[ใหม่] 10 อันดับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ราคาไม่เกิน 5 แสน ที่น่าซื้อที่สุด

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 160


ในทุกวันนี้ใครๆก็อยากมีบิ๊กไบค์เป็นของตัวเองทั้งนั้นครับเพราะว่ามีมอเตอรไซค์บิ๊กไบค์เป็นของตัวเองแล้วมันเท่สุดๆเท่กว่าการขับรถยนต์เสียอีก แต่ราคามันก็ช่างแพงซะเหลือเกิน บางรุ่นนี่ราคาแพงกว่ารถยนต์ด้วยซ้ำแต่สมัยนี้ก็มีบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าคนอยากมีมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองด้วยการจัดสเปคบิ๊กไบค์ในราคาที่ไม่แพงเกินไป น่าเป็นเจ้าของวันนี้เราเลยจะรวบรวม 10 อันดับบิ๊กไบค์ราคาไม่เกิน5 แสน ที่น่าซื้อที่สุด มาให้เพื่อนๆได้ดูกันรับรองว่าแต่ละคันนั้นน่าเป็นเจ้าของจริงๆ ใครที่มีงบประมาณในการเลือกซื้อบิ๊กไบค์ไม่เกิน5 แสนบาท ก็เตรียมตัดสินใจเจ้า 10 รุ่นนี้เอาไว้ให้ดีเลยครับรับรองว่าคุ้มค่าน่าลงทุนแน่ๆโดยบิ๊กไบค์ที่เรารวบรวมมานั้นเป็นบิ๊กไบค์ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2013 จนถถึงปัจจุบันแต่ยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่จางหาย โดยแต่ละรุ่นนั้นมีทั้งแบรนด์จากญี่ปุ่น , แบรนด์จากอิตาลี, แบรนด์จากเยอรมัน,แบรนด์จากออสเตรเลีย, แบรนด์จากอังกฤษ ครบเซ็ทถ้าอยากรู้แล้วว่ามีมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไหนทิ่ติดอันดับ รถน่าซื้อที่สุดในราคาไม่เกิน 5 แสนมาดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง



10 อันดับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ราคาไม่เกิน 5 แสนที่น่าซื้อที่สุดอันดับ10. DUCATI SCRAMBLER

ต้องยกให้เหล่าบรรดาซีรีส์ สแครมเบลอร์จากดูคาติ พี่น้องตระกูลนี้เค้ามาพร้อมราคา 369,900-419,900บาท เป็นบิ๊กไบค์สี่พี่น้อง ที่มีทั้งรุ่นสแครมเบลอร์ คลาสสิค, สแครมเบลอร์ไอคอน, สแครมเบลอร์เออร์บาน เอ็นดูโร่ และ สแครมเบลอร์ ฟูลธร็อตเทิ้ล 4สไตล์ที่จะสนองตัณหาของคุณได้แน่นอน สำหรับความแรงนั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ แอลทวิน2 สูบ 2 วาล์ว เดสโมโดรมิค  803ซีซีสี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่สร้างกำลังได้ 75 แรงม้าที่ 8250 รอบต่อนาทีพร้อมส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบ 6 สปีดและมีช่วงล่างที่ยอดเยี่ยมถึงใจสุดๆเลยครับ


อันดับ9.HONDA NC 750X ราคา375,000บาท

บิ๊กไบค์สไตล์โมตาร์ด เอ็นดูโร สัญชาติญี่ปุ่นจากค่ายฮอนด้ามาพร้อมดีไซน์สุดเท่ สำหรับขาลุย ใช้เครื่องยนต์ขนาดกลางแบบ 2 กระบอกสูบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชฟท์ 4วาล์วต่อกระบอกสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำมีปริมาตรกระบอกสูบที่ 745ซีซี ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบออโตเมติคดีโหมด, เอสโหมดและ แมนวลโหมดปลอดภัยด้วยระบบเบรกชั้นดีและช่วงล่างสุดแกร่ง พร้อมลุยแบบไม่มีหวั่นมันส์ทุกเส้นทาง


