[ใหม่] ครีมชมพูขาว

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 149
  • ครีมชมพูขาว รูปที่ 1
รายละเอียด

ครีมชมพูขาว
สูตรใหม่เพิ่มคอลลาเจน หน้าใสอมชมพู ลดสิว ฝ้า กระ

ครีมชมพูขาว

ครีมชมพูขาว

สินค้าแนะนำ
ครีมฟ้าขาว ราคาส่ง , ครีมชมพูขาว , สบู่กลูต้าฟ้าขาว , สบู่กลูต้าชมพูขาว

ขนาด : สีชมพู 30 กรัม สีขาว 20 กรัม

ประเภท : ครีมทาผิวหน้า ครีมหน้าขาว กลางคืน
สรรพคุณของครีมชมพูขาว
ครีมชมพูขาวช่วยให้ผิวหน้า ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าไม่บาง รักษาผดผื่น ลดความมันและการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการแพ้ระคายเคือง ลดการติดเชื้ออักเสบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ทุกปัญหาผิวอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลภายใน 7-14 วัน ผลิตโดยแล็ปที่ได้รับมาตรฐานและผ่านการผลิตที่ถูกต้อง ในรูปแบบเวชสำอางค์ชั้นสูง ปลอดภัยมั่นใจได้ 100% ไม่มีสารตกค้าง ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับผิวและรูขุมขน ให้ผิวนุ่มนวลและเรียบเนียนอยู่เสมอ
ครีมชมพูขาว ครีมตลับ ชมพู (ขนาด 30 กรัม ) สกัดจาก วิตามิน E เพิ่มคอลลาเจน เป็น ครีม แก้ไขปัญหาบนใบหน้า สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผลิต และจำหน่ายโดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
ครีมตลับ ขาว (ขนาด 20 กรัม) ครีมไข่มุก สกัดจาก หัวใชเท้า 100% เข้มข้น ผสมวิตามิน C และ E ช่วยปรับสภาพเซลล์ผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก ทำให้ผิวขาว ใส
วิธีใช้ครีมชมพูขาว
ใช้ทาเฉพาะกลางคืน ใช้ตลับชมพูก่อน แล้วตามด้วยตลับขาวบางๆ(หลังจากสภาพผิวหน้าดีขึ้น ความใช้สลับกับครีมบำรุงตัวอื่นๆ และกลางวันบำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุงกลางวันและครีมกันแดด)

สั่งซื้อหรืออ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >>http://www.th-better.com