[ใหม่] แพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ เชียงใหม่ทัวร์ออนไลน์ พาเที่ยวทัวร์ดอย 1 วัน ทัวร์ดอยอ่างขาง เที่ยวเชียงใหม่ ท่องเที่ยวเชียงใหม่

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 327
  • แพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ เชียงใหม่ทัวร์ออนไลน์ พาเที่ยวทัวร์ดอย 1 วัน ทัวร์ดอยอ่างขาง เที่ยวเชียงใหม่ ท่องเที่ยวเชียงใหม่ รูปที่ 1
รายละเอียด

เที่ยวเชียงใหม่เชียงใหม่ ทัวร์ ออนไลน์(ChiangMaiTourOnline.Com) พาทัวร์ดอย 1 วัน ทัวร์ เที่ยวดอยอ่างขาง  วัดบ้านเด่น 12 ราศี เที่ยวเชียงใหม่ ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ มีเวลาแค่วันเดียวก็เที่ยวแบบประหยัดเที่ยวดอยอ่าง

08.00น.เจ้าหน้าที่ รอรับคณะจาก สนามบิน หรือ ที่พักในเมืองเชียงใหม่ เดินทางไปอ่างขาง

นำคณะเที่ยวอ่างขางชมความงดงามของพันธ์ไม้ดอกไม้ประดับ  และไม้ผลเมืองหนาวนานาพันธุ์ เช่นโรงเรือนกุหลาบ สวนแปดสิบพรรษา ป่าซากุระ ต้นบ๊วย สวนบอนไซนานาชนิดบางวันช่วงหนาวท่านจะได้พบกับแม่คะนิ้ง และความสวยงามของธรรมชาติที่สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ซื้อของฝาก เป็นผลิตภัณฑ์ของโครงการหลวงทานอาหารกลางวันหน้าโครงการหลวง(หรือทานอาหารร้านโครงการหลวง)ออกเดินทางมุ่งหน้าไปอำเภอเชียงดาวชมความสวยงามถ้ำเชียงดาว(หรือกรณีท่านไม่เที่ยวถ้ำเชียงดาวเที่ยวอ่างขางต่อกลับเวลา แวะถ้ำเชียงดาวชมความงามของธรรมชาติชวนให้ตื่นตาตื่นใจกับ หินงอกหินย้อยรูปร่างแปลกตา ฉายไฟจะมีประกายระยิบระยับสวยงามยิ่งนัก ปากถ้ำจะมีน้ำใสไหลออกมา มีปลาน้อยใหญ่ ใช้ชม อีกมากมายจากนั้นพาคณะเดินทางกลับเข้าตัวเมืองเชียงใหม่

18.30 น.เดินทางกลับที่พัก หรือ สนามบินเชียงใหม่ กลับภูมิลำเนา โดยสวัสดิภาพ

แค่บอกมาเราจัดให้ทัวร์เชียงใหม่ ออนไลน์ ทุกเวลา จองได้ราคาถูก จองทัวร์ภาคเหนือ เชียงใหม่เชียงราย ปาย แม่ฮ่องสอน ลำพูน แพร่ น่าน แค่บอกมาเราจัดให้ ถูกใจท่านแน่นอนดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก http://www.chiangmaitouronline.com

Email :cnxTourOnline@gmail.com

Tel : 084 22 88 000

Line ID: cnxtouronline