[ใหม่] ผ้าปูที่นอนสำหรับคนรักสัตว์ มีสัตว์เลี้ยง กันขน กันฉี่เปรอะเปื้อนฟูกที่นอน

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 123
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับคนรักสัตว์ มีสัตว์เลี้ยง กันขน กันฉี่เปรอะเปื้อนฟูกที่นอน รูปที่ 1
รายละเอียด
ผ้าปูที่นอนกันเปื้อนสำหรับคนรักหมาแมว คนรักสัตว์เลี้ยง สำหรับคนรักสัตว์ ต้องการพาสุนัข แมว มาบนเตียง แต่กังวลว่าสัตว์เลี้ยงของท่านจะปล่อยสิ่งสกปรกลงบนเตียงราคาแพง หรือฟูกนอนของท่านจะมีขนติดเต็มเตียง

ท่านสามารถใช้ผ้าปูที่นอนกันเปื้อน คลุมรัดที่ฟูกที่นอนก่อนใส่ผ้าคลุมเตียงตามปกติ เมื่อสัตว์เลี้ยงมานอนบนเตียง มีขนหรือสิ่งสกปรกมาที่ติดที่เตียง ท่านสามารถเปลี่ยนผ้าคลุมเตียงด้านบนใหม่ นำไปซักล้าง และเช็ดล้างทำความสะอาดผ้าปูที่นอนกันเปื้อนนี้ โดยการชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาด เมื่อปล่อยให้แห้ง สามารถคลุมทับด้วยผ้าคลุมเตียงแบบผ้าปกติ ก็จะใช้งานที่นอนได้ตามปกติ

มั่นใจ ปกป้องฟูกนอนจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยปราศจากความกังวล

ปลอกหมอนกันเปื้อน เป็นปลอกหมอนขนาดมาตรฐาน มีซิป เมื่อสวมใส่หมอนแล้วสามารถรูดซิปปิดเพื่อป้องกันการเปื้อนของ สิ่งสกปรก ขน ปัสสาวะ และสิ่งสกปรกอื่น ๆ มีขนาดมาตรฐาน 18 X 27 นิ้ว สามารถสวมหมอนรูดซิปปิดและสวมปลอกหมอนทั่วไปทับเพื่อใช้ได้ทันที เป็นการยืดอายุการใช้งานหมอน ป้องกันหมอนจากสิ่งสกปรกได้



ผ้าปูที่นอนกันขน ผ้าปูที่นอนกันฉี่สัตว์เลี้ยง มีขนาดให้เลือกได้แก่

ผ้าปูที่นอนกันขน ผ้าปูที่นอนกันฉี่สัตว์เลี้ยง ขนาด 6 ฟุต
ผ้าปูที่นอนกันขน ผ้าปูที่นอนกันฉี่สัตว์เลี้ยงขนาด 5 ฟุต
ผ้าปูที่นอนกันขน ผ้าปูที่นอนกันฉี่สัตว์เลี้ยง ขนาด 3.5 ฟุต
ความหนาของฟูกนอนที่รองรับได้ 10 นิ้ว

วิธีใช้

ผ้าปูที่นอน สามารถใช้คลุมรัดฟูกที่นอน 4 มุม ได้เหมือนผ้าปูที่นอนปกติ และสามารถคลุมรัดผ้าปูที่นอนทั่วไปได้อีกชั้นหนึ่ง เมื่อมีการเปรอะเปื้อน สามารถถอดเฉพาะผ้าปูที่นอนทั่วไปนำไปซัก และใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดที่ผ้าปูผ้าปูที่นอนกันขน ผ้าปูที่นอนกันฉี่สัตว์เลี้ยง นี้ได้

ปลอกหมอน ใช้สวมใส่ปลอกหมอนขนาดมาตรฐาน มีซิปรูดปิดเรียบร้อย และสามารถสวมปลอกหมอนแบบทั่วไปอีกชั้นหนึ่ง เหมือนต้องการทำความสะอาด ให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาด และนำมาใช้งานได้อีกตามปกติ

คำเตือน เพื่อรักษาคุณสมบัติกันน้ำและให้ผ้าปูที่นอนยังคงรูปเพื่อการใช้งานห้ามนำไป ซักในเครื่องซักผ้า ห้ามนำไปตากในแดด แต่ใช้วิธีผึ่งลมได้

http://www.vrdee.com/vrdeeshop/homedecor/mattress/petbed/