[ใหม่] ก้านไม้ปรับอากาศกระจายกลิ่นหอมอโรม่า room diffuser กลิ่นตะไคร้ Lemongrass หอมสมุนไพร

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 273
รายละเอียด

@ Herb-Spa scent : Lemongrass ตะไคร้ 

กลิ่นสมุนไพร-สปา กระจายกลิ่นหอมอโรม่าธรรมชาติของสมุนไพร ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง โล่งสบาย เสมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

 

***เหมาะสำหรับเสริมสร้างบรรยากาศกลิ่นหอมอันรื่นรมย์ ในพื้นที่ของคุณให้หอมฟุ้งทั่วบริเวณ เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น  โต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน คอนโด ห้องรับรองลูกค้า ธุรกิจบริการ ห้องน้ำ โรงแรม สปา รีสอร์ท เป็นต้น

*** เมื่อกลิ่นหอมก่อเกิดอารมณ์ผสานจินตนาการ ความรู้สึกน่าอัศจรรย์ก็บังเกิด ***

อโมรี่ ก้านไม้หอมอโรม่าปรับอากาศ

จินตนาการถึงกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ อากาศสดชื่น ผ่อนคลาย แฝงไว้ด้วยกลิ่นหอมหวานโรแมนติกน่าค้นหาของมวลดอกไม้นานาพรรณ สร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์และน่าประทับใจในแบบคุณด้วย ก้านไม้หอมปรับอากาศ อโมรี่ Amory reed diffuser น้ำมันหอมระเหยคุณภาพมาพร้อมขวดแก้วสวยหรู ดอกไม้และก้านไม้จากธรรมชาติ ใช้ปรับอากาศเพิ่มกลิ่นหอมแนวอโรม่าและจัดวางตกแต่งสถานที่ เพื่อความสวยงาม หรือซื้อฝากเป็นของขวัญในโอกาศพิเศษ

Tip to Use:

เปิดฝาขวด ปักดอกไม้ ก้านไม้ 2-3 ก้าน ลงในขวดน้ำหอม ก้านไม้จะดูดน้ำมันหอมระเหยและค่อยๆกระจายกลิ่นหอมออกมาทั่วบริเวณ ก้านไม้เป็นตัวเพิ่มการกระจายกลิ่น ถ้าต้องการให้กลิ่นหอมฟุ้งมากขึ้น ให้ปักก้านไม้เพิ่มจนรู้สึกกลิ่นหอมกระจายทั่วบริเวณที่ต้องการ ใช้ได้นานประมาณ 4 สัปดาห์ ที่อุณหภูมิปกติ ขึ้นกับสภาพอากาศและพื้นที่ห้องนั้นๆ


*** Room diffuser & Home fragrance byAmory ***

บริการส่งมอบความหอมจัดส่งฟรีถึงบ้าน

 

Retail & Wholesale

จำหน่ายปลีก-ส่ง รับตัวแทนจำหน่าย

www.amorysiam.com

IG: amorysiam

Line: amorysiam

Mobile: +66-84-427-4841

FB URL: www.facebook.com/amorysiam

Find on FB page: Amory Official Gifts fromNature