[ใหม่] ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 208

9,500 ฿

  • ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี รูปที่ 1
  • ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี รูปที่ 2
  • ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี รูปที่ 3
  • ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี รูปที่ 4
  • ธาตุกายสิทธื์เหล็กไหลโกฏิปี รูปที่ 5
รายละเอียด

ปู่พญาสมิงเหล็กไหลโกฏิปี
เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากที่สุด และมีอิทธิฤทธิ์มากที่สุดในบรรดาเหล็กไหลทั้งหมดเพราะเนื่องจากตัดได้ยากมาก ถ้าตัดไม่ดีอาจถึงชีวิตได้ และเก็บรักษาได้ยากเป็นเหล็กไหลที่ยังไม่แข็งตัวตามธรรมชาติ เหล็กไหลโกฏิปี มีลักษณะสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับหรือสีออกประกายรุ้ง และยังสามารถเปลี่ยนสีได้เรื่อยๆบางที่เรียกเหล็กไหลชนิดนี้ว่า เหล็กไหลปีกแมลงทับ ยังไม่สามารถระบุน้ำหนักได้และจุดแข็งตัวได้ 

ความสามารถ - สามารถล่องหน หายตัวได้และยังสามารถทะลุผ่านวัตถุได้ทุกชนิด มีคุณสมบัติในการดับพิษไฟ และความร้อนทุกชนิดกินดินปืน แคล้วคลาด มหาอุดคงกระพัน กันสัตว์มีพิษและ ภูตผีปีศาจได้ทุกชนิด  เหมาะสำหรับเสาะหามาเพื่อใช้ในการฝึกอภิญญาและเพิ่มพลังของสมาธิและสามารถสร้างภาพมายาให้กับเจ้าของได้เช่นกัน เช่นบางครั้งจะแสดงเป็นภาพเจ้าของให้คนอื่นเห็นว่ามีเจ้าของอีกคนนั่งอยู่ข้างๆคือนั่งอยู่คนเดียว แต่คนอื่นมองเห็นเป็น 2 คนนั้นเองและมีพลังป้องกันตัวเองสูงสามารถช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายเจ้าของให้มีความสมดุลได้ เช่นเวลาร้อนก็จะแผ่พลังกระแสความเย็นให้ และยามหนาวก็จะปล่อยพลังกระแสความอบอุ่นให้  มีอำนาจทำลายอาถรรพณ์เวทย์ทุกชนิดใครฝังติดตัวไว้รับรองไม่มีตายโหง ซ้ำยังเรียกเงินเรียกทองให้ไหลมาเนืองนองเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี
สิ่งที่ชอบ- กินพลังงานไฟฟ้าเป็นอาหาร ชอบน้ำผึ้ง และอาบแสงจันทร์เมื่อยามพระจันทร์เต็มดวงฯลฯเปิดให้บูชาองค์ใหญ่ 9,500 บาท ของแท้ 100 %ติดต่อสอบถาม  อ. ธนยศ  หมู่บ้านบุญฑริก 48/31 หมู่ที่ 5  ถ .ไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา คลองสี่ปทุมธานี   โทรศัพท์ 02-592-3531,082-962-4942,  081-859-0420