[ใหม่] เสื้อยืดใหม่ล่าสุด

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 112
อัพเดทยี่ห้อเสื้อยืดล้ำสมัย
ต้องขอบอกเลยว่าเทรนที่นิยมพร้อมทั้งเข้ามาแรงในยุคปัจจุบันนี้คือเสื้อผ้า นั้นมีหลายชนิดหลายสไตล์ แต่ใครหลายคนคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายและสบาย นั้นต้องเป็นเสื้อยืดอย่างแน่นอน จะใส่เที่ยว อยู่บ้านก็ง่าย  ยิ่งอากาศใน ตอนนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ถ้าแต่งตัวเยอะก็ยุ่งยาก เพราะฉะนั้นเสื้อยืดนี่แหล่ะสบายสุดเรามาดูเทรนใหม่ๆกันบ้าง
1.เสื้อยืด OldSkull
 เป็นเสื้อยืดแนว Tokyo Racing Vintage เป็นแบรนด์เสื้อยืดที่ออกมา หลายประเภท คือจะเอาพวกป้ายโลโก้ และข้อความที่เกี่ยวข้องกับรถแข่งของญี่ปุ่นมาทำเป็นลายเสื้อยืดเพื่อให้ดูสวย สะดุดตายิ่งขึ้น จึงออกมาเป็นลายแนววินเทจสุดเท่ ซึ่งทำจาก Cotton 100 เปอร์เซ็น เนื้อผ้าจะไม่หนามาก ไม่ร้อน มีความหลากสีหลายประเภทให้เลือก 
2.เสื้อยืด Street 
ต้องยอมรับเลยว่าเสื้อยืด Street มีผู้นิยมใส่กันเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเสื้อโปโล เสื้อยืด ชนิด นี้ เป็นเสื้อที่วัยผู้ใหญ่นั้นนิยมใส่กัน รูปร่างของเสื้อนั้นจะไม่มีกระดุมเหมือนเสื้อเชิ้ต เป็นเสื้อแขนสั้น คอกลม ลวดลายสวยงาม มีราคาถูก หาง่ายซึ่งผลิตจากเสื้อ Cotton ก็เพราะว่าสามารถระบายอากาศได้ดี เสื้อยืดชนิดนี้ มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า T-Shirt 
3.เสื้อยืด Six Or Nine 
เป็นเสื้อยืดที่กำลังดังอยู่ใน เวลานี้ คำว่า Six Or Nine นั้นคือว่า เมื่อเราหกล้มแล้วหรือเคยหมดหวังนั้นให้พยายามสู้ต่อไปนั่นเอง ซึ่งเสื้อยืดยี่ห้อนี้มีด้วยกัน 2ลายด้วยกันและจะเป็นรูปแบบ  Limited edition พร้อมด้วยลวดลายเสื้อนั้นแฝงทัศนคติที่ดีนี่คือแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆนั่นเอง
4.เสื้อยืด Transfer
เป็นเสื้อยืดที่ได้รับความชอบพอสมควรซึ่งเป็นลายเสื้อที่มีความเรียบพื้นๆ เสื้อนั้นบางใส่สบาย  ไม่ร้อน  ที่สำคัญราคาถูกมาก แต่เสื้อประเภทนี้จะบาง ก็เพราะว่าเป็นการพิมพ์ภาพลงบนกระดาษทรานเฟอร์ลงบนเสื้อยืด ดังว่าการนำสติ๊กเกอร์ลงบนผิวหนัง เมื่อเวลาผ่านไปอาจมีการหลุดออกเพราะฉะนั้นจึงควรระมัดระวังในการซักรีด
5.เสื้อยืด NIKE
ต้องขอบอกเลยว่าเสื้อยืด NIKE  ได้รับสมัยนิยมกันมาตั้งแต่อดีตจนมาถึงล่าสุดนี้ มีความดังจากยี่ห้อ NIKE เป็นแบรนด์ออกมา หลายอย่าง คือ รองเท้า กางเกง รองเท้าสตั๊ด หรือกระเป๋า จึงมาทำเป็นลายเสื้อยืดทั้งแขนสั้น และยาว มีความสวย สะดุดตา ไม่แพ้กัน ซึ่งสวมใส่สบาย เท่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง แต่อาจจะมีราคาที่แพงกว่าเสื้อปกติ
จุดแข็ง ประเภทเสื้อยืด
-สวมสบาย ระบายอากาศดีเลิศ
-ผ้าละมุนละไมสวย
-ดูดน้ำได้ดี
จุดด้อยประเภทเสื้อยืด
-มูลค่าสูงกว่าผ้าปกติ 
-ราคาขึ้นอยู่กับคุณลักษณะผ้า
-ผ้าหดตัวเมื่อผ่านการซักหนแรก 
======================================================