[ใหม่] ขายเครื่องโม่น้ำแข็งราคาถูก เครื่องบดน้ำแข็งแช่ เครื่องโม่น้ำแข็งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ เครื่องโม่ดัดแปลง

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 84
รายละเอียด

ขายเครื่องโม่น้ำแข็ง ราคาถูก เครื่องมีคุณภาพ ราคาโรงงาน ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง ใส่ใจลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายไม่ทิ้ง ทำโดยช่างผู้ชำนาญงานเครื่องทุกตัวปรับหยาบละเอียดได้3ระดับ แข็งแรงคงทนใช้มอเตอร์ของ misubishi ลูกปืนคุณภาพของskf ใช้สเตนเลสอย่างหนาในการผลิต เครื่องเก็บเสียงได้อะไหล่ทุกตัวมีคุณภาพ รับประกันโครงสร้างคงทนสามารถใช้งานหนักได้ เครื่องทุกตัวเราเดินไฟให้พร้อม มีตู้คอนโทล ควบคุมงานสินค้าทางเรามี1.เครื่องโม่น้ำแข็งหลอด หรือเครื่องบดยูนิต สำหรับบดน้ำเเข็งหลอดโดยเฉพราะ2.เครื่องโม่น้ำแข็งซอง ใช้บดน้ำแข็งลูกใหญ่ตาม โรงน้ำแข็ง หรือร้านค้าที่มีเนื้อที่พอ3.เครื่องโม่น้ำแข็งครึ่งซอง หรือโม่ลูก สำหรับร้านค้าที่มีเนื่อที่ไม่มาก4. เครื่องโม่กั๊ก และ2กั๊ก ใช้บดน้ำแข็งตามร้านค้าปลีกทั่วไป ร้านที่มีพื้นที่น้อย5. สายพานลำเลียงสินค้า6. เครื่องเลื่อยน้ำแข็ง เครื่องซอยน้ำแข็ง7. เครื่องสามารถแปลงหรือใช้บดอาหารแช่แข็ง บด ของแข็ง บดน้ำตาลปีบ บดอย่างอื่นที่ต้องการให้ ละเอียดนอกจากน้ำแข็งได้

ขั้นตอนการรับงาน*ตกลงราคา นัดพบลูกค้าวัดหน้างาน ตำแหน่งวาง สินค้า ขนาดเครื่องที่ต้องการ*รับมัดจำเครื่อง 40-50% (หรือตามตกลง)และทำสัญญาซื้อขาย*ผลิตเครื่อง 7-10 วันนับหลังจากวันที่วางมัดจำ*ติดตั้งงานตามกำหนดเวลา ตรวจเช็ค ทดสอบสินค้า เก็บเงินส่วนที่เหลือ

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางนี้ครับโทร 098-4411243 ,084-7582004 ทองสุขLineไอดี 0984411243 Www.tsmillingmachines.comยินดีให้บริการ ด้วยความเต็มใจ ทางเราจริงใจ และเต็มที่กับงานครับ ราคาเครื่องทุกตัวต่อรองได้ ราคาถูกและมีคุณภาพแน่นอน