[ใหม่] สบู่แครอทนาโน เกรดพรีเมี่ยม

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 192
  • สบู่แครอทนาโน เกรดพรีเมี่ยม รูปที่ 1
รายละเอียด
สบู่แครอทนาโนเกรดพรีเมี่ยม

 

เลขที่จดแจ้ง(อย.) : 10-1-5506461

ปริมาณ : 80 กรัม

ประเภท : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย

Carrot Collagen Soap. สบู่แครอท นาโน เกรดพรีเมี่ยม หน้าใสมว๊ากกกก

เคล็ดไม่ลับ หน้าใสๆ ง่ายๆ

สบู่แครอทนาโน หน้าใส ม๊ากกเห็นผล ไม่เหมือนใคร เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน ผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากหัวแครอท เป็นกรดผลไม้อ่อนๆ จากธรรมชาติ ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกไป เผยผิวใหม่ที่ขาวสดใส ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวเนียนนุ่มขึ้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมคงความขาวเนียนนุ่มขึ้น ลดสิว และกระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเจือปน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคือง ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างไร้ที่ติ เพียงครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกได้ ถึงความแตกต่าง
(ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง แล้วแต่บุคคล)

พร้อมปรนนิบัติผิวด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันมากๆ ล้างหน้าครั้งแรกจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าไม่มัน รู้สึกหน้าสะอาดจริงๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใสอมชมพูมากขึ้นกว่าเดิม ยับยั้งการเติบโตแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างดีค่ะฟองละเอียด กลิ่นก็หอมสดชื่นค่ะ

** สบู่แครอทมีหลายตัวมากกก ถูกแพงหลายสูตรมากเกิ๊นนน !! แต่รับรองตัวนี้เด็ดไม่เหมือนก้อน10 บาท 15 บาท แน่นอน คนละเกรดกันเลยย  ) ใครเป็นสิว หน้ามัน หน้าหมอง หน้าคล้ำ จัดเถอะ !! แม่ค้าคอนเฟิมมมมมม >

** หากถามว่าใช้กี่วันเห็นผล ตอบเลย 7 วันคุณรู้สึกได้แน่นอน ^___^ ไม่ได้โฆษณาชวนเชื่อ ไม่โอเว่อร์ ไม่ลองไม่รู้ ไม่บังคับ พอใจร้านไหนซื้อร้านนั้น แต่สบู่แครอททั่วไปไม่เหมือนของซีแน่นอน อิอิ

แพกเกจจิ้งน่ารัก มีวันผลิตและวันหมดอายุ สินค้าผ่านอย. นะค๊า ^^

สินค้าที่เกี่ยวข้อง >> สบู่แครอทฟิลิปปินส์

สั่งซื้อหรืออ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >>http://www.th-better.com

สบู่แครอทราคาส่ง/ปลีก

ประโยชน์ของแครอทต่อผิวพรรณ

 

- วิตามิน A จะเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตเนื้อเย่ือของร่างกาย ซึ่งแครอทอุดมไปด้วยวิตามิน A ซึ่งอยู่ในรูปของ เบต้า แคโรทีนนั่นเอง

 

- ช่วยชลอการะบวนการแก่ เนื่องจากแครอทเองมีสารต้านอนุมูลอิสระเป็นจำนวนมาก และเจ้าอนุมูลอิสระ ก็เป็นสาเหตุของปัญหาผิว ริ้วรอย ผิวหนังอักเสบ

 

- ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื่องจากแครอทอุดมไปด้วยแคโรทีนอยด์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับแสงแดด และ ช่วยรักษาผิวไหม้จากแดด ด้วยการเสิรมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ดังนั้นดื่มน้ำแครอทในหน้าร้อน ก็เปรียบเสมือนเราได้สารปกป้องจากแสงแดดได้ตามธรรมชาติ

 

- เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจน โดยวิตามิน ซีในแครอท จะช่วยการสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย ชลอการแก่

 

- ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

 

- ลดและปกป้องผิวจากการเกิดสิว เนื่องจากแครอทจะมี essential oil ที่จะช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานเป็นปกติ ก็จะช่วยลดการเกิดสิวได้

 

- รักษาแผลเป็น หนึ่งในประโยชน์ของแครอทการมีผลทางการรักษาบรรเทาแผลเป็น ด้วย วิตามิน A ที่มากในแครอท และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการสร้างเซลล์เนื้อเยื่อ