[ใหม่] ส่งแฟกซ์ผ่านเน็ต ส่งแฟกซ์ออนไลน์ ถูกที่สุดใช้งานง่าย พิเศษ กรอก รหัส sarapanfax sale code 99000 แฟกซ์ฟรีทันที 10 ครั้ง

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 9,219
รายละเอียด

ส่งแฟกซ์ผ่านเน็ต ส่งแฟกซ์ออนไลน์ เทคโนโลยีการส่งแฟกซ์รูปแบบใหม่ที่เป็นที่นิยมใช้แทนการแฟกซ์แบบเดิมที่ต้องใช้เครื่องแฟกซ์ ต้องมีคู่สายโทรศัพท์ราคาแฟกซ์แพงขึ้นตามระยะทางของเบอร์ปลายทาง และต้องจ่ายเงินทุกครั้งที่มีการแฟกซ์แม้ว่างานแฟกซ์นั้นจะไม่ผ่าน แต่การส่งแฟกซ์ผ่านเน็ต หรือการส่งแฟกซ์ออนไลน์นั้นทำให้ต้นทุนการส่งแฟกซ์เหล่านั้น หายไป


siamsignature.net  ขอแนะนำบริการส่งแฟกซ์ผ่านเน็ต จาก  sarapanfax ผู้ให้บริการส่งแฟกซ์ออนไลน์ที่ช่วยลดต้นทุนแฟกซ์ ได้มากถึง 30-90% ด้วยเงื่อนไขต่อไปนี้

- รับ-ส่งแฟกซ์ผ่านเน็ต โดยไม่ต้องใช้เครื่องแฟกซ์   ไม่ต้องมีคู่สายโทรศัพท์ ก็สามารถส่งแฟกซ์ได้จากทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นทาง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค หรือ สมาร์ทโฟน ตลอด 24 ชั่วโมง

- ราคาถูกและยุติธรรม  ส่งแฟกซ์ทั่วไทย เพียง 2 บาทอัตราเดียวทั่วประเทศ ส่งไม่ผ่านคืนเงินทันทีส่งได้ไม่จำกัดจำนวนหน้าเอกสาร   พิเศษ !!!ช่วงเวลา สามทุ่ม - ตีห้า ลดเหลือครั้งละ 1.5 บาท

- ส่งแฟกซ์ได้ง่าย สามารถส่งแฟกซ์ อัติโนมัติทีละหลายๆเบอร์ได้ในครั้งเดียว

- ปลอดภัย ด้วยทุกขั้นตอนดำเนินการด้วยระบบอัติโนมัติมีการเก็บรักษาข้อมูลของลูกค้าไว้เป็นความลับ ผู้ให้บริการได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายในการเปิดให้บริการแฟกซ์ พร้อมบริการแก้ปัญหาในการใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง


ทดลองใช้บริการส่งแฟกซ์ออนไลน์ผ่าน sarapanfax ได้ฟรี ทันที 10 ครั้งรับแฟกซ์ฟรี 30 วัน

เพียงสมัครสมาชิก พร้อมกรอก รหัส Sarapanfaxsale code 99000 ในช่องกรอก sale code

หรือคลิกสมัครสมาชิก โดยไม่ต้องกรอกรหัส sale code ได้ที่นี้>>> http://sarapanfax.com/profile.php?Sale=99000

 

อ่านวิธีสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์ส่งแฟกซ์ฟรี 10 ครั้ง รับแฟกซ์ฟรี30 วัน >>> http://www.siamsignature.net/b/3


ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อตัวแทนขาย  ได้ตามช่องทางด้านล่าง

เรายินดีตอบคำถามและให้คำแนะนำเกี่ยวกับบริการแฟกซ์ออนไลน์

facebook    https://goo.gl/PKjkkS

lineId        shopnow.th