[ใหม่] ทาวน์โฮมหลังใหญ่ปากทางวัชรพล 3ห้องนอน3ห้องน้ำ เข้าออกได้3ทาง(ซ.รามอินทรา53/ซ.รามอินทรา65/ซ.วัชรพล)

681 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,173
รายละเอียด

สามารถเข้าดูจากหน้าFacebook ตาม link นี้นะครับ

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.119552528121642.22698.113594172050811

ในหน้าfacebook กด link นะครับผมจะอัพเดทพูดคุยสอบถามครับผม

จาก ถ.วัชรพล ผ่านด้านหน้าสเถียรธรรมฯ เลยมาแยกจะเห็นTV Direct เลี้ยวซ้ายเข้ามา หน้าซอยมีป้ายThe Front เข้ามาไม่ถึง500เมตร
บนทำเลสวยแห่งเดียวตอนนี้พื้นที่เหมาะในการเดินทาง การทำงาน และการพักผ่อน หรือครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ครอบครัวที่ต้องการย้ายมาอยู่ปากทางวัชรพล ที่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าไปลึกถึงบริเวณ5แยกที่การจราจรขับคลั่ง

วิเคราะห์ถึงความสะดวกในการเดินทาง มีทางลัดไปจุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัยรามอินทราเพียง1นาที บนทำเลส่วนตัวปากทางวัชรพล รบกวนผู้สนใจเข้าชมบ้านตัวอย่างได้หน้าโครงการและสอบถามฝ่ายขายเพื่อรายละเอียดแบบเจาะลึกตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อความพึงพอใจ เพียง16หลังเท่านั้น

***เพิ่มข้อมูลให้ผู้ที่สนใจ
1.จากโครงการสามารถขับรถตรงยาวลัดออกหน้าซอยรามอินทรา53 ผ่านด้านหลังเสถียรธรรมฯ แล้วกลับรถขึ้นสะพานเพื่อเชื่อมไปยังถ.เรียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ซึ่งสามารถเป็นแหล่ง ช็อปปิ้ง สถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ CDC คริสตัลพาร์ค โลตัส โฮมโปร Town In Town และเชื่อมต่อจุดหมายด้วยทางลัดต่างๆ ทั้งออก ถ.ลาดพร้าว ถ.รามคำแหง ถ.เกษตร-ตัดใหม่ ถ.รัชดา ทั้งหมดนี้สามารถเดินทางเข้าออกโดยไม่ต้องเสียเวลารอรถติดจากถ.วัชรพลซึ่งในวันธรรมดา และวันหยุดที่จะมีการจราจรติดขัด จากหน้าบริเวณร้านค้าปลีก สถานที่ที่มักมีการจอดรถมากทำให้ไม่สะดวกกับผู้ที่ต้องการเวลาเร่งด่วน

***มีวินรถตู้ไปสีลม อนุสาวรีย์ชัย อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ เดินไปไม่เหนื่อย!หรือนั่งวินมอไซต์ไปก็ได้ครับ วินรถตู้จะอยู่ใต้สะพานทางด่วนเยื้องฝั่งตรงข้ามตลาดถนอมมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยนะครับ



ฝ่ายขาย 089-589-1234