อันดับ8. KAWASAKI NINJA 650R ราคา291,000 บาท

สปอร์ตไบค์ไซส์กลางราคาประหยัดดีไซน์เท่สัญชาติญี่ปุ่นจากค่ายมอเตอร์ไซค์อย่างคาวาซากิคันนี้มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามและเฉียบคมทุกสัดส่วน และแรงด้วยเครื่องยนต์ขนาดกลางแบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 2กระบอกสูบ 8วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ 649 ซีซี4 จังหวะพร้อมส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบ 6สปีด สนองทุกอัตราการเร่งได้อย่างยอดเยี่ยมจนคุณต้องลืมรุ่นอื่นๆไปเลย


อันดับ7. KTM RC 390 ราคา298,000 บาท

บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตดีไซน์ล้ำอนาคตไซส์สมอลคันนี้ มาพร้อมความเหนือชั้นมากๆเปิดตัวในปี 2015 ได้อย่างลงตัวเป็นที่ฮือฮาในตลาดรถบิ๊กไบค์ปีนี้พอสมควรเลยทีเดียวครับสำหรับความแรงของขุมพลังเจ้าสปอร์ตไบค์ไซส์เล็กคันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ1 กระบอกสูบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ เป็นเครื่องยนต์สี่จังหวะที่มีปริมาตรกระบอกสูบที่ 373.20 ซีซีส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6สปีดและยังมีระบบเชื้อเพลิงที่เหนือชั้นจนสามารถสร้างแรงบิดได้เป็นอย่างดีทั้งรอบต่ำและรอบสูงจนคุณนั้นต้องประทับใจ


อันดับ6. VESPA GTS 300 Touring ราคา365,000 บาท

สำหรับเจ้ามอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อาจจะไม่ใช่บิ๊กไบค์แต่เหล่าบรรดาคนรักมอเตอร์ไซค์ก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับสไตล์คลาสสิควินเทจของมันที่พรีเมี่ยมสุดๆไปเลยโดยมันจะมาพร้อมขุมพลังขนาดเล็ก แบบ 1 กระบอกสูบ 4 วาล์วต่อกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยน้ำ มีปริมาตรกระบอกสูบที่ 278 ซีซี เป็นมอเตอร์ไซค์ 4จังหวะที่ส่งกำลังผ่านเกยร์ออโตเมติค แบบออโต้ สปีดแปรผัน ซีทีวี พร้อมทอร์คเซิร์ฟเวอร์ที่จะเข้ามาปลดเป่าความมันส์ระดับพรีเมี่ยมและนี่คือสกูตเตอร์วินเทจที่จะมาอัพเกรดสไตล์การเดินทางให้คุณได้ดีกว่าเดิม


อันดับ5. YAMAHA BOLT R ราคา465,000 บาท

มอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิคช็อปเปอร์ออกแบบมาให้คนรักบิ๊กไบค์แนวครุยเซอร์ได้จับจองกันในราคาไม่ถึง 5 แสนเรียกว่าเป็นบิ๊กไบค์ราคาถูกอีกหนึ่งคันที่น่าสนใจมากๆ โดยมันจะมาพร้อมขุมพลังแบบวีทวิน ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4 วาล์วต่อกระบอกสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำเป็นมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะที่มีปริมาตรกระบอกสูบที่ 942 ซีซี 52 แรงม้าที่ 5500รอบต่อนาทีพร้อมส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีดจนคุณจะต้องพลิกชีวิตไปกับความมันส์ที่เหนือชั้นรับรองว่าคุณจะไม่เปลี่ยนใจไปจากช็อปเปอร์แดนปลาดิบคันนี้แน่นอน


อันดับ4. BENELLI BN 600i ราคา295,000 บาท

เน็คเก็ตไบค์ขนาดกลางสัญชาติอิตาเลียน ที่มาพร้อมดีไซน์สุดสปอร์ตล้ำสมัยโดนใจวัยมันส์ราคาเบาสุดๆ ปกติแบรนด์อื่นๆที่มีหลายแสน บางแบรนด์ราคาเป็นล้านแต่รุ่นนี้ถูกมาก และมันมาพร้อมเครื่องยนต์แบบ สี่กระบอกสูบแรงถึงใจดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ 4 จังหวะ 600 ซีซีและส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบ 6 สปีด จ่ายเชื้อเพลิงผ่านระบบเดลฟี เอ็มที05จนแรงบิดดีเยี่ยมสุดๆ


