[ใหม่] รับทำพื้นอีพอกซี่,พื้น epoxy,พื้น pu ,พื้นพียู,พื้นโรงงาน

39 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - เมืองสมุทรปราการ - คนดู 631
รายละเอียด
บริษัท โปรเกรสพลัส (ไทยแลนด์) จำกัดเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ เรื่องการติดตั้ง และซ่อมแซมระบบงานเคลือบพื้นผิวอุตสากรรมงานหลังคา และงานโครงสร้างต่างๆ ให้คำปรึกษาวางแผนแก้ไขและรวมถึงวิธีการติดตั้งที่ถูกต้องให้กับผู้ใช้งานโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอีกทั้งยังมีทีมช่างที่มีประสบการณ์ผ่านการอบรมอย่างต่อเนื่องในเรื่องของความรู้ความเข้าใจในข้อมูลเครื่องมือและอุปกรณ์ในการทำงานตลอดจนการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบถ้วนสมกับความไว้วางใจที่ท่านเลือกใช้บริการบริษัท โปรเกรส พลัส(ไทยแลนด์) จำกัด ให้บริการติดตั้งและซ่อมแซมพื้นผิวดังต่อไปนี้1.  Epoxy flooring system
    1.1  Epoxy coating
    1.2  Epoxy self-levelling
2.  Waterproofing System
    2.1   Acrylic waterproof
    2.2   Polyurethane waterproof
3.  Polyurethane concrete
4.  Polishing concrete system
5.  Floor hardener system
6.  Sports Floor System
7.  Emulsion Paint
8.  Injection Systemดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์สุจริต ปฏิบัติต่อลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องด้วยความเป็นธรรม คำนึงถึงผลประโยชน์ที่ลูกค้าและเราจะได้รับร่วมกันสูงสุด บริษัทโปรเกรส พลัส (ไทยแลนด์) จำกัด  
88/114 หมู่ 8 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270คุณสุวภัทร  Mibile :091-559-8891                 Tel      : 02-360-2099www.progress-thai.comE-mail : progressplus.th@gmail.com