[ใหม่] ตะกรุดพาลีลูบหลัง นางแก้วดารา

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 76
รายละเอียด

ตะกรุดพาลีลูบหลัง นางแก้วดารา 


 (ตะกรุดลูบหลังจับตัวสาว) ใช้ได้ทั้งชายหญิง กระเทยเกย์ ทอมดี้ ก็เอาดีเหมือนกันใช้ได้ผลกันทุกคนแล ขออย่าทำผิดครูเป็นพอ

พิเศษ ดอกครู ลงมนต์พาลีลูบหลังจับตัวสาว ทำได้แค่299ดอกเท่านั้น

พร้อมชุดวิชามนตรามหาเสน่ห์หนุมานเกี้ยวนางทั้งห้า พระอาจารย์เวทย์ ท่านได้ลงอักขระเลขยันต์มหาเสน่ห์ล้วนๆคือ

1.มนต์หนุมานเกี้ยวนางเบญจกาย

2.มนต์หนุมานเกี้ยวนางสุวรรณมัจฉา

3.มนต์หนุมานเกี้ยวนางวานริน

4.มนต์หนุมานเกี้ยวนางสุวรรณกันยุมา

5.มนต์หนุมานเกี้ยวนางนางบุษมาลี กำกับด้วยมนต์หนุมานแปลง (หนุมานแปลงกายเป็นทศกัณฐ์หลอกมีเพศสัมพันธ์กับนางมณโฑ)เป็นสุดยอดแห่งวิชาของชายชาตรีที่ชอบของเสน่ห์แบบเจ้าชู้ตัวจริง

ตะกรุดพาลีลูบหลังนางแก้วดารา ดอกนี้ อาจารย์เวทย์ จารมือทุกดอก ทีละดอกถักด้วยด้ายจูงผีตายโหงฟั่นเชือกแล้ว ท่านปลุกธาตุหนุนธาตุจนมั่นใจ สุดยอดวิชามหาเสน่ห์1เดียวในแผ่นดิน สุดยอดวิชามนตรามหาเสน่ห์ เสกด้วยมนต์พาลีลูบหลังนางเเก้ว ดาราสวาหะ สวดหัวใจนางแก้วดารา ลงหัวใจพาลีครูเสน่ห์ แช่ในน้ำมันพรายพอกผงเสน่ห์ยาแฝดแรงขั้นสุดขีด

ท่านปลุกเสกเสร็จทดสอบเอาตะกรุดปักลงในถังข้าวสาร สวดคาถาพาลีลูบหลังเป่าลงข้าวสาร โปรยข้าวให้ลูกเจี๊ยบจิกกินเสร็จเดินตามท่านทั้งวันจนต้องคลายมนต์สะกดจนหายเป็นปลิดทิ้งจึงเลิกตาม

ผู้บูชาตะกรุดพาลีลูบหลัง จะมีมหาเสน่ห์มหาหลงทั้งต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทอมดี้ เกย์ กระเทย ใช้ได้หมด แม้นรูปชั่วตัวดำเขาก็พึงพอใจหลงใหลยิ่งนัก เมื่อจะ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ติดต่อด้านเจรจาค้าขายพกติดตัวไว้ก็จะ เป็นนะจังงัง คนพังเคลิบเคลิ้มหลงใหลในน้ำเสียงจนสำเร็จกิจดที่เราปรารถนา ทั้งเรื่องมหาเสน่ห์มัดจิต เรียกจิตคนรัก เรียกคู่ครอง มัดใจคนทำให้รักลุ่มหลง คนไร้คู่ได้พบรัก เน้นวิชาเรียกอธิษฐานจะใช้เรียกจิตคนรักได้


 

ข้อห้ามสำหรับตะกรุดพาลีลูบหลัง หากว่าเราไม่ต้องการจริงจัง เพียงแต่จะทำหลอกเขาล่ะก็ อย่าได้ทำอย่างเด็ดขาด หากเขาตามมาแล้ว จะต้องเลี้ยงดู อยู่กันกันตามประสาผัวเมียตลอดไป ห้ามมิให้ทอดทิ้งเขา และถ้าหากเป็นเมียของคนอื่น ที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว ห้ามใช้ตะกรุดพาลีลูบหลังนี้อย่างเด็ดขาด อาจจะเกิดพิบัติขึ้นกับตัวเองได้

 

ก่อนใช้ปลุกตะกรุดพาลีลูบหลังด้วยคาถาบทนี้  ท่องนะโม3จบ โอม พาลี ลูบหลังนางแก้วดารา สวาหะ  จะภะกะสะ นะอิตถีโย  นะพันธะโว โสมานะ กะริตถาโท  เอหิพันธัง ปิยังมะมะ เสกสามจบ

แรงเห็นผลทันใจ ใช้ได้ผลจริง