[ใหม่] ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผู้ชาย urok

409 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - เมืองนนทบุรี - คนดู 746

1,500 ฿

  • ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผู้ชาย urok รูปที่ 1
  • ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผู้ชาย urok รูปที่ 2
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา UROK เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณผู้ชายให้สมดุล ไม่มีสารเคมี จึงปลอดภัยต่อผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตรา UROK ผ่านการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร พัฒนาผลิตภัณฑ์มาหลายปีจนได้สารสําคัญ ซึ่งนํามาจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่มีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพคุณผู้ชายโดยเฉพาะ
ปัญหาหลากหลายของคุณผู้ชาย เช่น
การนอนไม่หลับ ท้องผูก ความ เครียด ระดับฮอร์โมนที่ลดลง เสื่อมสมรรถภาพ ต่อมลูกหมากอักเสบ ต่อมลูกหมากโต ผิวพรรณที่ไม่ดีดําคล้ํา
โรคต่างๆที่รุมเร้า เช่น
เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และหลากหลายปัญหามากมาย ที่ทําสุขภาพกายของเราเสื่อมโทรมลง สุขภาพจิตแย่ลง ยิ่งอายุที่มากขึ้น ร่างกายยิ่งอ่อนแอลง
ปัจจุบัน การดํารงชีวิตของเรา จะมีความเสี่ยงต่อการมีสุขภาพที่ไม่ดีในหลายสาเหตุปัจจัย ซึ่งมาจากหลายสาเหตุปัจจัย เช่น อากาศที่มีมลพิษ อาหารที่ปนเปื้อน พฤติกรรมในการดํารงชีวิต พฤติกรรมในการบริโภคอาหาร ความประมาทในการใช้ชีวิต การไม่ออกกําลังกาย รวมถึงสารอาหารที่ได้รับไม่เพียงพอในแต่ละวัน จนส่งผลให้สุขภาพของเราแย่ลง เสียสมดุล จนทําให้โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ในยุคปัจจุบันนี้อาหารเสริมที่ดีจึงมีความสําคัญในการช่วยดูแลสุขภาพ ของเรา
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา UROK อีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณผู้ชาย ด้วยวิถีแห่งธรรมชาติบําบัด