่ก็ยังให้ความเคารพศรัทธาท่านไม่เสื่อมคลาย

มวลสารในการจัดสร้าง เพชรพญาธรกล่อมนาง (รุ่นแรก)

-สีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง-สีผึ้งหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่-ว่าน108 ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน-ผงประคำจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้วทั้งเส้น- ผงว่าน, ผงขมิ้นเสก ลป.ทองบัว วัดป่าโรงธรรมสามัคคี-มวลสารจากครูบากฤดา วัดสันพระเจ้าแดง-ผงว่านยาพม่า ครูบาปัณฑิต๊ะ วัดพระธาตุดอยโยน-ผงหัวเชื้อขุนแผนระฆังทอง เจดีย์ทอง หนุมาน อมตฤทธิ์ จากคุณวุธ จันทบุรี-ผงธูป+ข้าวสาร ลป.ทิม ระหารไร่-ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมระหารไร่

-ผงพรายกุมารเข้มข้นผสมในแป้งเสก หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่-ลูกอมไหว้ครูปี56 หลวงปู่ทิม -ผงพุทธคุณหลวงพ่อเกษม เขมโก-น้ำมันว่านมหาเสน่ห์หลวงพ่อเสน่ห์ - มวลสารจากหลวงพ่อเสน่ห์วัดเชียงขาง-ลูกอมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม บรอนน้ำมันยุคกลาง เต็มลูก-ลูกอมมหาเศรษฐี หลวงปู่บัว ถามโก-ลูกอมหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ -ผงครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน-ผงขุนแผนหลวงพ่อกวย ชัยนาท-เกศา ครูบาออ -ลูกอมมหาเศรษฐีหลวงปู่บัว ถามโก -ผงนารีพันหลัก วัดในเตา-ผงขุนแผนครูบาอินตา วัดห้วยไซ-ผ้าสังฆฎิ ครูบาออ

-ผงพุทธคุณ ครูบาออ-ผงตะไบตะปูสังฆวานร สมัย ลัวะ ลพบุรี อยุธา และ ต้น รัตนโกสินทร์ ได้จากการบูรณะ-ผงตะไบแกนยอดเจดีย์พระธาตุเชียงแสน-ผงตะไบแกนเหล็กช่อฟ้า ฟ้าผ่าขาดครึ่ง-ผงขุนแผนสะท้านโลกีย์ รุ่นหนึ่ง-ผงพุทธคุณ วัดแม่แพะ เสมิงเหนือ- ผงคตไม้- ผงไข่มุก–ผงแร่เหล็กไหลจันทรา–ผงจักรพรรดิ-ผงธูปของศาลหลักเมืองระยอง-ผงกะลาตาเดียว-กะลาไม่มีตาคตไม้สัก-ผงว่านมหาเสน่ห์ 108 - ว่านขุนแผน- ว่านนางครวญ- ว่านห้าร้อยนาง-. ว่านพระเจ้า 5พระองค์-ใบโพธิ พุทธคยา อินเดีย-ผงหลวงปู่แก้ว จาก อ.อีส-ผงไข่กบ3ขา อ.อีส-พระผงสมเด็จ วัดระฆังย้อนยุค-พระผงวัดปราสาทปี 06 -สมเด็จวัดปากน้ำรุ่น5 -พระพิมครูบาศรีวิชัยเก่า-เม็ดประคำ เก่าสายล้านนา-ผงแร่ปรอทดัก-ผงไม้สะหรี่ พันต้น  -คำภีใบลานเก่าเผา-ผงหนังเสือโคร่ง ขนเสือ เผา -ผงสัตนาเค-ผงกาฝากทั้ง9

-ผงว่านเสน่ห์จันแดง-ผงปิยะสิทธิ-ผงปรอทเงิน-ผงรวมว่านจากสำนักกายสิท-ผงข้าวสารหิน-ผงสะเก็ดดาว-ผงชาด ผงรัก-ผงจตุคามรุ่นดังนับร้อยรุ่น-ผง ครั่งพุทรา-น้ำมันว่านพญาไก่แดง-น้ำมันเสน่ห์-น้ำมันกัวเผาะ-ผงเกสรดอกไม้ขันแก้วตังสาม- ข้าวก้นบาตร- ข้าวมธุปายาส-มวลสารจตุคามวัดพระนอนป่าเก็ดถี่–มวลสารจตุคามวัดปูคาเหนือ- - ผงเกสรดอกไม้งานครอบครู-ผงปฐมังทั้ง5 -ผงตรีนิสิงเห -ผงขุนแผนอุ้มนางที่ละลายในน้ำมันพราย-ผงพรายตานี-ผงพุทธคุณ-แร่เหล็กน้ำพี้ดิบ-ผงหินเขี้ยวหนุมานจากเนปาล-ผงวัดอมราวดี

