[ใหม่] HE-016แผ่นมาร์คหน้า หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้า BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 173

499 ฿

  • HE-016แผ่นมาร์คหน้า หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้า BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask รูปที่ 1
รายละเอียด
HE-016แผ่นมาร์คหน้า หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้า BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask
แก้ไขสินค้านี้
รหัสสินค้าHE-016
หมวดหมู่อุปกรณ์สุขภาพความสวยความงาม ครอบแก้วรักษา เทียนสปาหู ที่นวดบ่าไหล่
ราคาปกติ950.00 บาท
ลดเหลือ499.00 บาท
น้ำหนัก1,000 กรัม
ประเภทสินค้าใหม่








BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask Beauty revitalizing mask beauty facial mask radiation-resistant หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้าสถิตย์ สร้างสนามแม่เหล็กผลักดันประจุบวก-ลบ ให้ทำงานอย่างมีระบบ ช่วยรักษา ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และอาการหย่อนคล้อย หรือ หน้าบวมให้หายไปราวเนรมิตร เพียงวันละ 30 นาที

วัสดุหลัก: เจลเย็นปลอดสารพิษ, เกรดทางการแพทย์ ชีวภาพแม่เหล็ก (20pcs) 

ในปัจจุบันพบว่าสาร Tourmaline มีความสำคัญในการปลดปล่อยรังสีชนิดหนึ่งไปสู่ผิว คือ รังสีอินฟาเรด ที่มีส่วนสำคัญในกระบวนการไหลเวียนของโลหิตที่ผิวของคนเรา ทำให้ผิวเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น งานศึกษาวิจัยที่พบในประเทศญี่ปุ่นมีการวิจัยและพบว่า ทัวร์มาลีนมีคุณสมบัติในการผลิตอิออนลบ ได้ด้วยตัวของมันเองตามธรรมชาติ
1. Yoo BH, Park CM, Oh TJ, Han SH, Kang HH, Chang IS. Investigation of jewelry powders radiating far-infrared rays and the biological effects on human skin. J Cosmet Sci. 2002 May-Jun;53(3):175-84.
2. Meng J, Jin W, Liang J, Ding Y, Gan K, Yuan Y. Effects of particle size on far infrared emission properties of tourmaline superfine powders. J Nanosci Nanotechnol. 2010 Mar;10(3):2083-7.


หน้าพื้นผิว: กำมะหยี่เรียบ : พีวีซีโปร่งใส 
ขนาด: ยาว: 64cm กว้าง 18.5 ซม
น้ำหนักสุทธิ: 260g

 

ประโยชน์ของอิออนลบต่อร่างกายของเรา?

รายการอิออนลบอิออนบวก
ทั่วไปทำให้สงบเร่งกระตุ้นให้เกิดความฟุ้งซ่าน
ทำให้หลับสบายขึ้นทำให้นอนไม่ค่อยหลับ
ช่วยบรรเทาอาการปวดทำให้ปวดศีรษะ
กระตุ้นความอยากอาหารทำให้รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว
ความดันโลหิตลดลงเพิ่มขึ้น
อัตราความถี่ของการเต้นของชีพจรลดลงเพิ่มขึ้น
ระบบหายใจสม่ำเสมอไม่สม่ำเสมอ
ขนาดเส้นเลือดฝอยขยายตัวตีบตัวลง
ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงเพิ่มขึ้น
ระดับกรดแลคติคในเลือดลดสู่ระดับปกติได้อย่างรวดเร็วลดสู่ระดับปกติได้ช้า
การจับตัวของเกร็ดเลือดเพิ่มขึ้นลดลง
การใช้ออกซิเจนลดลงเพิ่มขึ้น
ระดับไนโตรเจนในปัสสาวะเพิ่มขึ้นลดลง
ความเหนื่อยล้า หายเหนื่อยเร็วขึ้น หายเหนื่อยช้า
การเติบโตของกระดูกส่งเสริมการเติบโตมีผลกระทบ(ไม่ดี)กับกระดูก


ทั้งนี้ยังมีผู้ที่กล่าวถึง ประโยชน์ของอิออนลบอีกมาก โดยสามารถดูได้จากลิ้งนี้ 
http://www.n-ion.com/e/what-ion-14-01.htm

 

หินแร่ tourmaline กับนาโนเทคโนโลยี

หินแร่ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า tourmaline มีความเกี่ยวพันกันนาโนเทคโนโลยีอย่างไรอ่านได้จากบทความต่อไปนี้
แรกเริ่มเดิมทีที่ยังผลิตวัสดุนาโนไม่ได้นั้น ได้มีชาวญี่ปุ่นนำเอาก้อนหินแร่ชนิดหนึ่งในประเทศจีนที่มีชื่อเรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า Tourmaline ชาวบ้าน ทั่วๆไปเรียกว่า หินเดือนสิบบ้าง หินผู้พิทักษ์บ้าง หินอายุยืนบ้าง และที่มีชื่อเรียกใกล้เคียงกับหลักวิชาการมากที่สุดก็คือ หินไฟฟ้า โดยได้นำไปทำการศึกษาถึงส่วนประกอบและคุณสมบัติของมัน แล้วพบว่า หินแร่เหล่านี้ประกอบไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิดปะปนกันอยู่ หินชนิดนี้มีมากทางตอนเหนือของประเทศจีนแถบมณฑลซินเจียง (ซินเกียง) และมีกระจายทั่วไปในบราซิล แคนาดา อเมริกา อินเดีย พม่า และอีกหลายประเทศ แต่ปริมาณไม่มากนัก มีสีสันสวยงามแตกต่างกันหลากสี ตั้งแต่สีดำ แดง เขียว เหลือง น้ำเงิน ม่วง และสอดสีกันสวยงามอย่างสีตาแมวก็มี และเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ประเทศญี่ปุ่นได้สั่งซื้อนำเข้าจากประเทศจีนเป็นปริมาณมากในแต่ละปี ชาวญี่ปุ่นเรียกหินแร่นี้ว่า หินหนานจิง (นานกิง) และในปี 1800 พี่น้องตระกูล ชาลี สองคน ได้ค้นพบว่าหินแร่ชนิดนี้ก่อเกิดผลที่ดีต่อร่างกายมนุษย์ และมีผลกระทบที่ดีต่อสภาพแวดล้อมเช่นกัน ถัดต่อจากนั้นมาอีก 100 ปี ในสมัยแรกเริ่มของนาโนเทคโนโลยี นักวิทยาศาสตร์ 2 ท่าน ในมหาวิทยาลัยโตเกียว ได้วิจัยศึกษาถึงคุณสมบัติและขอบเขตุการใช้งานของหินชนิดนี้อย่างจริงจัง พบว่า เมื่อทำให้หินแร่เหล่านี้เป็นผงเล็กละเอียดมากยิ่งเท่าไร มันก็จะมีพลังงานไฟฟ้าสถิตสูงมากยิ่งขึ้น และเมื่อสามารถทำให้มีขนาดเล็ก 100 นาโนเมตรแล้ว มันจะมีศักยภาพที่แตกต่างกันถึง 8 อย่าง ที่ก่อเกิดผลกระทบขึ้นถึง 40 ชนิด และได้นำคุณสมบัติของหินแร่เหล่านี้ไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆถึง 2,000 ชนิดและส่งกลับไปขายยังประเทศจีนอีกครั้งหนึ่ง

ตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา เหล่านักวิทยาศาสตร์ในเมืองซ่างห่าย (เซี่งไฮ้) ไป่จิง (ปักกิ่ง) กว่างเจา (กวางเจา) ต้าเหลียน และซีอัน ได้ทำการวิจัยศึกษาถึงคุณสมบัติรอบด้านของมัน และเมื่อสามารถผลิตได้ในขนาดเล็กถึง 30 นาโนเมตร พร้อมกับได้เติมสารอื่นเพิ่มเติมลงไปด้วยแล้วก็จะมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น และได้ตั้งชื่อสารเหล่านี้ว่า Nanost ได้มีการนำมาใช้งานด้านบำรุงรักษาสุขภาพ บำบัดน้ำ ปรับปรุงรักษาสภาพแวดล้อมกันอย่างแพร่หลาย
โดยนำมาบำบัดน้ำดื่มเพื่อรักษาโรค และบำรุงสุขภาพ ดังที่มีปรากฏในคัมภีร์ เปิ่นฉ่าวกังมู่ ตำหรับสมุนไพรที่เลื่องชื่อชองจีน หลังจากนั้นนักวิทยาศาสตร์จีนจึงนำเอาคุณสมบัติของวัสดุนาโนมาผลิต ก้อนเซรามิกเพื่อผลิตน้ำชนิดนี้ขึ้นมา เรียกว่า น้ำอัดประจุ (active water) หรือน้ำที่ทีพลังงาน น้ำดื่มชนิดนี้กระมังที่คนในสมัยก่อนๆเรียกว่า น้ำทิพย์
.....................................................................................
แร่ tourmaline กับการใช้ประโยชน์ของมัน

ประเทศจีนได้นำหินแร่ tourmaline มาบดละเอียดจนเป็น นาโน tourmaline ผง และได้นำมาประยุกต์ใช้งานต่างๆมากมายหลายอย่าง เป็นต้นว่า นำมาทำเป็นไส้กรองน้ำดื่ม ที่นอกจากกรองน้ำได้สะอาด ปราศจากเชื้อโรคแล้ว ยังได้แร่จุลธาตูที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย และได้มีการผลิต เม็ดเซรามิกบอล เม็ดเล็กๆขนาดเท่าเม็ดปุ๋ยเคมี แล้วนำมาใช้ทดแทนผงซักฟอกในเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย นับเป็นการลดมลภาวะในการแปดเปื้อนลงในน้ำได้เป็นอย่างดี

 

 

คุณสมบัติทั่วไป หน้ากากแม่เหล็ก bradex :

- หน้ากากแม่เหล็ก bradex เพิ่มปริมาณการหมุนเวียนเลือดในบริเวณใบหน้า และศรีษะ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของร่างกาย ช่วยในการฟื้นฟู ความสดชื่น อ่อนวัย ให้กลับมาอีกครั้ง และยังเป็นบำรุงเซลล์ผิวใบหน้า ให้กระชับ และยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex นี้จะทำให้ผิวให้นุ่ม และ ริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยยับ บนผิวหน้าจะลดลง 
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex เมื่อใช้พอกลงบนใบหน้า ก็ยังจะทำหน้าที่ ช่วยแก้ปัญหา ไซนัส, ปวดหัวไมเกรน, ปวดฟัน, อัมพาตใบหน้า และ ต้นตอของปัญหาอื่น ๆ 
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex ไม่จำเป็นว่า แม่เหล็กจะทำงานได้สมบูรณ์ที่สุดเมื่อสัมผัสผิว แต่แม่เหล็กจำเป็นต้องเป็นอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับผิว เพื่อให้ผิวได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 
- การใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก็จะแนะนำ ว่าให้ใช้หน้ากากแม่เหล็ก bradex สวมใส่อย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน 
 
คุณสมบัติทั่วไป :

ปลอดภัย 100% ด้วยนวัตกรรมใหม่ และการแพทย์แผนโบราณ (แพทย์แผนจีนโบราณฝังเข็ม หรือ กดจุด) ผสานกันอย่างยอดเยี่ยม 
นี่คือการรักษาแนวใหม่ด้วยแม่เหล็กธรรมชาติเพื่อความงาม เป็นการรักษาผิวหน้าแบบไฮเทค เกรดทางการแพทย์ชั้นสูง
สำหรับการใช้แผ่นชีวภาพแม่เหล็กฝังตัวที่จุดประสาทที่สำคัญ ( acupoints )
แผ่นแม่เหล็กเริ่มต้นจากบริเวณศูนย์กลาง วางกลยุทธ์ให้ตรงกับ เส้นริ้วรอย รอบหน้าผาก ตา แก้ม บนริมฝีปากบน ของคุณ บูรณาการ กับแม่เหล็กบำบัด และ การรักษาด้วยความเย็น และการรวมไบโอเทคโนโลยีสเปกตรัมอินฟราเรด, ไอออนลบ, ชีวภาพแม่เหล็ก และเจลทำความเย็น ทั้งหมดล้วนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สายคาดสามารถปรับระดับได้ ให้ปรับให้เข้ากับขนาดศรีษะของคุณให้มากที่สุด

คุณสมบัติฌฉพาะสำหรับดวงตา :

ความสำเร็จในการใช้หลักการของการผ่านสนามแม่เหล็กเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของตะกอนที่มีธาตุเหล็กในเซลล์ หรือในเลือด antispasmodic วัตถุประสงค์ เฉพาะที่เกี่ยวกับดวงตา และสายตา หน้ากากแม่เหล็ก bradex มีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในดวงตา เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะรอบ ๆ ดวงตา
เร่งการเผาผลาญระยะยาว เซลล์เนื้อเยื่อต่าง ๆ ที่สึกหรอ ทำงานหนัก จะได้รับการเยียวยา ทั้งในออกซิเจนที่เพิ่มขึ้น การไหลเวียนที่มากขึ้น ทำให้ดวงตาได้รับสารอาหารที่อุดม และยังปรับเลนส์ของ systolic ในดวงตาให้กลับคืนสภาพปกติ และฟังก์ชั่น diastolic ขจัดความเมื่อยล้าดวงตา และปรับปรุงการมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แก้ไขได้ทั้งอาการของ ถุงใต้ตาคล้ำ , ริ้วรอยรอบดวงตา , ผิวเนื้อที่ใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex จะนุ่มและเนียนมาก และ ผิวบอบบางรอบดวงตาจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และยังทำให้ผิวหนังมีการผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย 
เหมาะกับผู้ที่ใช้สายตามาก ๆ เช่นผู้ที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน, ดูทีวี, การอ่าน, การขับรถ ฯลฯ หน้ากากแม่เหล็ก bradex ขจัดความเมื่อยล้าตา, สายตาสั้น, สายตายาว, สายตาเอียง ฯลฯ เป็นประโยชน์มากทุกเพศทุกวัย ,
นอนไม่หลับระยะยาว , ผู้ป่วยโรคประสาท trigeminal ใบหน้ากระตุก หรือ เส้นประสาทใบหน้าอักเสบ 
 

ประสิทธิผล: 
ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระดูกใบหน้า และยังช่วยทำให้จิตใจสงบ, บรรเทาอาการปวดต่าง ๆ กระตุ้นการสร้างเพิ่มของคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นนุ่มให้เนื้อเยื่อบนใบหน้าม ปรับปรุงสภาพผิว, ลบจุดด่างดำ, ถุงใต้ตา, ริ้วรอบดวงตาสีดำ, 
กำจัดตีนกา, ริ้วรอย, ลบรอยจุดดำ แดงของสิว, เพิ่มปริมาณออกซิเจนให้ผิวของคุณให้อ่อนวัยยิ่งขึ้น และเรืองแสงเปล่งประกายออรา, บรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน และช่วยการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับของคุณ
 
ผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ต้องการ หน้ากากแม่เหล็ก bradex เป็นอย่างยิ่ง :

ผิวหนังเหี่ยวย่น, ผิวแห้ง, ผิวไม่ยืดหยุ่น, ผิวที่ไม่เรืองแสง, หมองคล้ำ ที่เกิดจากการขาดสารอาหารผิว รอยตีนกา, วงกลมสีดำใต้ตา, ถุงใต้ตา, และถุงใต้ตาหย่อนคล้อย อันเกิดจากการเหนื่อยอ่อน หรือล้า จากการใช้สายตามาก
สิว, จุดด่างดำ, เกลื้อน, ฝ้า, อัมพาตใบหน้า, มีอาการกระตุกที่ใบหน้า หรือ หนังตาผิดปกติ หรือ นอนไม่หลับ, ปวดศีรษะไมเกรน

การใช้คำแนะนำ: 
ก่อนที่จะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex


1. ล้างหน้าให้สะอาดซับให้แห้ง 
2. วาง หน้ากากแม่เหล็ก bradex ให้เต็มใบหน้าของคุณ และ รัดสายรัด Velcro ที่ด้านหลังของศีรษะ 
กดเบา ๆ บนหน้ากากเพื่อที่จะย้าย เจลเหลวที่บรรจุในหน้ากากให้ลงตามใบหน้าให้ทั่ว สม่ำเสมอ สำหรับใบหน้าของคุณ 
3. สวมหน้ากากของคุณประมาณอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน หรือถ้ามีเวลาสามารถใส่ไว้ได้ 3-4 ชั่วโมง ต่อวัน หรือในขณะนอนหลับตลอดทั้งคืนก็ได้
4. คุณจะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex ผลักครีมบำรุงผิวหน้า หรือผิวรอบดวงตาให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น เร่งหมุนเวียนสารอาหารเข้าสู่ผิวชั้นที่ลึกขึ้นได้เช่นเดียวกัน

คุณควรจะเห็นผลสำเร็จได้ดีที่สุดใน 3-4 สัปดาห์ !

ไม่อนุญาต ให้ทาหรือใช้เครื่องสำอางค์อื่นใดในขณะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex
อย่าให้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex โดนความร้อนโดยตรง หรือตากแดด เพื่อป้องกันไม่ให้หน้ากากแห้ง
ระวังอย่าให้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex โดนของมีคมเพราะอาจแตกได้ 
ควรเก็บหน้ากากในถุงพลาสติกในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

 

 

เบอร์  081-8429490 ,094-4910815

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Newfuture/8180277816062241

IDline:newfuture.hb

 

    

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kimono