อันดับ3. BMW F 800 R ราคา440,000 บาท

บิ๊กไบค์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถูกที่สุดของบีเอ็มดับเบิ้ลยูเลยก็ว่าได้โดยมอเตอร์ไซส์สัญชาติเยอรมันรุ่นนี้ออกแบบมาให้มีความสปอร์ตผสมผสานความดิบแบบฮาร์ดคอร์เอาใจคนชอบความเท่ในเรื่องของเครื่องยนต์บิ๊กไบค์รุ่นนี้มาพร้อมระบบขุมพลังแบบ 2 กระบอกสูบ 2วาล์วต่อสูบ 87 แรงม้าที่ 8000รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำมีปริมาตรกระบอกสูบที่ 798 ซีซี สี่จังหวะ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6สปีด แบบอินทีเกรทอินทู แครงค์เคสเป็นระบบเกียร์ที่บีเอ็มดับเบิ้ลยูจัดมาให้เหล่าบรรดาขาซิ่งได้ฟินกับแบบเต็มลิมิตและฟรีสไตล์อย่างเร้าใจกว่าที่เคย

               

อันดับ2. SUZUKI GLADIUS 650 ABS ราคา319,000 บาท

เน็คเก็ตไบค์สัญชาติญี่ปุ่นที่ออกแบบมาให้เป็นสไตล์ยุโรป สวยงามมากๆสำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ทำเอาตลาดบิ๊กไบค์ในปีที่ผ่านมากระหึ่มสุดๆเลยทีเดียว สำหรับเครื่องยนต์นั้นใช้ระบบเกียร์แบบ6 สปีดพร้อมขุมพลังแบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีปริมาตรกระบอกสูบ645 ซีซี ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ และจ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดแบบเอสดีทีวีสุดชาญฉลาดและอัจฉริยะ


อันดับ 1. Triumph Steet Triple R ราคา 460,000บาท

เน็คเก็ตไบค์สัญชาติอังกฤษขนาดกลางดีไซน์เท่ทุกสัดส่วนผสมผสานความเป็นสปอร์ตได้อย่างชัดเจนเติมเต็มอารมณ์การขับขี่แบบผู้ดีได้อย่างเหนือชั้นมากๆเลยทีเดียวในเรื่องของเครื่องยนต์ต้องบอกว่ามาพร้อมระบบเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนใครแบบ3กระบอกสูบ 4วาล์วต่อกระบอกสูบมีปริมาตรกระบอกสูบที่ 675ซีซีระบายความร้อนด้วยน้ำใช้เครื่องยนต์แบบสี่จังหวะสามารถสร้างกำลังสูงสุดได้ที่105แรงม้าที่ 11700 รอบต่อนาทีและส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบ 6 สปีด แบบโคลสเรติโอเรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่น่าซื้อมากๆ


และนี่คือเหล่าบรรดามอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ที่น่าซื้อที่สุดราคาไม่แพง ไม่เกิน 500,000บาท ใครที่มีงบประมาณ เท่านี้ ให้เลือกเจ้า 10 บิ๊กไบค์พวกนี้กันได้เลยครับแต่ละรุ่นมีขุมพลังที่โดดเด่นและชัดเจน คุ้มราคามากๆ นอกจากนี้ประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณด้วยโดยแต่ละรุ่นที่เราจัดอันดับนั้นเป็นการเลือกมอเตอร์ไซค์ของแต่ละแบรนด์ที่ราคาไม่เกิน 5 แสนมาเป็นช้อยส์ในการตัดสินใจของคุณ ว่าถ้าหากคุณอยากได้มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์แบรนด์นี้ในราคาไม่เกิน5 แสนคุณควรจะเลือกรุ่นไหนดีที่สุดนั่นเองครับ ยังไงก็เอาไปเป็นตัวเลือกกันได้