[ใหม่] Dr. Sorok สาหร่ายคลอเรลล่า อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน สุขภาพแข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์ นวัตกรรมใหม่ของการดูแลสุขภาพ

314 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 268

1,850 ฿

  • Dr. Sorok สาหร่ายคลอเรลล่า อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน สุขภาพแข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์ นวัตกรรมใหม่ของการดูแลสุขภาพ รูปที่ 1
รายละเอียด
Dr. Sorok เป็นอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยชะลอความชราคืนความอ่อนเยาว์ และมีอายุยืนยาว ดร. โซร็อคเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบ เกรด A ผลิตมาจากวัตถุดิบหลักคือ สาหร่ายน้ำจืดสายพันธุ์พิเศษ Chlorella Sorokinianaซึ่งมีโครงสร้างทางสารอาหารครบถ้วน โดยมีชื่อสายพันธุ์จดทะเบียนว่า “คลอเรลล่าโซโรกิเนียน่า”         คลอเรลล่า โซโรเกียน่า ( Dr.Sorok ) คืออะไร?คลอเรลล่า  คือ สายพันธุ์หนึ่งของสาหร่ายอัลเก้สีเขียวมันเป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดคลอเรลล่า โซโรกิเกียน่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเซลล์เดียว คล้ายกับเซลล์เม็ดเลือดแดงของมนุษย์มันเป็นหนึ่งในสมาชิกของสาหร่ายอัลเก้น้ำ         คลอเรลล่า โซโรกิเกียน่าได้ผ่านการรับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นลำดับและยังผ่านการรับรองการทดสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัดจากรัฐบาลไต้หวัน และให้เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพรายแรกของไต้หวัน  มีประกาศนียบัตรรับรองมากมาย ISO9001 , ISO 22000 , HACCP , GMP และในปี 2006-2013รางวัลชนะเลิศสินค้าระดับชาติ ,รางวัลนวัตกรรมอาหารสุขภาพจากสถาบันอาหารสุขภาพของไต้หวัน ,รางวัลชนะเลิศจากนิตยสาร Common Health Magazine ปี2010-2013 ว่าเป็นสินค้าที่ได้รับการเลือกให้เป็นอันดับ 1 ถึง 4 ปีซ้อน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย           Dr. Sorok สาหร่ายคลอเรลล่าอุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน สุขภาพแข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์นวัตกรรมใหม่ของการดูแลสุขภาพที่สำคัญต่อร่างกายจาก Mybizandbjc แนะนำให้ครับ 
        Dr. Sorok คือสาหร่ายเซลล์เดียวชื่อ คลอเรลล่า อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนให้พลังชีวิตสูงมากรับประทานแล้วทำให้มีสุขภาพแข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ทำการค้นคว้าศึกษาวิจัยต่อเนื่องมาเป็นเวลานานและได้พบว่าสาหร่ายคลอเรลล่าโซโรคีเนียน่า เป็นแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ครบถ้วนตามหลักโภชนาการ 

        Dr.Sorok  จึงเป็นอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยชะลอความชรา คืนความอ่อนเยาว์ และมีอายุยืนยาว 

คุณค่าทางโภชนาการต่อร่างกาย 
1. มีสารอาหารที่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ร่างกายต้องการ เพื่อเสริมสุขภาพที่ดี 
2. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ล้างสารพิษ และโลหะหนักออกจากร่ากายปรับสมดุลค่า PH ในร่างกาย 
3. กำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส แอนโทรไวรัสเชื้อเฮอร์ปีส์ เริม งูสวัด 
4. ซ่อมแซมฟื้นฟู เซลล์ และสร้างเซลล์ใหม่ให้สมบูรณ์ ชะลอความชราคืนความอ่อนเยาว์ได้ยาวนาน 
5. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน สร้างแอนตี้บอดี้เพิ่มจำนวนเซลล์ภูมิคุ้มกัน ช่วยกำจัดเซลล์แปลกปลอม เชื้อโรคต่างๆ 
6. ปรับปรุงควบคุมระดับน้ำตาลได้ทั้งชนิด Type I และType II บำรุงตับ ตับอ่อน และไต 
7. ช่วยระบบการเผาผลาญอาหาร เป็นไปอย่างสมบูรณ์ให้พลังแห่งความอ่อนเยาว์ 
8. ลดคลอเรสเตอรอล ไตรกรีเซอรไรด์ และไขมัน ลดความดันโลหิตลดไขมันเกาะตับ ลดความเสี่ยงการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี และมะเร็งถุงน้ำดี 
9. มีงานวิจัยทางวิทยาสตร์พบว่าช่วยสร้าง อินเตอร์ เฟอรอนซึ่งทางการแพทย์ใช้ในการรักษา ไวรัสตับอักเสบและยังมี ไกลโคโปรตีนซึ่งเป็นเกราะป้องกันการเกิดมะเร็งต่างๆ 
10. อุดมไปด้วยเอ็นไซม์ต่างๆช่วยในการย่อยอาหาร แป้ง ไขมันเนื้อสัตว์ และอื่นๆอีกมากมาย แก้ปัญหากรดแก็สในกระเพาะอาหาร แผลในกระเพาะอาหารกรดไหลย้อน ลำไส้แปรปรวน Dr. Sorok สาหร่ายคลอเรลล่าได้ผ่านการตรวจสอบจากอย.แล้ว ได้รับเลขที่อย.10-1-22056-1-0008

ขนาดบรรจุ 300 เม็ด/กระปุก 

ขนาดรับประทาน วันละ 5-10เม็ด ก่อนอาหาร 

พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้าน!!  ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ คุณปุ้ม 094-8219650 , 02-690-7597-8  บริษัท ซีจีเอ็น เทรดดิ้ง จำกัด เลขที่ 90/45 ซอยทรงสะอาดแขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โอนผ่านธนาคารธ.ไทยพาณิชย์ บ.ซีจีเอ็น เทรดดิ้ง จำกัด เลขที่บัญชี 047-259558-4 สาขาลาดพร้าว ซอย10ส่งทางไปรษณีย์ EMS