[ใหม่] ล็อกเก็ต หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 124
รายละเอียด

ล็อกเก็ต หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน 

รุ่น มหาลาภหลวงปู่ให้รวย

"หลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดิน"

ถ้าเอ่ยถึงหลวงปู่สรวง คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้จัก หลวงปู่เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบ รู้แต่ว่า อริยะสงฆ์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา 500 พรรษา จำวัดทั่วจักรวาล นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ชาวบ้านนับพันนับหมื่นแห่งดินแดนอิสานใต้ตั้งชื่อให้ท่านว่า ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง หรือเทวดาเล่นดินนั้นเอง อภินิหารต่างเล่าขานกันมาจากปากต่อปากสื่อสิ่งพิมพ์ตีแพร่เรื่องราวของหลวง ปู่อยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่กล่าวขานมาจนทุกวันนี้ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ในปัจจุบันท่านเป็นตำนานที่เล่าขานไม่รู้จบ ทั้งประสบการณ์จากผู้ที่เคยพบเจอท่าน ประสบการณ์จากการกราบไหว้ขอพร ทั้งจากสังขารที่ไม่เน่าเปื่อย ที่วัดไพรพัฒนา

(ท่านละสังขารวันที่ 8 กันยายน 2543) หรือแม้กระทั่งการกราบไหว้ขอพรจากหน้ารูปภาพของท่าน และประสบการณ์จากพระเครื่องวัตถุมงคลต่างๆ สิ่งเหล่านี้ได้สร้างปาฏิหาริย์มาโดยตลอด ถึงแม้ว่าท่านจะทิ้งสังขารมานานกว่า ๑๐ แล้ว

แต่ปาฏิหาริย์ของหลวงปู่สรวงยังปรากฏขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

วัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงทุกชนิด โดดเด่นหลายทางตามคำอธิฐานดังนี้

1. บูชา 1 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ทางเมตตามหานิยม เจ้านายรัก ติดต่อการงานดี

2. บูชา 2 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านโชคลาภ ค้าขาย ขายของดี ขายคล่อง เงินมาไม่ขาดสาย

3. บูชา 3 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เสี่ยงดวง หวยล็อตเตอรี่ เห็นผลแน่นอน หากผู้นั้นบูชาด้วยความศรัทธาแน่วแน่

4. เรื่องความปลอดภัยทางรถยนต์ แคล้วคลาด ไม่มีตายโหง

5. ขอได้ดังใจนึกทางด้านค้าขายธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เวลาเดือดร้อนทางการเงิน ให้ทำพิธีบอกกล่าวจุดธูปบอกท่านและอาราธนาขอพรเช้าเย็น 9 จบ ท่านจะช่วยให้เห็นผลได้รับความสำเร็จสมหวังมามากแล้วไม่เชื่อทดลองเถิด

6. คงกระพันชาตรี ไว้ใจได้เห็นอภินิหารบ่อยๆ

7. ป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพณ์ ป้องกัน ผีสางนางไม้ เจ้าที่เจ้าทางได้

8. เสริมดวง หนุนดวงชะตา

9. ป้องฟ้าผ่า ไฟไหม้ ได้

ด้วยความเคารพ ศรัทธา ในความมีเมตตา และบารมีแห่งอริยะสงฆ์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา จากประสบการณ์ที่พระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ได้ประสบพบเจอกับตนเองหลายครั้ง ด้วยเป็นพระที่สุขภาพไม่ค่อยดีรักษาที่ไหนก็ไม่ดีไม่หาย เคยได้ยินได้ฟังหลายคนเล่าเรื่องโชคลาภและการขอพรจากหลวงปู่สรวงแล้วได้ดี หรือหายป่วย ตัวท่านจึงได้ขอพรและโชคดีหลายๆครั้งจึงเกิดศรัทธาและขอเป็นผู้เผยแผ่อิทธิคุณของหลวงปู่สรวง และได้ขอบารมีหลวงปู่สร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลและเป็นการประกาศเกียรติคุณของหลวงปู่สรวง ผู้มีแต่ให้ โดยปัจจัยร่วมสร้างศาลาป่าช้าคุ้มหนองแวงฯลฯ

พระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ใช้เวลารวบรวมมวลสารนานนับสิบปีตั้งแต่พระเครื่องเนื้อดินเนื้อผงโลหะรวบรวมมาทำเป็นมวลสารจัดสร้าง ล็อกเก็ต หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน รุ่น มหาลาภหลวงปู่ให้รวยได้ประกอบพิธีอัญเชิญญาณบารมีหลวงปุ่สรวง โดยเกจิมากมายหลายท่าน โดยวาระสุดท้ายพระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ได้ประกอบพิธีขอบารมีหลวงปู่หลวงปู่แผ่ไพศาลลงสู่วัตถุมงคลรุ่นนี้

คำบูชาหลวงปู่สรวง

โยโส ภะคะวา อะระหัง สัมมา กันตุยธูป กันตุยเตียน กันตุยมะมาย อากู อากู

 

แล้วกล่าวคำบูชาท่านว่า นะโมพุทธายะ อิติปิโสภควา อริยะ อ็องสรวง สัมปันโณยะธาพุทโมนะ นะมะพะทะ อะหังนุกา ท่อง๙ ครั้ง

แล้วบอกกล่าวชื่อเสียงเรียงนามของเรากับท่านบอกความทุกข์บอกกล่าวในสิ่งที่ปรารถนาให้ท่านช่วย ทุกข์โศกโรคภัยที่มีอยู่จะค่อยๆหายไปในที่สุด ขึ้นถวายวันพฤหัสถือศีล ทำกรรมฐานนั่งสมาธิระลึกถึงท่านเพื่อเป็นการถวายทั้งอามิสบูชาและปฏิบัติภาวนา แล้วจะสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง