[ใหม่] รับ ซื้อเฮอร์บาไลฟ์ และปรึกษาการขึ้นตำแหน่งและ ทุกๆเรื่องเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ ราคาดีและมีเรื่องราวอยากจะเล่าครับ(สำคัญกว

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาฬสินธุ์ - คนดู 238
  • รับ ซื้อเฮอร์บาไลฟ์ และปรึกษาการขึ้นตำแหน่งและ ทุกๆเรื่องเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ ราคาดีและมีเรื่องราวอยากจะเล่าครับ(สำคัญกว รูปที่ 1
รายละเอียด

รับ ซื้อเฮอร์บาไลฟ์ และปรึกษาการขึ้นตำแหน่งและ ทุกๆเรื่องเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ ราคาดีและมีเรื่องราวอยากจะเล่าครับ(สำคัญกว่าการซื้อขาย)

ใคร ที่ตอนนี้ กำลังตัดสินใจเข้าไปทำงานที่ ออลซีซัน หรือ ไทยซีซี ต้องศึกษาข้อมูลให้มากพอก่อนครับ กำลังตัดสินใจที่จะปิดตำแหน่งซุปเปอร์ไว

เซอร์หรือกำลังตัดสินใจที่จะเข้าไปทำโดยที่ "อยากทำมากๆ"แต่ยังไม่แน่ใจ เพราะเค้าไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับงานมากนัก โทรมาสอบถาม

ก่อนได้ครับ ขอบอกไว้ว่า"ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยเข้าไปทำงานกับเฮอร์บาไลฟ์ เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาจากองค์กร ทำมาอยู่6เดือนและได้รู้บางสิ่งที่

บางคนในองค์กร ที่อยู่มาเป็นปี-2ปียังไม่รู้เลย" อยากบอกอย่างนี้ครับ ภาพพจน์ที่สวยหรู มีภาพคนมีรายได้เป็นแสนเป็นล้านนั้นมีเบื่องหลังมากมาย

อย่าเชื่อทั้งหมดที่เค้าและผมบอกครับ เพราะเราเองจะรู้ได้ด้วยตัวเอง เราเข้าไปเราจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง แต่ผมจะบอกว่าที่ผมจะบอกเป็นเรื่อง

จริงทุกๆอย่างเกี่ยว กับในองค์กร ถ้าคนที่กำลังทำอยุ่และมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการขายของ หนี้สินที่เยอะไม่รู้จะทำยังไงดี  หรือกำลังคิดอยู่ว่าจะเลิก

ทำดีไหม  ใครที่กำลังคิดว่า "เราเสียเงินไปแล้ว ยังไงก็ต้องทำให้ถึงที่สุด" แต่ผมจะบอกอย่างนี้ครับ ถ้าคิดแบบนี้เราจะยิ่งเสียอะไรไปยิ่งกว่านี้อีก

เยอะเลยครับ เพราะไม่ใช่แค่เสียไปแล้วต้องทำให้ถึงที่สุด แต่มันจะมีแต่เสียเพิ่มๆขึ้นไปอีกเท่านั้น  ผมเจอมาหลายคนที่มีปัญหาเป็นหนี้เป็นสิน เอา

ของขายทางเน็ต โดนอัพไลท์หลอกขายรถขายบ้าน(ขายบ้านไม่เคยเจอ) เป็นหนี้สินเยอะแยะมีคนที่คิดจะฆ่าตัวตายอยู่ด้วยซ้ำ ทุกอย่างมีทางออก

ครับ ใครที่กำลังเครียดหรือเป็นอย่างที่บอกอยู่คิดไว้เลยครับว่ามีอีกหลายๆคนที่แย่กว่าคุณ อย่างพึ่งท้อครับ มีคำปรึกษาดีๆให้เสมอครับ และถ้าใคร

กำลังคิดที่จะขายของทางเน็ตเพราะต้องการเงินโทรมาปรึกษาผมได้ครับ ผมไม่ได้เป็นคนที่รับซื้อเฮอร์บาไลฟ์ แต่ผมรู้จักคนที่เค้ารับซื้ออยู่หลายเจ้า

ที่ให้ราคาดี จ่ายเงินสด ไม่หลอกลวง และจะคัดแต่คนที่ให้ราคาสูงสุดมาให้ครับ เพราะเข้าใจดีกว่าการที่เราโดนหลอกเสียเงินไปแล้วครั้งนึงแล้วต้อง

มาโดนหลอกจากพวกที่รับซื้อของทางเน็ตอีกแล้วล่ะก็จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ผมจะเป็นคนกลางให้คุณได้ไปเจอคนที่ให้ราคาดีและไม่หลอกลวงเท่านั้น

ครับ ไม่ขอให้ใครเชื่อครับแต่ถ้าเป็นเรื่องเฮอร์บาไลฟ์คิดว่ารุ้มาเยอะครับผมเคยทำเฮอร์บาไลฟ์มาแต่ตอนนี้ เลิกทำสนิทแล้วครับและเจ็บจากธุรกิจนี้

มาเยอะ เฮอร์บาไลฟ์ก็คือธุรกิจเครือข่ายดีๆนี้เองแต่รู้ปแบบการทำงานนั้นจะจูงใจคนด้วย "งานพาทไทม์2-3ชม.ต่อวัน ทำที่ไหน เมื่อไหร่ก้ได้" แต่

ความจริงนั้นไม่สวยหรูขนาดนั้น ไม่ต้องเชื่อที่ผมบอกครับ แต่จะรับรู้ได้ด้วยตัวเองว่าใครหวังดีหวังร้าย โลกอาจจะเลวร้ายขึ้นจนตัวเราเองต้องสร้าง

เกราะป้องกันไม่ให้หลงเชื่อใครง่ายๆ แต่อย่ากันไม่ให้ความหวังดีจากคนอื่นด้วยล่ะครับผมยังคงคลุกคลีอยู่ในธุรกิจMLMอยู่ แต่อย่างนึงคือ

เฮอร์บาไลฟ์เป็นบทเรียนแรกเลยที่ทำให้จำ ลองโทรมาปรึกษากันดูครับไม่ว่าจะเป็น "การขึ้นตำแหน่งซุปโดยไม่เสียเงินซักบาท  การขายของทาง

เน็ต  การสร้างรายชื่อลูกค้าโดยไม่เสียเงิน  มีของอยู่เยอะจะทำยังไงดี มีหนี้มีสินเยอะอยากขายของให้ได้ราคา หรือข้อมูลเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ก่อน

ที่จะตัดสินใจทำ คำปรึกษาดีๆมีให้เสมอครับเพียงแค่คุณเปิดใจที่จะฟังสิ่งที่ผมพูดเท่านั้น  แต่ถ้าใครที่จะโทรมาปรึกษาขอร้องน๊ะครับอย่ามาเถียงกับ

ผมเลยครับ ผมไม่ถนัดเลย บางอย่างผมบอกไปอาจไม่ตรงใจแต่เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับธุรกิจดังนั้นผมต้องบอกครับ ผมจะไม่เถียงคนที่กำลังไฟแรง

กำลังทำอยู่ต้องการความสำเร็จ ก็ขอให้สำเร็จไปครับ ทุกอย่างมีทางเป็นไปได้เสมอ

เบอร์โทรผมครับ 089-9382692 ชื่อไว ครับเมล์ waiwaimag@gmail.com  คุยกันได้ครับ