[ใหม่] ผ้าปูที่นอนกันฉี่ ผ้าปูที่นอนกันเปื้อนสำหรับพ่อแม่ที่มีเด็กอ่อน

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 108
  • ผ้าปูที่นอนกันฉี่ ผ้าปูที่นอนกันเปื้อนสำหรับพ่อแม่ที่มีเด็กอ่อน รูปที่ 1
รายละเอียด
ปกป้องฟูกที่นอนจากการฉี่รดที่นอนสำหรับ เด็กฉี่รดที่นอน เด็กที่ยังหัดขับถ่าย พ่อแม่ที่กังวลว่าลูกจะฉี่รดที่นอน ทำให้ฟูกที่นอนเปรอะเปื้อน และเหม็นกลิ่นฉี่ของลูก ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ เป็นผ้าปูที่นอนกันฉี่ สามารถกันเปื้อนได้ทั้งอาหาร สิ่งสกปรก ของเหลว สามารถใช้เป็นผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นได้ ใช้งานและทำความสะอาดง่าย นำมาใช้งานได้หลายครั้ง

คุณพ่อ คุณแม่ ที่ต้องการนำลูกน้อยมานอนบนเตียงเดียวกัน แต่กังวลว่าลูกยังมีปัญหาเรื่องการฉี่รดที่นอน หรือยังหัดขับถ่ายไม่ได้ กังวลว่าลูกจะฉี่รดที่นอน ทำให้ฟูกที่นอนเปรอะเปื้อน และเหม็นกลิ่นฉี่ของลูก เลือกใช้ผ้าปูที่นอนพร้อมปลอกหมอนกันฉี่ของเรา เพียงนำผ้าปูที่นอนกันฉี่ คลุมรัดที่นอนทั้ง 4 ด้าน แล้วคลุมด้วยผ้าปูที่นอนตามปกติ สามารถกันน้ำและไรฝุ่นได้ 100%

ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ ใช้กันฉี่สำหรับเด็กที่มีปัญหาเรื่องฉี่รดที่นอน มีขนาดให้เลือกได้แก่

ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ ขนาด 6 ฟุต
ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ ขนาด 5 ฟุต
ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ ขนาด 3.5 ฟุต
ความหนาของฟูกนอนที่รองรับได้ 10 นิ้ว ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน ผ้าปูที่นอนกันน้ำ มีคุณสมบัติป้องกันน้ำ ไรฝุ่น มีความนุ่มนวล ไม่หยาบกระด้าน และไม่ก่อให้เกิดเสียงดังเวลานอน แต่สามารถป้องกันฉี่ หรือสิ่งสกปรกที่จะเปื้อนฟูกที่นอนได้ 100% ทำให้ช่วยแก้ปัญหาการฉี่รดที่นอนสำหรับเด็กอ่อน หรือเด็กโตที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย หรือกลั้นปัสสาวะไม่ได้ โดยการสวมผ้าปูที่นอนกันฉี่ และใช้ปลอกหมอนกันฉี่ ซึ่งเมื่อใช้งานแล้ว สามารถเช็ดล้าง และใช้งานต่อได้หลายครั้ง

ปลอกหมอน ขนาดมาตรฐาน ขนาด 18 X 27 นิ้ว ปลอกหมอนกันเปื้อน ปลอกหมอนกันน้ำ มีซิป เมื่อสวมใส่หมอนแล้วสามารถรูดซิปปิดเพื่อป้องกันการเปื้อนของน้ำ ปัสสาวะ และสิ่งสกปรกอื่น ๆ เมื่อรูดซิปปิดและสวมปลอกหมอนทั่วไปทับ จะสามารถใช้งาน ทั้ง กันน้ำ กันเปื้อน ได้ทันที เป็นการยืดอายุการใช้งานหมอน ป้องกันหมอนมีไรฝุ่น และสิ่งสกปรกได้

วิธีใช้

ผ้าปูที่นอน สามารถใช้คลุมรัดฟูกที่นอน 4 มุม ได้เหมือนผ้าปูที่นอนปกติ และสามารถคลุมรัดผ้าปูที่นอนทั่วไปได้อีกชั้นหนึ่ง เมื่อมีการเปื้อนปัสสาวะ สามารถถอดเฉพาะผ้าปูที่นอนทั่วไปนำไปซัก และใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดที่ผ้าปูที่นอนกันน้ำ

ปลอกหมอน ใช้สวมใส่ปลอกหมอนขนาดมาตรฐาน มีซิปรูดปิดเรียบร้อย และสามารถสวมปลอกหมอนแบบทั่วไปอีกชั้นหนึ่ง เหมือนต้องการทำความสะอาด ให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาด และนำมาใช้งานได้อีกตามปกติ

คำเตือน เพื่อรักษาคุณสมบัติกันน้ำและให้ผ้าปูที่นอนยังคงรูปเพื่อการใช้งานห้ามนำไปซักในเครื่องซักผ้า ห้ามนำไปตากในแดด แต่ใช้วิธีผึ่งลมได้ 

http://www.vrdee.com/vrdeeshop/homedecor/mattress/babybed/ ‎