-ผงงาช้างดำ-ผงงากำจาย กระเด็น-ขนเสือโคร่งเผา-น้ำมันช้างตกมัน-ผงซึงโบราณ-น้ำมันเจิมวัตถุมงคลหลวงพ่อเสน่ห์-น้ำมันช้างตกมัน-ทับทิมสยาม-ผงแร่เหล็กไหล7สี-ผงแร่เหล็ฏไหลจันทรา-ผงพระกรุและเกจิต่างๆและพระชำรุดแตกหักทั่วประเทศ

เพชรพญาธรรุ่นแรก (ตำนาน อาถรรพ์เสียงซึง)

ซึ่งใช้มวลสารเกี่ยวกับผีพรายมากมายทั่วประเทศ ผีล้วนๆ จึงเกิดประสบการณ มากมาย และด้วยความแรงนั้นแรงผู้ใช้จึงบอกต่อปากต่อปาก จึงเป็นที่เสาะหามาใช้กัน แต่เนื่องว่ารุ่นแรกนั้น ได้ทำมาเป็นจำนวนจำกัด จึงไม่มีหมุนเวียนเพียงพอกับผู้ที่ศรัทธานำมาบูชาได้ทุกคน และกรนั้นเองจึงทำให้ราคาของเพชรพญาธรรุ่นนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีหลายสำนัก ทำขึ้นมาอีกมากมาย แต่อย่างไรก็ตาม เพชรพญาธรของที่นี้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตนแล้ว(เป็นที่แรก) ที่สร้างเป็นเพชรพญาธรดีดซึง ที่เอาเสียงเพลงบรรเลง กล่อมสาวๆ ให้เคลิบเคลิ้มด้วยมนต์เสน่ห์ของเพชรพญาธร ด้วยมวลสารที่มากมายและของจริงล้วนๆ ตำทีละครกและกดมือ จึงเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะเลียนแบบ จึงทำให้เป็นที่เสาะแสวงหาของนักเที่ยว นักรัก และพ่อค้าแม่ค้าซึ่งผู้ที่บูชาเพชรพญาธรกล่อมนาง ต่างสัมผัสประสบการณ์อย่างไม่ขาดสายทั้งเรื่องหน้าที่การงาน และความรัก ความมีเสน่ห์

 

การจัดสร้าง และปลุกเสกประจุพระเวทย์ มนต์ขลัง เพชรพญาธร กล่อมนาง

การปลุกเสกมวลสาร

เสกวาระที่1 วันที่ 12 มิถุนายน 57 ครูบาอินถา วัดยั้งเมิน เสกมวลสารเป็นปฐมฤก

เสกวาระที่2 วันที่ 9 ตุลาคม 57 ได้นำมวลสารเข้าร่วมเสกพิธี เหรียญเจริญพร หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดหนองพะวา พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ ลพ เชย วัดระหาารไร่ ลพ ฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อ สิน วัดระหารใหญ่ พระปลัดจรูญ วัดเจ็ดลูฏเนิน หลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย พระอาจารย์นพ สักนักสงฆ์สวนขนุน พระอาจารย์วัรศักดิ์ วัดชุมแสง หลวงพ่อใย วัดปากป่า

เสกวาระที่3 วันที่ 4 ธันวาคม 57 ได้นำมวลสารเข้าร่วมพิธีปลุกเสกกบกินเดือน ขนาดบูชา หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิตะ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ อธิษฐานจิตเดี่ยว

 

การปลุกเสกองค์เพชรพญาธร

เสกวาระที่ 1 วันที่ 25 ธันวาคม 2557 หลวงปู่ครูบาออ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเป็นปฐมฤกษ์ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดโชค เปิดลาภ เปิดมั่งมี เปิดเส้นทางเศรษฐี เปิดเนื้อคู่ เปิดดวงชะตา เปิดมหาเสน่ห์ชายรักหญิงหลง

เสกวาระที่ 2 วันที่ 29 มกราคม 2557 เข้าพิธีอบรมสมโภช ไขตาพระเจ้าทันใจ วัดเชียงขาง (ครูบาเสน่ห์) 3 วัน 3 คืน ปวงเทพเทวาอนุโมทนา ฝูงคนและลาภสักการะ ไหลมาไม่ขาดสาย

เสกวาระที่ 3 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปู่ฤาษีพุทธเวทย์ เขมเทโว อาศรมธรรมโพธิสัตว์สุขาวดี อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเป็นปัจฉิมฤกษ์ อัดพลังเมตตา เสน่หากามราคะ ปิดทุกข์ ปิดโศก ปิดเคราะห์หามยามร้าย ปิดประตูจน ปิดประตูโสด ปิดประตูม่าย ใครได้ใครใช้มีแต่ร่ำแต่รวย คนรักคนเมตตาคนเอ็นดู มหาเสน่ห์เหลือล้น

