[ใหม่] แม่นางกวัก รุ่นแรก เนื้อผงน้ำมัน ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 148
รายละเอียด

แม่นางกวัก รุ่นแรก เนื้อผงน้ำมัน

ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ

แม่นางกวัก รุ่นแรก ปี 2554 จัดสร้างจำนวน 999 องค์ ตอกโค็ตด้านหลังทุกองค์

ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ เป็นพระไทยใหญ่ที่เข้มขลังในเรื่องพระเวทวิทยาอาคมอยู่ในขั้นสูง ที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัยและวัตรปฏิบัติเป็นอย่างสูง  จัดสร้างโดยลูกศิษย์ใกล้ชิดของครูบาท่าน ใช้ผงชนวนมวลสารที่สำคัญๆที่ครูบาท่านมอบให้ในการจัดสร้าง และครูบาได้นำเข้าพิธีปลุกเสกเดี่ยวตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ ซึ่งครูบาท่านจะไม่รับกิจนิมนต์ในช่วงเข้าพรรษา ภายนอกสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่ 

ครูบาออ ได้ปลุกเสกเรียกจิตนางกวักลงจุติกำเนิดเกิดเป็นแม่นางกวัก ทำการปลุกเสกตามตำราตั้งแต่การตั้ง ธาตุ 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ใส่ขันธ์ 5 เรียกสูตรเรียกรูปเรียกนาม ปลุกเสกเรียกอาการ 32 ตั้งแต่เส้นผมลงไปจนถึงปลายเท้า ทำการปลุกเสกโดยอนุโลมและปฏิโลม จนเกิดนิมิตเป็นรูปร่าง แม่นางกวักสาวแสนสวยใจดีมีเมตตา แล้วจึงได้ทำการปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้กับแม่นางกวักด้วยมนต์คาถาต่างๆ โดยเน้นทางด้านเมตตามหานิยม เรียกโชคลาภเงินทอง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า บริษัทห้างร้านบูชาเพื่อเป็นศิริมงคล เรียกเงินทอง ของดีแนะนำให้บูชา

แม่นางกวัก ครูบาออ มหาเมตตา ค้าขายดี ไท-กะได เป็นเสมือนผีที่คอยเรียกเงินเรียกทองและอารักษ์ร้านค้าที่รูปเคารพนางกวักได้ไปตั้งอยู่นางได้รับพรว่า

"ขอให้เจริญรุ่งเรืองไพบูลย์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง จากการค้าขายสินค้าต่างๆสมความปรารถนาเถิด"

คือผู้ที่เป็นสิริมงคลที่แท้จริง เป็นที่ไหลมาแห่งทรัพย์สมบัติของครอบครัว ครอบครัวร่ำรวยขึ้นเป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองและกองเกวียนสินค้ามากมาย เทียบได้กับธนัญชัยเศรษฐี ปฏิบัติธรรมด้วยความศรัทธา แม่นางกวักไว้บูชา ขอให้การค้ารุ่งเรือง ดีนักแล