อัดครบทุกอย่าง ทั้งโชคลาภ มหานิยม มหาเสน่ห์ คลาดแคล้ว ตลอดจนถึงเรื่องความรัก เสน่ห์ราคะ ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคมอย่างเข้มครั้งในทุกๆด้านบรรจุลงในเพชรพญาธร กล่อมนาง รุ่นนี้

 

**พุทธคุณซึ่งผู้ใดได้ครอบครอง**

1. มีมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชายเห็นชายรักหลง หญิงเห็นหญิงรักหลง เป็นยิ่งนัก

2. ดึงจิตดลใจให้คนที่เรารักชอบ ให้ร้อนรนกระวนกระวาย เหมือนน้ำเดือดตั้งไฟจนทนอยู่ไม่ได้ ถึงกลับร้องไห้มาบอกรัก มาบอกหลง ฯลฯ (ผู้สร้างบอกว่าถ้าตั้งใจแน่วแน่ มีสมาธิที่นิ่งไม่เกิน 1คืนเห็นผลทันตา)

3. เมตตามหานิยม เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่จะรักเหมือนลูกในไส้

4. ติดต่อเจรจา ค้าขายประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

5. บันดาลโชคลาภและอื่นๆ ตามแต่อธิฐาน

 

**วิธีบูชาเพชรพญาธร**

-จัดพิธีกลางแจ้ง จุดธูป 9 ดอก (บูชาเฉพาะวันจันทร์ข้างขึ้นเท่านั้น) เครื่องบูชามี ดังนี้

1. ผลไม้ 5 อย่าง (หนึ่งใน 5 ควรมีมะพร้าวอ่อน)

2. เหล้าขาว 1 ขวด

3. อาหารคาว หวาน

4. ดอกกุหลาบสีชมพู 9 ดอก (ไม่มีหนาม)

 

-ตั้งจิตให้แน่วแน่ รำลึกถึงคุณแห่งพระรัตนไตร คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์และหลวงปู่ดา หลังจากนั้นให้กล่าวเชิญ องค์เพชรพญาธร เทวดา ปู่โสม เหล่าดวงวิญญาณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเจ้าของมวลสาร และที่ปกป้องรักษามวลสารแห่ง “เพชรพญาธร” ให้มารับเครื่องบูชา

 

-อธิฐานขอต่อ “เพชรพญาธร” และเมื่อสมประสงค์แล้วทุกครั้งให้ทำบุญตักบาตร หรือถวายสังฆทาน อุทิศผลบุญนั้นให้เหล่าเทวดาที่รักษาตัว และองค์เพชรพญาธร เทวดา ปู่โสม เหล่าดวงวิญญาณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเจ้าของมวลสาร และที่ปกป้องรักษามวลสารแห่ง “เพชรพญาธร”ผู้ครอบครองควรรักษาศีล 5 ห้ามผิดศีลข้อ 3 อย่างเด็ดขาด

 

***พระคาถามนต์สะกด ดึงจิตดลใจพระเพชรพญาธร (แรงมาก)***

-โอม พระเพทธยาธรเสด็จจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา กูจะใช้ให้มึงไปสู่ห้อง …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)… ที่นอน กูจะใช้ให้มึงไปสมจรกับด้วย …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)… ที่กำลังหลับสนิทนิทรา เมามัวนิมิต คิดว่ากูมาสมสู่ด้วย จงรีบไป ข้ามห้วย ข้ามหนอง ข้ามคลอง ข้ามท่า ข้ามดิน ข้ามมหาสมุทรสายสินธุ์ ข้ามคิรินทรมนต์ ข้ามผ้าพยนต์ และอาถรรพ์ ไปเถิดพ่อ ชัยยะประสิทธิเม โอมจิตตัง มาเรโส โสมาเร อาคัจฉาหิ อิติวัตตัพโพ อาคัจฉาหิ โอมเทพรำลึก มหาเทพรำลึก ตรึงจิตตรึงใจ ตรึงในพระทัย …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู) ให้สดุ้งยังรุ่ง ยังค่ำ อย่าหรับอย่านอน บนฟูกบนหมอน รำลึกตรึกถึง รำพึงจงมา นั่งท่าคอยลม คอยชมแต่เงา นั่งแอบคลึงเคล้า ภิรมย์ชมเชย พระพรายเจ้าเอ๋ย จงมาพัดดวงจิต …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู) ....มาสู่ดวงจิตกู พัดเอาดวงจิตกู ไปสู่ดวงจิต …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)... นะผูกจิต โมผูกใจ พุทธผูกอาลัย ธาให้คร่ำครวญ ยะให้รัญจวนป่วนจิต ป่วนปั่นถึงกู อยู่เรือนมิได้ ร้องไห้มา